Gã võ sư bệnh hoạn

Có một gia đình hạnh phúc cùng công việc làm ăn ổn định nhưng Lân lại bỏ đường quang đâm quàng bụi rậm.

Giả danh “nhiếp ảnh gia”, Lân lên mạng tán tỉnh, rủ rê một nữ sinh đại học làm người mẫu chụp ảnh rồi lừa vào khách sạn giở trò đồi bại…

Gã võ sư bệnh hoạn - ảnh 1

Ảnh minh họa

Chỉ vì tin người trên mạng

Mấy tháng trước, từ Vân Hồ, Sơn La, Ngần xuống Hà Nội theo học đại học. Vốn sinh ra và lớn lên ở vùng cao nên cuộc sống chốn đô thành đối với cô cái gì cũng mới mẻ, lạ lẫm. Ít người thân quen ở thủ đô, bạn bè lại chưa nhiều nên những lúc rỗi rãi, cô thường vào mạng làm quen, trò chuyện với các bạn gần xa. Sáng hôm ấy, nhân ngày lễ nên Ngần được nghỉ học. Cô vào mạng Zalo thì thấy có nick name “Đoàn Lân” treo status “Nhận chụp ảnh” gửi lời mời kết bạn. Tò mò, Ngần chấp nhận kết nối. Không ngờ, người có nick “Đoàn Lân” ngay lập tức nhắn tin, trò chuyện với cô. “Đoàn Lân” nói rằng khi xem ảnh, thấy Ngần là cô gái có nhan sắc nên anh ta mới ngỏ lời kết bạn. Hiện anh ta là một nhiếp ảnh gia, chuyên chụp ảnh cho các diễn viên, người mẫu. Nếu Ngần thích chụp ảnh, anh ta mời cô làm người mẫu.

Mới 19 tuổi, Ngần mới xuống đất Hà thành sinh sống được vài tháng nên trước những lời khen ngợi ấy của nhiếp ảnh gia, cô không khỏi xao xuyến, nhận lời làm người mẫu cho “Đoàn Lân”. Mặc dù vừa mới quen nhau nhưng ngay chiều hôm ấy, “Đoàn Lân” đã tán tỉnh, rủ được Ngần đi chụp ảnh. Anh ta cho cô số điện thoại và địa chỉ hẹn gặp ở ngõ 1150 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Sau này, lý giải vì sao mới quen “Đoàn Lân” trên mạng mà Ngần dám hẹn hò, đi theo anh ta vào khach sạn, cô đưa ra lý do: “Nhìn mặt chú ấy cũng có tuổi rồi nên cháu nghĩ sẽ đứng đắn”.

Khoảng 14h cùng ngày, theo hẹn, Ngần đến điểm hẹn thì thấy “Đoàn Lân” đi xe máy đến đón cô. Sau đó, anh ta đèo Ngần đến khách sạn Gala II ở khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy. Thuê một phòng nghỉ trên tầng 5 của khách sạn này, “Đoàn Lân” dẫn Ngần đi lên. Không một chút nghi ngờ, cô ngoan ngoãn đi theo. Lên đến tầng 5, khi “Đoàn Lân” tra chìa vào ổ khóa một phòng nghỉ thì Ngân chột dạ hỏi: “Sao lại đi vào đây ạ?”. Nhiếp ảnh gia lập tức lấp liếm: “Thì chụp ảnh trong này mà”.

Cánh cửa phòng mở ra, Ngần bị “Đoàn Lân” đẩy vào. Nhìn quanh chỉ thấy giường, tủ, chăn, màn… mà không thấy một trang, thiết bị chụp ảnh nào, đến lúc đó Ngần mới hoảng sợ. Cô kêu lên rồi vùng tháo chạy nhưng quá muộn. Nhiếp ảnh gia lúc này hiện nguyên hình là “quỷ râu xanh”, việc khống chế cô sơn nữ nhỏ bé đối với Lân quá đơn giản. Chỉ mất vài động tác, anh ta chặn Ngần rồi xô cô ngã xuống giường. Vừa khống chế Ngần, Lân vừa lột quần áo, mặc cho cô la hét, cào cấu. Biết sức lực không thể chống cự được với gã đàn ông to khỏe này, Ngần khóc lóc, van xin nhưng Lân không thèm để ý, quyết tâm chiếm đoạt cô gái trẻ. Không dừng lại đấy, trong khi thực hiện hành vi bỉ ổi, Lân còn lấy chiếc điện thoại di động iPhone 5 ra ghi lại cảnh ân ái.

“Nhiếp ảnh gia”… rởm           

 Thỏa mãn tình dục, Lân lăn ra nằm nghỉ. Đau đớn, nhục nhã, Ngần xin Lân cho mặc áo quần ra về nhưng anh ta không đồng ý. Lân lớn tiếng đe dọa nếu Ngần bỏ về, anh ta sẽ tung clip sex lên mạng cho bạn bè, nhà trường biết, cô sẽ bị đuổi học. Lo sợ, Ngần đành im lặng chờ Lân đèo cô về. Không ngờ một lát sau, gã võ sư bệnh hoạn này lại cưỡng hiếp cô một lần nữa. Sau đó, Lân mới đèo Ngần đến gần cổng trường cô học trên đường Nguyễn Chí Thanh, thả xuống cùng lời đe dọa khi nào anh ta gọi, cô phải đi “phục vụ”, nếu không sẽ tung clip lên mạng. Mặc dù xấu hổ, đau đớn nhưng tối hôm ấy, Ngần quyết định kể lại cho người bạn thân nghe. Thương bạn, bất bình với kẻ đồi bại, ngay tối hôm ấy, cô bạn cùng Ngần đến CAP Dịch Vọng, Cầu Giấy tố giác.

Sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ việc từ CAP Dịch Vọng, các điều tra viên (ĐTV) Đội điều tra tổng hợp - CAQ Cầu Giấy nhanh chóng vào cuộc. Từ thông tin mà bị hại cung cấp, với nick name “Đoàn Lân”, các ĐTV không mấy khó khăn xác định tên thật của người này là Đoàn Đình Lân, sinh 1976, HKTT ở Trung Hòa, Cầu Giấy, hiện ở Vũ Ngọc Phan, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Và có điều khiến mọi người bất ngờ, Lân không phải là nhiếp ảnh gia mà hiện anh ta là HLV môn Karatedo tại Trung tâm TDTT quận Cầu Giấy. Không chỉ thế, anh ta còn có một người vợ đẹp cùng một con gái gần 2 tuổi. Thế mà không hiểu vì sao, gã võ sư này lại có hành vi phạm tội ghê tởm đến thế. Tuy nhiên, trong hồ sơ của Lân cũng có “vết nhơ”. Đấy là vào năm 2006, anh ta từng bị TAND quận Đống Đa xử phạt 30 tháng tù giam về tội cướp giật tài sản.

“Vết nhơ” ấy đã từng khiến gia đình Lân tủi hổ, bởi bố anh ta là một võ sư nổi tiếng. Ngay từ nhỏ, Lân được bố dạy dỗ, huấn luyện để theo nghiệp võ. Mới 16 tuổi, anh ta đã là vận động viên karatedo quốc gia. Sau đó, năm 2001, Lân tham dự SEA Games, giành được Huy chương bạc đồng đội. Con đường sự nghiệp hanh thông, còn chuyện gia đình của Lân cũng khá hạnh phúc. Năm 27 tuổi, Lân kết hôn lần đầu. Hơn một năm sau, vợ chồng anh ta đón cậu con trai đầu lòng. Lúc này, Lân cũng rời khỏi đội tuyển quốc gia, chuyển sang làm HLV karatedo trong Trung tâm TDTT quận Đống Đa. Ngoài công việc của một HLV, Lân còn nhận dạy thể dục hợp đồng cho một số trường học trên địa bàn nên kinh tế gia đình cũng không đến nỗi túng thiếu.

Vậy mà vào 21h30 ngày 13-5-2005, sau khi kết thúc buổi dạy võ thuật tại Trung tâm TDTD quận Đống Đa, Lân đi chiếc xe máy Wave không BKS về nhà. Trên đường đi đến phố Trần Quang Diệu, Đống Đa, Lân phát hiện một phụ nữ mang chiếc túi xách trên tay vừa từ trên ô tô bước xuống. Máu tham nổi lên, Lân cướp chiếc túi xách rồi phóng xe bỏ chạy. Bên trong chiếc túi có 70 triệu đồng, 3 nhẫn vàng gắn đá quý, 1 sợi dây chuyền vàng có mặt đá quý, 4 điện thoại di động cùng giấy tờ cá nhân. Bị hại được xác định là chị Phạm Thị Kim Anh, ở Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, hành nghề luật sư, hôm ấy ra Hà Nội công tác.

Cướp được số tài sản của chị Kim Anh, Lân mang bán vàng, bán chiếc xe máy cũ mua xe máy mới và ăn tiêu phung phí. Hơn chục ngày sau khi vụ cướp xảy ra, Lân bị Phòng PC45 - CATP Hà Nội điều tra, bắt giữ. Với sự kiện từng gây xôn xao trong làng thể thao ngày ấy, Lân không chỉ phải vào tù mà hạnh phúc gia đình anh ta cũng tan vỡ. Hổ thẹn vì người chồng, người vợ đâm đơn xin ly hôn. Mãn hạn tù, Lân trở về tiếp tục quay lại nghề làm HLV karatedo. Rồi anh ta kết hôn lần thứ hai. Sau lần vấp ngã đầu tiên, ai cũng nghĩ, Lân sẽ đứng lên làm lại cuộc đời nhưng một lần nữa anh ta lại sa vào tội lỗi.

Khi được triệu tập đến cơ quan công an, lúc đầu Lân cố chối cãi, chỉ khai quen biết Ngần trên mạng rồi đưa cô vào khách sạn để chụp ảnh chứ không hề có chuyện đe dọa, hiếp dâm. Tuy nhiên, khi các ĐTV hỏi về những vết cào cấu gây trầy xước trên hai cánh tay cùng vết cắn ở khuỷu tay phải, bả vai trái… thì anh ta không lý giải nổi, đành phải cúi đầu nhận tội. Với tội “hiếp dâm”, Lân bị TAND quận Cầu Giấy tuyên phạt 7 năm tù giam. Sau phiên tòa sơ thẩm, Lân làm đơn kháng cáo. Cuối tháng 9-2016, tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX TAND thành phố Hà Nội quyết định giảm nhẹ hình phạt cho Lân từ 7 năm tù giam xuống còn 5 năm tù.

Tên bị hại đã được thay đổi.                                

Huyền Vy/ANHP

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !