Đâm hàng xóm tử vong, nghi phạm 17 tuổi thản nhiên quay lại hiện trường

Sau khi đi tập thể dục về, bà Tân (66 tuổi) vào nhà khóa cửa thì bất ngờ phát hiện một người lạ mặt trong nhà nên kêu cứu. Bị phát hiện, đối tượng đã đâm bà Tân tử vong. Kết quả điều tra ban đầu, nghi phạm mới 17 tuổi, là hàng xóm của nạn nhân.

Cơ quan Công an tỉnh Hưng Yên vừa thông tin đã bắt được nghi phạm Đoàn Hữu Khơi (17 tuổi, ở số nhà 93 phố Hòa Bình, thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) để tiến hành điều tra. Khơi được xác định là thủ phạm sát hại bà Nguyễn Thị Tân 66 tuổi, ở số nhà số 96, phố Hòa Bình, cùng thôn Cao Xá.

Người thân nạn nhân đang tiến hành làm lễ an táng cho bà Tân.

Theo Công an tỉnh Hưng Yên, vào khoảng 20h30 ngày 5/11, Đoàn Hữu Khơi đã đột nhập vào nhà bà Nguyễn Thị Tân và bị phát hiện nên nam thanh niên 17 tuổi đã dùng hung khí tấn công khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi nhận thông tin về vụ việc, cơ quan Công an tỉnh Hưng Yên cùng các lực lượng chức năng phối hợp với Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an đã khẩn trương tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ án.

Đến 22h cùng ngày, cơ quan điều tra đã xác định Đoàn Hữu Khơi là đối tượng nghi vấn và triệu tập đến cơ quan công an để làm rõ.

Trước những tài liệu chứng cứ thu thập được, đối tượng Đoàn Hữu Khơi đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Ông Trần Đức Quyết – Trưởng Công an thị trấn Trần Cao cho biết: “Ban đầu, chúng tôi chỉ biết trước cửa nhà ông Bùi Ngọc Đắc (cạnh nhà bà Tân – PV) xảy ra vụ đánh nhau nên khi nhận được thông tin, tôi và một đồng chí công an viên xuống hiện trường.

Khi đến hiện trường thì có 5 người dân đứng trước cửa nhà ông Đắc, họ cho biết ông Đắc bị một đối tượng đánh phải nhập viện cấp cứu. Lúc đó, có người nói thêm khả năng bà Tân bị đánh ngất trong nhà. Ngay lúc đó, tôi mở cửa nhà bà Tân thì nhà khóa trái. Tôi phải trèo tường lối đằng sau vào thì phát hiện bà Tân đang nằm gục trước cửa nhà vệ sinh. Kiểm tra thì bà Tân đã tử vong với vết thương sâu trên cổ. Đồ đạc trong nhà khi đó không có sự xáo trộn”.

Theo người thân của nạn nhân, tối qua, bà Tân đi bộ tập thể dục nhưng không khóa cửa, lúc đó cả khu phố mất điện. Khi bà Tân vào nhà và khóa cửa đã phát hiện ra Khơi nên kêu cứu rồi bị đối tượng sát hại. Ngay sau khi gây án, Khơi đã gọi điện cho bạn đến đón về nhà người bạn này để tắm, sau đó còn quay lại hiện trường và hỏi "đã bắt được ai chưa" và xin thuốc lá hút.

Còn người hàng xóm trực tiếp đưa ông Bùi Ngọc Đắc đi cấp cứu thì cho biết trong lúc đưa ông Đắc đến bệnh viện, ông Đắc vẫn tỉnh táo kể lại vụ việc: khi nghe tiếng kêu cứu của bà Tân, ông đã chạy sang xem tình hình, đến nơi thì bất ngờ bị một thanh niên trẻ đánh trọng thương và chém vào người, sau đó đối tượng bỏ chạy thoát thân.

Sông Mã

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !