Đà Nẵng: Đại gia Huy “máy nổ” đối chất với cô gái tố cáo bị hiếp dâm

Ngày 10/11, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã cho đại gia Huy “máy nổ” đối chất với cô N.T.N.Y. là người đã tố cáo bị ông hiếp dâm vào đêm 1/11 tại nhà riêng của ông này ở khu biệt thự The Dull.

Lên tầng hai để “nghỉ” hay “tham quan”?

Trao đổi với PV Infonet ngày 10/11, Thượng tá Trần Phước Hương, Chánh Văn phòng kiêm phát ngôn viên Công an Đà Nẵng cho hay, vụ cô N.T.N.Y., diễn viên múa tại nhà hàng Samdi tố cáo ông chủ Lê Bá Huy (còn gọi là Huy “máy nổ”) hiếp dâm cô vào đêm 1/11 rạng sáng 2/11 vẫn đang được Công an quận Ngũ Hành Sơn điều tra, chưa báo cáo kết quả lên Công an TP. Lãnh đạo Công an Đà Nẵng đã chỉ đạo Công an quận Ngũ Hành Sơn điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

Đà Nẵng: Đại gia Huy “máy nổ” đối chất với cô gái tố cáo bị hiếp dâm - ảnh 1

Những vết trầy xước ở chân cô Y....

Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục lấy lời khai của ông Lê Bá Huy và cô N.T.N.Y.; đồng thời cho hai người đối chất, tự thoải mái nói chuyện với nhau có sự chứng kiến của cán bộ điều tra theo quy định tại khoản 2 Điều 138 Bộ Luật tố tụng hình sự nhằm làm rõ những mâu thuẫn trong lời khai của hai bên.

Trong quá trình đối chất, ông Lê Bá Huy cho hay vào đêm 1/11 rạng sáng 2/11, sau khi đi ăn tối với cô Y. cùng bạn của cô là một người Singapore, ông có đưa cô về nhà riêng của mình ở khu biệt thự The Dull. Tại đây, hai người đã uống rượu, đàn hát với nhau rồi ông Huy “mời em lên tầng hai nghỉ vì trong lòng đã thương em lâu rồi và nghĩ em cũng quý anh”, dù chính ông xác nhận cô Y. chưa bao giờ mở lời hay đồng ý nhận lời yêu ông.

Đáng chú ý, ông Huy thừa nhận đã bị cô Y. cắn chảy máu môi trước khi thực hiện hành vi giao cấu, nhưng ông cho rằng cô “giận mà vẫn thương” nên chỉ chống cự lúc đầu (theo ông nói là chỉ có 7 phút), còn sau đó thì “cho ông”. 

Cô Y. hỏi lại: “Anh nói như thế mà không cảm thấy dị (xấu hổ) về bản thân anh, dị cho con anh à?”. Rồi cô khẳng định, cô nhận lời mời đi ăn với ông Huy với cương vị ông là một ông chủ, rất đàng hoàng khi nói chuyện với cô lúc bình thường khiến cô rất tôn trọng và tin ông sẽ không bao giờ hành xử với mình như vậy. 

Theo cô Y., ông Huy không hề nói với cô là “mình lên tầng hai nghỉ” mà chỉ mời lên tham quan. Ngay lúc đó cô đã bảo ông Huy chở cô về kẻo mẹ la nhưng ông không chịu. Cô đã chống cự lại ông Huy hơn 30 phút, đến mức cắn ông Huy chảy máu rất nhiều, còn cô thì bị trầy chân tay, bầm đầu gối...

Nói chuyện “cưới”?

Ông Huy khẳng định cô Y. đã làm oan cho ông còn ông thì không giả dối được, “đời ông chỉ mong đem bình yên tới mọi người, chia sẻ những ân tình với mọi người, không muốn làm cho ai phải khổ hết”. Ông chỉ nhận mình có lỗi lớn là “không đọc được tình yêu trong em, không hiểu được trái tim của em”.

Đáng chú ý, ông Huy nhiều lần nhắc đến chi tiết cô Y. hỏi ông rằng “anh có cưới em liền được trong một tháng không?”. Ông xin cô để cho ông thời gian 3 – 4 tháng vì công việc của ông rất nhiều và ông cần có thời gian tìm hiểu. Theo ông Huy thì tình tiết này xảy ra trước khi có chuyện ông giao cấu với cô Y. Và ông Huy cũng nói: "Anh không bị phủ nhận bao giờ. Nói cho đúng là như vậy!".

Về phần mình, cô Y. liên tục khẳng định chuyện “cưới trong một tháng” mà ông Huy đề cập là sau khi ông đã “hành sự” và cô “không còn chi nữa”. Do không chống cự nổi, quá bất lực nên cô phải để mặc ông muốn nói gì thì nói. Sau khi “hành sự” xong, ông Huy mất cảnh giác mà ngủ đi, rồi cô tìm đường thoát.

Đà Nẵng: Đại gia Huy “máy nổ” đối chất với cô gái tố cáo bị hiếp dâm - ảnh 2

...và vết bầm ở đầu gối mà cô Y. cho là đã xảy ra khi cô chống cự ông Lê Bá Huy hiếp dâm cô (Ảnh do cô Y. cung cấp)

Ông Huy cũng nói, trong quá trình “hành sự”, ông thấy cô Y. tỏ ra “hạnh phúc”. Tuy nhiên cô Y. trả lời trong tiếng khóc nức nở là chỉ có bản thân ông Huy thấy “hạnh phúc”, còn cô thì rất đau đớn, lúc đó chỉ biết cầu nguyện trời phật tại sao cô lại rơi vào hoàn cảnh này và chỉ mong được thoát ra, được về nhà.

Trong quá trình đối chất, nhiều lần ông Huy cũng bắt cô Y. phải thề độc nếu nói không đúng sự thật. Về phía mình, ông Huy cho rằng mình là “con người nhân văn” và cũng nói lời thề độc.

Cô Y. nói với ông Huy: “Nếu anh nghĩ em làm việc này vì tiền của anh thì anh sai rồi. Em luôn coi chị T.A. (vợ cũ đã ly dị của ông Huy, hiện làm quản lý nhà hàng Samdi) là vợ của anh nên không hề có suy nghĩ gì đi quá hết. Anh nghĩ đứa con gái nào cũng như những đứa ngoài đường anh đã gặp hả? Anh nghĩ tất cả mọi đứa con gái đều vì tiền mà đi với anh hả? Không hề!”.

Ông Huy xác nhận khi cắn môi ông thì cô Y. có bảo ông chở cô về. Ông cũng xác nhận “đúng, em là người có tư cách” vì từ cách đây 2 năm ông đã ngỏ lời yêu cô Y., nói sẽ lo cho cô nhưng cô không đồng ý và cho biết mình đã có người yêu. Nay cô Y. đã chia tay người yêu thì ông mới mạnh dạn ngỏ lời yêu.

Theo cán bộ lấy lời khai, vụ việc xảy ra chỉ có hai người biết, không có người thứ ba chứng kiến và hai bên đều giữ quan điểm của mình, đều có câu chuyện khác nhau nên trước mắt cơ quan điều tra chưa thể kết luận ai đúng ai sai và việc điều tra sẽ còn tiếp tục.

HẢI CHÂU

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !