Đà Nẵng: Cảnh sát “bám” BV, canh trực kẻ giết người yêu trong nhà trọ

Cảnh sát hỗ trợ tư pháp quận Thanh Khê (Đà Nẵng) đang “bám” bệnh viện, canh trực đối tượng giết người yêu rồi tự sát tại nhà trọ Hoa Mai tối 18/4. Sáng 21/4, nếu sức khỏe đối tượng ổn định sẽ tiến hành các bước tố tụng

Chiều 19/4, Thượng tá Trần Thanh Hải, Phó trưởng Công an quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ giết người yêu rồi tự sát xảy ra tại nhà trọ Hoa Mai (737 đường Nguyễn Tất Thành, phường Xuân Hà) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45 - Công an Đà Nẵng) để điều tra theo thẩm quyền.

Đà Nẵng: Cảnh sát “bám” BV, canh trực kẻ giết người yêu trong nhà trọ - ảnh 1

Nhà trọ Hoa Mai, nơi xảy ra vụ thảm án vì tình tối 18/4 (Ảnh: HC)

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, khoảng 15h chiều 18/4, sau khi đưa bạn gái tên Trang vào nhà trọ Hoa Mai, hung thủ Lê Ngọc Tú đã dùng dao đâm liên tiếp vào người khiến cô gái tử vong. Rồi Tú dùng chính con dao đó cắt tay mình và uống thuốc sâu tự tử.

Thượng tá Trần Thanh Hải cho hay, đến sáng nay cơ quan chức năng mới tiến hành xong việc khám nghiệm tử thi và đang chờ kết luận chính thức. Trước đó, theo các bác sĩ trực tại Khoa Cấp cứu Bệnh viện Đà Nẵng tối 18/4, Trang được đưa đến bệnh viện trong tình trạng đã bị ngưng tim, ngưng thở, đa vết thương trên vùng đầu và chết ngay sau đó.

Riêng Lê Ngọc Tú nhờ được cấp cứu kịp thời nên thoát tử vong. Theo Đại tá Trần Mưu, Trưởng phòng PC 45 Công an Đà Nẵng, mặc dù Tú đã qua cơn nguy kịch nhưng do uống nhiều thuốc trừ sâu nên bệnh tình còn rất nặng, bệnh viện đang tiếp tục điều trị tích cực.

Hiện PC 45 Công an Đà Nẵng đang ủy quyền cho lực lượng Cảnh sát hỗ trợ tư pháp Công an quận Thanh Khê canh trực đối tượng Lê Ngọc Tú tại bệnh viện. Đến sáng thứ Hai (21/4), PC 45 Công an Đà Nẵng sẽ làm việc với Bệnh viện Đà Nẵng, nếu xét thấy tình trạng sức khỏe của đối tượng Lê Ngọc Tú đã ổn định thì mới tiến hành các bước theo quy định của Luật Tố tụng hình sự.

Qua xác minh, Lê Ngọc Tú sinh năm 1993 (hộ khẩu ở phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng; hiện trú đường Lê Nổ, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng); còn nạn nhân là Nguyễn Thị Huyền Trang (21 tuổi, quê ở xã Quảng Phú, huyện Cư M’Gar, Đắk Lắk), hiện là sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, lớp K11 NH.

Theo bạn bè cùng lớp thì Trang quen với Tú do nhà Tú ở gần trường. Hai người có thời gian yêu nhau khoảng 1 năm nhưng gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên Trang muốn chia tay nhưng Tú không đồng ý. Trước khi rủ Trang đến nhà trọ, Tú mua dao và thuốc giấu trong người. Khoảng 13h chiều 18/4, hai người vào thuê phòng nhà trọ Hoa Mai. Tú nhận phòng nhưng không để lại giấy CMND và khoảng hai tiếng đồng hồ sau thì xảy ra chuyện.

Chiều 19/4, Phòng Công tác sinh viên Đại học Kiến trúc Đà Nẵng cho biết đã báo cáo sự việc xảy ra đối với Nguyễn Thị Huyền Trang cho Ban giám hiệu nhà trường để hỗ trợ gia đình nạn nhân này. Sáng cùng ngày, gia đình Trang cũng đã có mặt tại Bệnh viện Đà Nẵng làm các thủ tục để đưa thi thể nạn nhân về quê mai táng.

Họ cho biết, đêm qua, nhận được hung tin con gái bị đâm chết, mẹ của Trang đã ngất lên ngất xuống nhiều lần, không thể xuống Đà Nẵng đón thi thể con về quê, chỉ còn ba của Trang cố giữ bình tĩnh. Ngay trong đêm, ông cùng một số họ hàng đón xe từ Đăk Lăk xuống ngay Đà Nẵng để lo hậu sự cho con.

HẢI CHÂU

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !