Chuyên án 1215D vén màn bí mật "đi tour" của các quý cô xinh đẹp

Công an Nghệ An phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an phá Chuyên án 1215D, bắt 3 đối tượng cầm đầu 2 đường dây môi giới mại dâm.

Trong đó, đường dây do Ngọc “Miu” cầm đầu chủ yếu hoạt động bán dâm núp bóng nhân viên phục vụ tại các quán karaoke, còn đường dây của “tú bà” Nguyễn Thị Thanh Hợi hoạt động theo hình thức “sex tour” liên tỉnh…

Công an Nghệ An phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự (C45) Bộ Công an phá Chuyên án 1215D, bắt 3 đối tượng cầm đầu 2 đường dây môi giới mại dâm. Trong đó, đường dây do Ngọc “Miu” cầm đầu chủ yếu hoạt động bán dâm núp bóng nhân viên phục vụ tại các quán karaoke, còn đường dây của “tú bà” Nguyễn Thị Thanh Hợi hoạt động theo hình thức “sex tour” liên tỉnh…

Theo đó, qua nắm tình hình địa bàn, các trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ An phát hiện một số đối tượng có dấu hiệu nghi vấn liên quan đến tổ chức đường dây môi giới mại dâm trên địa bàn TP Vinh và đi “tour” tại các tỉnh. Bằng các biện pháp nghiệp vụ và qua theo dõi, nắm tình hình, các trinh sát xác định các đối tượng cầm đầu 2 đường dây trên là Nguyễn Thị Ngọc (còn gọi là Ngọc “Miu”) và Nguyễn Thị Thanh Hợi (còn gọi là Lợi) cùng trú tại Nghệ An.Tin từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an Nghệ An: Ngày 5/1, cơ quan CSĐT Công an Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố các bị can trong đường dây môi giới mại dâm trong Chuyên án 1215D để tiếp tục điều tra, mở rộng. Các đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Ngọc (SN 1995) trú tại thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn; Cao Thị Hoài (SN 1993) trú tại xã Diễn Thịnh, huyện Diễn Châu và Nguyễn Thị Thanh Hợi (SN 1985) trú tại xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc về hành vi môi giới mại dâm.

Chuyên án 1215D vén màn bí mật

Các đối tượng bị khởi tố trong Chuyên án 1215D

Đường dây do Hợi cầm đầu có hàng chục gái bán dâm trẻ đẹp để phục vụ khách có nhu cầu từ các tỉnh khác đến Nghệ An công tác, làm việc. Thậm chí, đường dây này còn hoạt động dưới dạng “tour”, từ Nghệ An đi các tỉnh với giá 12 triệu đồng/người/ngày, trong đó chưa tính phí môi giới. Còn đường dây của Ngọc “Miu” lại có sự tham gia của một số gái xinh có năng khiếu ca hát tại các quán karaoke trên địa bàn, hoạt động dưới hình thức điều “đào” hát cùng khách với mức phí 500.000 đồng/người/lần hát. Nếu “thượng đế” có nhu cầu “tới bến”, thị lập tức bố trí phòng khách sạn với giá 3 triệu đồng/lượt hoặc 7 triệu đồng nếu “qua đêm”. Từ các tài liệu thu thập được, Phòng Cảnh sát Hình sự đã xác lập Chuyên án 1215D để đấu tranh, triệt xoá các đường dây trên.

Sau khi Chuyên án được xác lập, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo đơn vị, hàng chục trinh sát, điều tra viên đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bằng các biện pháp nghiệp vụ sắc bén, Ban chuyên án đã có đầy đủ căn cứ để “tung lưới”.

Lần theo đường dây bán dâm dạng “sex tour” do Hợi cầm đầu, ngày 14/12, tổ công tác thuộc Ban chuyên án nhanh chóng có mặt tại Hà Nội khi nhận được nguồn tin: Hợi đang “điều” gái từ Nghệ An ra phục vụ “khách” tại Hà Nội. 13 giờ ngày 15/12, Ban chuyên án đã phối hợp với Phòng 4, Cục C45 Bộ Công an bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn Weater Hà Nội. Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Phạm Quang M. (SN 1962) trú tại Thường Tín, Hà Nội; Lô Thị T. (SN 1996) trú tại huyện Quỳ Châu, Nghệ An; Nguyễn Văn N. (SN 1983) trú tại huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên; Nguyễn Thanh N. (SN 1988) trú tại TP Lào Cai và Ngô Quang H. (SN 1965) và Đỗ Thị L. (SN 1994) cùng trú tại Thái Nguyên. Thu giữ 3 bao cao su đã qua sử dụng, 36 triệu đồng tiền mua bán dâm.

Qua đấu tranh, các đối tượng mua dâm cho biết: Trước đó vài ngày, trong thời gian đi công tác tại TP Hà Nội, 3 đối tượng trên có nhu cầu tìm “đào” đi cùng để “phục vụ”. Do đã quen biết Nguyễn Thị Thanh Hợi từ trước nên đã gọi điện “nhờ” Hợi “điều” gái bán dâm từ Nghệ An ra phục vụ với giá thoả thuận 12 triệu đồng/người/ngày. Nhận lời, Hợi đã “điều” T., L. và N. đến khách sạn để bán dâm. Tuy nhiên, khi các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại khách sạn thì bị Ban chuyên án 1215D phát hiện, bắt giữ. Theo lời khai của các gái bán dâm, trong số 12 triệu đồng nói trên, họ được hưởng 9 triệu đồng, còn 3 triệu đồng dành để trả phí môi giới cho Hợi.

Đấu tranh, mở rộng Chuyên án, đến 19 giờ ngày 28/12, Ban chuyên án tiếp tục phối hợp cùng Cục C45 Bộ Công an bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại khách sạn Beijing, đường Mai Hắc Đế, thuộc phường Hà Huy Tập, TP Vinh. Theo đó, khoảng 16 giờ cùng ngày, Nguyễn Văn M. trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh cùng nhóm bạn rủ nhau đến hát karaoke tại quán Royal Club trên đường Mai Hắc Đế, phường Hà Huy Tập, TP Vinh. Khi vào quán, nhóm này nhờ nhân viên bảo vệ của quán gọi một số cô gái đến để hát cùng. Nhận lời các “thượng đế”, người này gọi điện cho Ngọc “Miu”.

Trong quá trình hát, Nguyễn Văn M. có nhu cầu mua bán dâm và nhờ Ngọc “Miu” gọi điện cho 2 người con gái khác đến khách sạn để đáp ứng “nhu cầu” của các bạn của M.. Sau khi thỏa thuận giá cả một lần bán dâm là 3 triệu đồng, M. đưa cho Ngọc “Miu” 9 triệu đồng và “bo” thêm cho thị 2 triệu đồng. Thỏa thuận xong xuôi, M. cùng bạn đến khách sạn Beijing thuê phòng, còn Ngọc “Miu” đứng chờ gần đó. Sau khi M. thông báo số phòng, Ngọc “Miu” gọi điện cho Trần Thị Q. (SN 1990) trú tại phường Hưng Dũng, TP Vinh đến phòng 1202, khách sạn Beijing để bán dâm với giá 2,2 triệu đồng.

Do thiếu người, Ngọc “Miu” gọi điện cho Hoài (còn gọi là Hoài Anh) để nhờ gọi người đi bán dâm với giá 2,2 triệu đồng. Sau đó, Hoài gọi điện cho Lô Thanh T. (SN 1996) trú tại phường Hưng Dũng, TP Vinh đặt vấn đề về việc đi bán dâm với giá 1,4 triệu đồng. Vì có việc bận nên T. nhờ Nguyễn Thị H. (SN 1995) cùng trú tại phường Hưng Dũng đi thay với giá như trên. H. nhận lời và đến phòng 1209 khách sạn Beijing để bán dâm. Sau khi đã “điều” được gái bán dâm để phục vụ khách, Ngọc “Miu” đi lên phòng 1204, khách sạn Beijing để bán dâm.

19 giờ cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Ban chuyên án 1215D đã tiến hành bắt quả tang Nguyễn Thị H. và Nguyễn Văn M., Trần Thị Q. và Lê Văn H. về hành vi mua bán dâm, còn người đàn ông cùng phòng với Ngọc “Miu” đã nhanh chân chạy trốn.

Qua đấu tranh, khai thác, bước đầu các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện, Chuyên án đang được tiếp tục đấu tranh, mở rộng.

*Tiêu đề đã được chúng tôi đặt lại

Theo Hải Việt/Báo Công an Nghệ An

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !