Chở người yêu vào rẫy cà phê rồi cùng nhóm bạn cưỡng hiếp tập thể

Sau khi được người yêu gọi điện rồi đến chở đi chơi, hai chị em H’Đ. đã bị các thanh niên trong nhóm của người yêu thay nhau cưỡng hiếp tại rẫy cà phê.

Sáng 11-10, ông Lại Văn Minh – Phó Công an xã Cư Bao, thị Xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ hiếp dâm tập thể tại khu rẫy cà phê thuộc buôn Gram A1, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ.

Chở người yêu vào rẫy cà phê rồi cùng nhóm bạn cưỡng hiếp tập thể - ảnh 1

Ngôi nhà hiện trường xảy ra vụ hiếp dâm tập thể - Ảnh: Bảo Bình

Sau khi nhận được trình báo của nạn nhân, công an xã đã bắt được 8 đối tượng và đã bàn giao cho công an thị xã Buôn Hồ điều tra xử lý.

Trước đó, vào khoảng 19 giờ ngày 8-10, các đối tượng bao gồm : Y Chiêng Niê (SN 1999 ), Yka (SN 1999 ), Y Vương (sn 1999 ), Y Mer (SN 1996 ), Y Chơi (SN 1998 ), Y Tru ( SN 2000 ), Y Tân ( SN 2000 ), Y Bân ( SN 2000) cùng trú tại Buôn Gram A1, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ (tỉnh Đắk Lắk) tổ chức nhậu tại ngôi nhà trong rẫy của gia đình Y Vương tại Buôn Gram A1, xã Cư Bao, thị xã Buôn Hồ.

Sau đó, Y Chiêng Niê gọi điện thoại cho người yêu là H’Đ. (SN 1999, trú tại Buôn Kroa B, xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar) để đến chở đi chơi, H’Đ. đồng ý và rủ em gái H’G. (SN 2003) cùng đi.

Khi Y Chiêng chở 2 chị em H’Đ đến khu rẫy thì 8 thanh niên trên đã giở trò đồi bại. Trong lúc giằng co H’G đã cắn vào tay Y Ka, rồi bỏ chạy trốn trong rẫy cà phê nên may mắn thoát nạn. Còn H’Đ. bị bắt vào nhà rồi lần lượt từng người thay nhau hãm hiếp. Sau khi hãm hiếp xong các đối tượng đưa H’Đ. về tới nhà và dọa nếu kể cho ai biết sẽ giết chết.

Chở người yêu vào rẫy cà phê rồi cùng nhóm bạn cưỡng hiếp tập thể - ảnh 2

Các đối tượng bị công an địa phương bắt giữ - Ảnh: Bảo Bình

Đến khoảng 19 giờ 45 ngày 9-10, khi gia đình đang ngồi nói chuyện thì H’G đã kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình nghe. Phẫn nộ trước hành động thú tính của nhóm thanh niên, gia đình H’Đ. đã lên trình báo công an xã Cuôr Đăng phối hợp cùng với công an xã Cư Bao triển khai vây bắt các đối tượng ngay trong đêm.

Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau đó, công an xã Cư Bao báo cáo vụ việc và bàn giao các đối tượng cho công an thị xã Buôn Hồ theo đúng thẩm quyền để xử lý.

Hiện công an thị xã Buôn Hồ đã tạm giam 8 đối tượng trên và củng cố hồ sơ để xử lý theo qui định của pháp luật.

Theo Bảo Bình/Báo Công an TP.HCM

Có thể bạn quan tâm:
*Tàu huấn luyện Lê Quý Đôn đầu tiên của Hải quân Việt Nam căng buồm đi biển

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !