Bình Thuận: Tai nạn thảm khốc 10 chết, 23 người bị thương

2h10 phút sáng nay (7/11), một vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra tại Km 1680, thuộc thôn 3, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận làm ít nhất 10 người chết, 23 người bị thương.

Bình Thuận: Tai nạn thảm khốc 10 chết, 23 người bị thương

Thông tin ban đầu, xe container biển kiểm soát 79N – 2133, kéo rơ móc 79R – 0333 lưu thông theo hướng Bắc - Nam sau khi va quệt với xe khách giường nằm Hoàng Long BKS 16L – 3406 lưu thông chiều ngược lại, rồi tiếp tục tông trực diện vào xe khách 17K – 2934 lưu thông cùng chiều với xe Hoàng Long và ngay lập tức bốc cháy.

Tại hiện trường xe container và xe khách 17k - 2934 bị lửa thiêu rụi. Thùng container nằm chắn ngang đường gây kẹt xe. Đến 8h30 sáng nay đã xác định 10 người bị tử vong, trong đó 8 người kẹt trong xe nên bị chết cháy, 2 người tử vong sau khi được chuyển đi bệnh viện, 23 người khác bị thương nặng hiện đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Được biết xe khách 17K – 2934 thuộc HTX vận tải ô tô Tiến Bộ Thái Bình, chạy tuyến Bà Rịa - Vũng Tàu – Thái Bình do Vũ Mạnh Hùng (SN 1971, ngụ TP.Thái Bình) làm chủ.

Theo những người còn sống sót, lúc xảy ra tai nạn mọi người đang ngủ, thì nghe một tiến nổ lớn khiến toàn bộ hành khách bị nhồi về phía trước, khói bắt đầu bốc lên trong sự hoảng loạn của hành khách. 8h30 phút sáng nay, giao thông hai đầu Bắc Nam qua địa bàn xã Hồng Sơn vẫn còn ùn tắc. Công tác khám nghiệm hiện trường lấy mẫu ADN những người chết cháy để nhận dạng được các cơ quan chức năng tiến hành khẩn trương. Sáng nay, sau khi tai nạn xảy ra, ông Lê Tiến Phương, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận và các Phó Chủ tịch Nguyễn Ngọc cùng lãnh đạo một số sở, ngành liên quan đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý vụ việc. Đồng chí Lê Tiến Phương thay mặt tỉnh Bình Thuận trao số tiền hỗ trợ bước đầu cho mỗi nạn nhân bị thương 1,5 triệu đồng.

Bình Thuận: Tai nạn thảm khốc 10 chết, 23 người bị thương
Bình Thuận: Tai nạn thảm khốc 10 chết, 23 người bị thương
Tai nạn thảm khốc 10 chết, 23 người bị thương

Tai nạn thảm khốc 10 chết, 23 người bị thương

Tai nạn thảm khốc 10 chết, 23 người bị thương

Sau khi tông vào nhau, cả hai chiếc xe đã bốc cháy dữ dội

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, anh Bù Quý (45 tuổi), ở Mộ Đức – Quảng Ngãi, người may mắn thoát chết trong vụ tai nạn này cho biết, lúc đang ngủ bỗng nghe tiếng va chạm mạnh, rồi lửa bốc cháy dữ dội trên xe. Anh cùng mọi người trên xe tìm cách thoát hiểm qua cửa sổ. Trên xe lúc này có khoảng 50 người, nhưng hầu hết số người ngồi trước đều bị chết, số còn lại ngồi giữa và phía sau đều bị thương.

Còn anh Mã Văn Thuận, 26 tuổi, quê ở Đồng Nai, cũng là người bị nạn trên chiếc xe này, vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: Vụ tai nạn xảy ra, anh cùng chị ruột là Mã Thị Thủy và anh Mã Văn Tuấn, tìm cách thoát hiểm qua cửa sổ bị vỡ. Tại hiện trường có một em nhỏ khoảng 6 tuổi gần như bị đứt lìa cánh tay trái. Ngoài ra, còn có một phụ nữ khoảng 35 tuổi, chỉ kẹt lại đôi chân, mọi người cùng nhau cố gắng đến cứu chị nhưng ngọn lửa quá lớn, đã không kịp cứu…

Tai nạn thảm khốc 10 chết, 23 người bị thương

Lãnh đạo tỉnh thăm hỏi các nạn nhân bị thương. Ảnh: Lê Phúc

Cơ quan Công an đang tiến hành xét nghiệm ADN để xác định danh tính người chết, còn số người bị thương hiện đang được điều trị. Cũng trong sáng nay, ông Lê Tiến Phương – Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Thành Tâm, Nguyễn Ngọc – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Sở TB&XH đã đến thăm và hỗ trợ cho người bị thương với số tiền là 1,5 triệu đồng/người. Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng hỗ trợ mỗi người bị thương là 500 ngàn đồng. Đồng thời, lãnh đạo UBND tỉnh cũng chỉ đạo bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp tục chuẩn bị tốt về thuốc men, đội ngũ bác sĩ tập trung cứu chữa người bị nạn…

Danh sách những người trong vụ tai nạn đang cấp cứu và điều trị tại bệnh viện:

1. Bùi Xuân Trường, 62 tuổi, nam, Thái Thụy, Thái Bình.

2. Bùi Minh Thuận, 29 tuổi, nam, Vũng Tàu

3. Mã văn Tuấn, 30 tuổi, nam, Long Thành, Đồng Nai

4. Vũ Mạnh Hùng, 39 tuổi, nam, Thái Bình

5. Phan Văn Tuân, 37 tuổi, nam, Thái Bình

6. Đỗ Thị Tho, 44 tuổi, Long Thành, Đồng Nai

7. Mã Văn Thuận, 26 tuổi, Đồng Nai

8. Hồ Văn Đồng, 21 tuổi, nam, Nghệ An

9. Lê Thị Đào, 57 tuổi, nữ, Nghệ An

10. Nguyễn Thị Thoan, nữ

11. Đào Thị Còi, 77 tuổi, nữ, Yên Bái

12. Nguyễn Thị Hằng, 34 tuổi, nữ, Thừa Thiên Huế

13. Nguyễn Thanh Hải, 49 tuổi, nam, Thái Bình

14. Mã Thị Thủy, 35 tuổi, nữ, Đồng Nai

15. Lê Văn Minh, 44 tuổi, nam, Thanh Hóa

16. Nguyễn Thị Nữ, 45 tuổi, nữ, Thừa Thiên Huế

17.Chưa xác định tên, khoảng 3 tuổi, nữ

18. Nguyễn Thị Mùi, 46 tuổi, nữ, Thừa Thiên Huế

19. Nguyễn Thị Hoàn, 21 tuổi, nữ, Nghệ An

20. Nguyễn Văn Khải, 51 tuổi, nam, Vũng Tàu

21. Nguyễn Minh Hùng, 24 tuổi, nam, Nghệ An

22.Lương Văn Công, 22 tuổi, nam, Nghệ An

Theo Báo Bình Thuận

Theo Báo Bình Thuận

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !