Bi kịch cha giết con vì vợ không cho 'gần gũi'

Người cha đã nhẫn tâm dùng kéo đâm liên tiếp vào con gái mới chào đời 23 ngày mà nguyên nhân chỉ vì mâu thuẫn trong cuộc sống và đỉnh điểm là khi vợ không cho… “gần gũi”.

Ngày 3/4, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Đồng Nai ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Định Văn Trường (21 tuổi, tạm trú ấp 1, xã Hiếu Liêm, Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) về hành vi “giết người”. Nạn nhân vụ án chính là con ruột của hung thủ, bé Đinh Thị Thùy Chi mới chào đời được 23 ngày tuổi. Vụ án khiến dư luận rất bàng hoàng và phẫn nộ.

Vẻ tiều tụy, 2 mắt mất thâm quầng vì nhiều đêm thiếu ngủ, người mẹ trẻ Phùng Thị Kim Dung (19 tuổi) đang trải qua những giờ phút đau đớn của cuộc đời. Nghẹn ngào Dung kể lại cuộc tình chóng vánh của mình và nguyên nhân sâu xa dẫn tới bi kịch cuộc đời.

Khoảng 2 năm trước, trong một lần đi làm thuê chị quen biết Đinh Văn Trường và trong một thời gian ngắn 2 người đã yêu nhau. Trong một đêm không làm chủ được bản thân, cô gái trẻ đã dâng hiến đời con gái cho người yêu. Dung không ngờ sau lần "gần gũi" đó cô đã mang thai. Khi cái thai được 5 tháng gia đình mới biết và một đám cưới sơ sài nhanh chóng diễn ra.

giet nguoi

Ông Dũng cùng con gái kể lại sự việc đau lòng.

Sau khi cưới nhau, vợ chồng Trường thuê căn nhà nhỏ cách nhà bố vợ chưa đầy 200m để tiện cho việc chăm sóc khi vợ sinh con. Sau khi Dung sinh con gái được vài ngày thì 2 vợ chồng trẻ này bắt đầu xảy ra mâu thuẫn.

Theo người mẹ trẻ, có lần chồng đi làm về rồi vào giường chơi với con. Nhưng vì đùa quá trớn khiến con sợ hãi khóc thét, Dung liền mắng chồng vài tiếng. Trường giận dữ quát lớn: “Mày đừng nghĩ có cha mẹ ở gần mà hỗn…”, rồi dùng chiếc gối bông đánh mạnh vào đầu vợ.

Vài ngày trước khi xảy ra vụ án đau lòng, Trường đòi vợ cho “gần gũi”. Tuy nhiên, vì mới sinh con nên cơ thể còn yếu và đang trong thời gian kiêng cữ nên Dung từ chối. Trường bực tức chửi lớn: “Mày khinh tao bẩn đúng không? Mày chê tao không xứng đáng làm chồng mày phải không? Từ nay tao với mày không phải là vợ chồng nữa…”. Sau đó, Trường lấy giấy đăng ký kết hôn xé nát rồi viết đơn ly hôn và bắt vợ ký vào. Dung ôm con về nhà cha mẹ ở tạm để tránh người chồng không biết điều.

Nhớ lại giây phút chứng kiến cảnh đứa cháu ngoại bị cha ruột giết chết, ông Phường Tiến Dũng (55 tuổi, cha của Dung), đau xót cho biết, tối 27/3, ông Dũng ghé qua phòng Dung để khuyên nhủ Trường. Nghe “nhạc phụ” nói, gã con rể cũng vâng vâng, dạ dạ. Một lúc sau thì ông Dũng về nhà nghỉ ngơi.

Đến 21h cùng ngày, bất ngờ Trường đến nhà bố vợ “đòi” con và yêu cầu chị Dung về nhà. Chị Dung từ chối thì gã liền giằng lấy bé Chi. Bị ngăn cản, Trường đã đánh vào mặt vợ, khiến chị Dung phải buông tay.

Sau đó, Trường bế con đi thẳng về nhà mình và khóa cửa lại. Lúc này mọi người nghĩ rằng chỉ một lúc sau đứa trẻ đói sữa thì Trường sẽ bế con trả cho mẹ như lần trước nên cũng không lo lắng.

giet nguoi

Căn phòng của vợ chồng Dung và hung thủ giết con gái mới sinh (ảnh nhỏ).

Nhưng hơn 1 giờ sau vẫn không thấy Trường bế đứa trẻ lại nên mọi người bắt đầu lo lắng. Ông Dũng đi sang nhà con rể thì thấy cửa khóa chặt, nhưng không nghe tiếng cháu ngoại khóc nên đã gọi lớn. Một lúc sau, Trường mở cửa nhưng chỉ thò đầu ra ngoài nói lớn: “Bố về nghỉ mai còn đi làm. Con của con thì con biết tự chăm sóc”, rồi đóng cửa lại.

“Lúc đó tôi nghĩ đứa cháu đang ngủ, với lại đêm hôm không muốn lớn tiếng ảnh hưởng đến hàng xóm nên tôi về nhà, nhưng nằm trên giường nhưng ruột gan nóng như lửa đốt…”, ông Dũng nói vẻ hối hận.

Đợi mãi không thấy chồng bế con quay lại chị Dung cũng đứng ngồi không yên. Chị nói bố đi đến phòng để hỏi tình hình em bé như thế nào. Ông Dũng cũng nóng ruột nên ngồi dậy đi.

Đến phòng thì cửa cổng bị khóa ngoài, gọi không thấy ai trả lời. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ông Dũng leo qua tường để vào bên trong. Ông Dũng bật đèn để tìm cháu ngoại. “Tôi vén màn rồi lật cái chăn trên giường thì sững sờ khi thấy trên người đứa cháu đầy máu với những vết thương ở ngực.…”, ông ngoại của đứa trẻ xấu số xót xa kể lại.

Sau khi giết con Trường đến trụ sở công an đầu thú và khai nhận toàn bộ tội ác của mình. Khi đi đầu thú trên áo của Trường vẫn còn dính nhiều vết máu.

Theo lời khai của người cha tàn ác này, do có mâu thuẫn với vợ nên đã dùng kéo đâm liên tiếp 7 nhát vào người đứa trẻ. Tại hiện trường, bé gái nằm trong mùng trên giường và được quấn khăn như đang ngủ. Gần đó, cảnh sát còn phát hiện một đoạn dây thừng nghi là Trường đã chuẩn bị để tự vẫn.

“Tôi cứ nghĩ mọi chuyện sẽ dần qua, nhưng không ngờ Trường bế con về nhà dùng kéo sát hại. Hổ dữ còn chẳng ăn thịt con, thế mà chỉ vì vợ từ chối không cho "gần gũi" hắn lại ra tay sát hại chính đứa con bé bỏng của mình. Thật sự là một con người mất nhân tính", ông Dũng nghẹn lòng.

A. kiên

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !