Bất ngờ về các “bóng hồng” trong tập đoàn ma túy, thuốc lắc lớn nhất nước

Trong 15 bị can trong đường dây ma túy lớn nhất cả nước bị công an TP.HCM bắt giữ, nổi bật lên là nhóm 3 cô gái, mỗi người giữ một mắt xích trong việc điều hành đường dây ma túy của "ông trùm".
Bất ngờ về các “bóng hồng” trong tập đoàn ma túy, thuốc lắc lớn nhất nước - ảnh 1

Đường dây ma túy của gã trùm Hoàng béo và đồng phạm bị đánh sập

Liên quan đến “công xưởng” ma túy vừa bị đánh sập do gã trùm Hoàng béo (SN 1981, tên thật là Văn Kính Dương, quê Hà Nội), công an Q. Bình Thạnh đã làm rõ vai trò của 15 bị can, trong đó vai trò 3 "bóng hồng" là trợ lý đắc lực cho gã trùm Hoàng béo.

Người tình của gã trùm từng là hotgirl có tiếng

Trước khi thành ông trùm ma túy, thuốc lắc quy mô lớn tại TP.HCM, Hoàng béo từng bị Bộ Công an bắt giữ tại Thanh Hóa vào năm 2008 do liên quan đường dây vận chuyển ma túy từ phía Bắc vào Nam.

Bị tù 6 năm về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”, Hoàng béo thụ án đến tháng 11/2010 thì cùng 3 phạm nhân khác trốn trại, thoát ra ngoài.

Ngay sau đó, Công an tỉnh Thanh Hóa đã huy động lực lượng hùng hậu 600 người truy tìm dấu vết của y nhưng bất thành.

Trốn vào Nam, y đã thay đổi tên là Trần Ngọc Hiếu và  tiếp tục tham gia vào việc buôn bán ma túy, cung cấp cho các con nghiện. Khi thiết lập được các đầu mối mua bán ma túy cùng các đàn em thân tín, Hoàng béo quyết định tự sản xuất ma túy tổng hợp, thuốc lắc, từ đầu năm 2016 đến nay đường dây này đã sản xuất 300 kg ma túy tổng hợp.

Bất ngờ về các “bóng hồng” trong tập đoàn ma túy, thuốc lắc lớn nhất nước - ảnh 2

Hotgirl Anh Ngọc trước và sau khi tham gia vào đường dây ma túy của gã trùm Hoàng béo

Sản xuất “cái chết trắng” thu được lợi nhuận khủng khiếp, Hoàng béo mua vài biệt thự và căn hộ cao cấp ở nhiều nơi như TP.HCM, Nha Trang… Vốn đam mê siêu xe, y cũng đã mua nhiều siêu xe tiền tỷ. Trong bộ sưu tập của gã, có chiếc siêu xe Mclaren trị giá 25 tỷ đồng.

Chiếc siêu xe này được Hoàng béo thường xuyên dùng chở người tình là Vũ Hoàng Anh Ngọc (tự Miu, SN 1994, ngụ Q.3, tạm trú Q.5). Miu được xác định là người đàn bà then chốt, cực kỳ quan trọng của gã trùm Hoàng béo.

Khi bị bắt giữ, Miu đang ở trong 1 căn hộ sang trọng thuộc tòa nhà Parkson Hùng Vương P.12, Q.5 do gã trùm mua cho.

Trước khi là người tình của gã trùm, Anh Ngọc là một hotgirl có tiếng tại TP.HCM, từng tham gia đóng các MV với các ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Anh Ngọc quen với Hoàng béo khi y đã là ông trùm giàu có ở TP.HCM. Trước sự ga lăng, vung tiền không tiếc của Hoàng béo, hotgirl này đã trở thành người tình của hắn.

Khi biết người tình là kẻ bị truy nã, Anh Ngọc đã không bỏ mà giúp sức, hỗ trợ cho Hoàng béo trong việc điều hành “công xưởng” ma túy.

Ẩn giấu sau vẻ vương giả, xa hoa, thường xuyên đi mua sắm, Anh Ngọc được Hoàng béo tin tưởng giao việc cất giữ ma túy tại nơi ở và phân phối sỉ, lẻ cho các “đầu nậu”.

Theo đó, trong căn hộ mà Hoàng béo mua cho Anh Ngọc ở luôn luôn có trữ ma túy từ 10-15 nghìn viên.

Bất ngờ về các “bóng hồng” trong tập đoàn ma túy, thuốc lắc lớn nhất nước - ảnh 3

2 người đàn bà đảm nhận phân phối ma túy tại TP.HCM và Hà Nội là Giang (phải), Huyền (trái)

Ngoài người tình, 2 người phụ nữ khác giữ vai trò quan trọng trong việc điều hành tập đoàn ma túy của gã trùm tại TP.HCM và Hà Nội là Nguyễn Thu Huyền (29 tuổi, quê Hà Nội, tạm trú Q.10) và Lê Hương Giang (29 tuổi, quê Hà Nội).

Tại TP.HCM, Huyền đảm nhiệm việc nhận hàng và phân phối. Theo đó, khi có đầu nậu đặt hàng, người đàn bà này sẽ điện cho ông trùm. Nhận được số lượng yêu cầu, Hoàng béo sẽ truyền lệnh cho Nguyễn Đắc Huy (tự Tin,  29 tuổi, quê Hà Nội) mang hàng tới cho Huyền.

Từ đó, ma túy sẽ được Huyền giao dịch, vận chuyển cho người mua. Tiền sẽ được người mua chuyển qua tài khoản Huyền.  Số tiền này sẽ được Huyền chuyển lại cho ông trùm.

Trong khi đó, tại phía Bắc, Giang cũng phụ trách công việc tương tự như Huyền. Giang từng sống tại TP.HCM và là bạn thân của người tình ông trùm. Thời điểm tết 2017, do cần người phân phối ma túy tại phía Bắc nên Anh Ngọc "tiến cử" Giang.

Mỗi khi có kẻ mua ma túy đặt hàng, Giang gọi điện báo cho ông trùm và được tay chân của ông trùm là Huy vận chuyển hàng tới. Do khoảng cách xa, băng nhóm của Hoàng béo đã vận chuyển bằng đường bộ, môi lần chuyển hàng từ 50kg thuốc lắc trở lên, được ẩn giấu trong các gói cà phê.

Bất ngờ về các “bóng hồng” trong tập đoàn ma túy, thuốc lắc lớn nhất nước - ảnh 4

Tang vật ma túy giấu trong các gói cà phê bị thu giữ

Theo các trinh sát, tất cả các "bóng hồng" trên đều được núp bóng hoàn hảo dưới vỏ bọc là tiểu thư khuê các, giàu có, sống xa hoa, vương giả. Tất cả đệ tử, bóng hồng trong đường dây ma túy của Hoàng béo đều hoạt động khá tách biệt, việc của ai người đó biết, không biết tới công việc của người khác. Vì vậy, nhiều người quen biết họ cũng không thể biết được công việc thật của những người này.

Nguyễn Tuấn

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !