Bắt hai đối tượng vận chuyển gần 300 viên thuốc lắc trên tàu SE2

Cơ quan chức năng kiểm tra vali màu đỏ của Thắm do Khánh mang giúp, các lực lượng chức năng phát hiện 02 lọ nhựa có chứa nhiều chất bột màu xanh và màu hồng, theo Thắm khai nhận đó là các chất bột dùng để tạo nên các viên thuốc lắc.

Ngày 04/01, Đội 3 Phòng Hướng dẫn và tổ chức bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường sắt - Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) cho biết đã Nguyễn Thị Hồng Thắm (39 tuổi, ở Tiền Giang, có hộ khẩu thường trú tại TP Hồ Chí Minh) và đối tượng Bùi Đức Khánh (35 tuổi, ở Hải Phòng) về hành vi vận chuyển trái phép 288 viên thuốc lắc trên tàu SE2.

Đối tượng Thắm bị các cơ quan chức năng bắt.

Trước đó, vào khoảng 21h46 ngày 02/01, nhận được đề nghị của Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an TP Đà Nẵng về việc phối hợp bắt giữ 02 đối tượng vận chuyển ma túy đang đi trên tàu SE2 xuất phát tại Ga Sài Gòn đến Ga Đà Nẵng, Đội 3 đã chủ động phối hợp các lực lượng liên quan, lên phương án, xác minh đối tượng.

Qua xác minh, 02 đối tượng là Nguyễn Thị Hồng Thắm (39 tuổi, ở Tiền Giang, có hộ khẩu thường trú tại TP Hồ Chí Minh) và đối tượng Bùi Đức Khánh (35 tuổi, ở Hải Phòng) đang nằm ở buồng số 05, toa số 10 của tàu SE2.

Đối tượng Khánh tại cơ quan công an.

Sau khi lên phương án bắt, Đội 3 đã bố trí tổ công tác gồm 05 đồng chí do Thiếu tá Nguyễn Đức Hùng, Phó đội trưởng làm tổ trưởng phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an TP Đà Nẵng và các đơn vị tiến hành kiểm tra hai đối tượng trên khi tàu SE2 vừa đến ga Đà Nẵng lúc 13h40 ngày 03/01.

Tang vật của 2 đối tượng bị phát hiện trên tàu.

Qua kiểm tra, các lực lượng chức năng phát hiện bên trong túi xách màu đen mà Thắm đang mang trên người có một bộ lọ nhựa màu trắng cao 11cm, bên trong có chứa 288 viên nén hình chữ màu hồng mà theo Thắm khai báo đó là loại ma túy thuốc lắc, được vận chuyển từ TP Hồ Chí Minh ra Đà Nẵng với mục đích bán lại cho người khác để kiếm lời.

Tiếp tục kiểm tra vali màu đỏ của Thắm do Khánh mang giúp, các lực lượng chức năng phát hiện 02 lọ nhựa có chứa nhiều chất bột màu xanh và màu hồng, theo Thắm khai nhận đó là các chất bột dùng để tạo nên các viên thuốc lắc rồi bán kiếm lời.

Hiện Đội 3 và các lực lượng chức năng đã bắt giữ 02 đối tượng trên; củng cố hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Sông Yên

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !