Bắt cóc bé trai 15 tháng cho người tình xem mặt

Bởi trước đây Nguyên và người tình có 1 đứa con chung cũng cỡ tuổi với cháu Khang…
Bắt cóc bé trai 15 tháng cho người tình xem mặt - ảnh 1

Ảnh có tính chất minh họa

Công an huyện Long Hồ, Vĩnh Long, vừa phá án nhanh vụ bắt cóc trẻ em đối với Nguyễn Thị Nguyên (31 tuổi, ngụ Khóm 6, thị trấn Long Hồ).

Theo thông tin ban đầu: Trưa 16/1/2014, anh Nguyễn Hoàng Khải cùng vợ là chị Đỗ Thị Quyên (cùng 31 tuổi, ở Khóm 6, thị trấn Long Hồ) hốt hoảng đến cơ quan Công an huyện trình báo đứa con trai tên Nguyễn Minh Khang 15 tháng tuổi bị mất tích nhiều giờ liền.

Nhận được tin, lực lượng chức năng tiến hành xác minh vụ việc. Theo thông tin từ người dân và gia đình anh Khải, sáng sớm, Nguyễn Thị Nguyên (chị dâu của Khải) chở đứa con đi học có đèo thêm cháu Khang. Nguyên nói là đi chợ chơi, nhưng nhiều giờ liền không thấy quay về trả cháu Khang. Gia đình điện thoại cho Nguyên cũng không bắt máy.

Qua lời khai của người nhà nạn nhân, Công an Long Hồ không mấy khó khăn xác định được đối tượng nghi vấn kẻ bắt cóc cháu Khang không ai xa lạ chính là đối tượng Nguyên. Ngay lập tức, các trinh sát Công an Long Hồ bung ra khắp nơi nắm tình hình và xác định đối tượng Nguyên đã lên chuyến xe tuyến Vĩnh Long- Rạch Giá (Kiên Giang) cùng ngày.

Qua các nguồn tin, trinh sát xác định Nguyên có quen bạn trai ở huyện Châu Thành (Kiên Giang) và qua phối hợp với công an địa phương, biết được đối tượng Nguyên cũng vừa xuất hiện tại ấp Minh Hưng, xã Minh Hòa (Châu Thành).

Ngay ngày hôm sau (17/1/2014) Công an Long Hồ kết hợp với Công an xã Minh Hòa có mặt tại ấp Minh Hưng và đọc lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Nguyên về hành vi bắt cóc trẻ em. Cháu Khang đã được cứu thoát trao trả lại cho gia đình trước sự vui mừng của cha mẹ, người thân.

Đối tượng Nguyên bị di lý về Công an huyện Long Hồ phục vụ cho công tác điều tra và Nguyên cũng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Nguyên khai chỉ mượn đỡ cháu Khang đưa đến cho người tình xem mặt và 3 ngày sau sẽ trả cháu Khang cho gia đình chứ không có ý định bắt cóc.

Bởi trước đây Nguyên và người tình có 1 đứa con chung cũng cỡ tuổi với cháu Khang… Nguyên cho biết thêm về mối tình vụng trộm với Danh Điền (xã Minh Hòa– Châu Thành).

Mặc dù có chồng (anh ruột của Khải), có con, nhưng trong thời gian đi làm ăn xa, Nguyên có tình cảm với Danh Điền và 2 người đã có với nhau một đứa con. Sau khi sinh con được 7 tháng, cháu bệnh chết và người tình không hề hay biết giọt máu rơi của mình đã không còn trên đời.

Vụ việc bị bại lộ, đối tượng Nguyên không những sẽ bị pháp luật trừng trị mà còn bị người đời cười chê, xã hội lên án vì có chồng còn lăng nhăng tình ái bên ngoài, đánh mất đi nhân phẩm tốt đẹp của người vợ và lòng tin yêu của chồng con.

Hiện, Nguyên mang thai 8 tuần tuổi nên Công an huyện Long Hồ chấp nhận cho gia đình bảo lãnh về nhà chờ xử lý theo pháp luật.

Phá án nhanh vụ án vụ bắt cóc trẻ em là chiến công đầu năm, tạo thêm lòng tin yêu của người dân đối với các chiến sĩ Công an huyện Long Hồ hết lòng phục vụ, đã trấn áp tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự.

Nguồn: Báo Vĩnh Long

Ông chủ lĩnh án tội hiếp dâm, cô gái giúp việc tật nguyền lầm lũi rời tòa

Trong thời gian ở lại giúp việc nhà cho bị cáo Thủy, chị Q. đã bị ông chủ nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Huế: Bị CSGT truy đuổi, tài xế bỏ lại ô tô cùng gỗ lậu trốn vào rừng

Chở 26 phách gỗ đi tiêu thụ, khi bị lực lượng CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế phát hiện, tài xế tăng ga bỏ chạy, đến đoạn đường vắng lập tức dừng và xuống xe chạy trốn vào rừng sâu.

Nghi án vợ sát hại chồng lúc nửa đêm ở Bà Rịa-Vũng Tàu

Sáng nay (6/3), Công an huyện Châu Đức đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra lúc nửa đêm.

Thanh Hóa: Điều tra cái chết thương tâm của một phụ nữ độc thân tại chòi canh rẫy

Khi không thấy người thân trở về, gia đình nạn nhân đi tìm thì phát hiện người này đã tử vong trên chòi canh rẫy với nhiều vết thương trên cơ thể.

Mang súng bút lên máy bay, 2 thanh niên bị khởi tố

Ngày 5/3, Công an TP Hải Phòng cho biết cơ quan điều tra vừa khởi tố 2 đối tượng vì liên quan đến việc mang súng dạng bút lên máy bay.

Người đàn ông đốt pháo dài hơn 50m trong đám cưới ở Hà Nội khai gì?

Sau bị cơ quan công an tạm giữ hình sự, đối tượng Trần Văn Khang, người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ (Sóc Sơn, Hà Nội) khai nhận đã lên mạng xã hội đặt mua pháo của một người lạ mặt, được người bán chuyển về nơi tổ chức đám cưới.

Đồng Nai: Nam thanh niên nổ súng khi chuyển đồ giúp bạn gái, 1 người trúng đạn

Được nhờ tới chuyển đồ giúp một cô gái, Khải mang theo súng và xảy ra ẩu đả với người đàn ông thuê phòng trọ. Khi nạn nhân bỏ chạy, Khải nổ súng, viên đạn trúng một người khác gây thương tích.

Khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối tượng đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

Cơ quan Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) vừa cho biết đã khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang (40 tuổi, ở khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Xử phạt thanh niên tung tin "lái xe đeo khẩu trang bị phạt 10 triệu đồng"

Ngày 4/3, Công an TP Hải Phòng cho biết vừa xử phạt 5 triệu đồng với thanh niên lên mạng xã hội tung tin "Từ ngày hôm nay, lái xe đeo khẩu trang bị phạt từ 10 triệu đồng".

Vụ con đánh chết cha ở Quảng Nam: Mâu thuẫn nhỏ, hậu quả lớn

Chiều 4/2, Công an tỉnh Quảng Nam cho hay đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối tượng đánh cha ruột tử vong ở phường Hòa Hương, TP Tam Kỳ.

Đang cập nhật dữ liệu !