PepsiCo Việt Nam tài trợ hơn 1,4 tỷ đồng cho bóng chuyền nữ TP.HCM

Ngày 7/4, tại TP.HCM đã diễn ra lễ ký kết tài trợ giữa Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Liên đoàn Bóng chuyền TP.HCM.

Tham dự buổi lễ ký kết có đại diện hai bên, lãnh đạo UBND và Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch thành phố. Nhãn hàng 7Up Revive sẽ là nhà tài trợ, đồng hành cùng đội bóng chuyền nữ thành phố tham dự Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia năm 2015.

PepsiCo Việt Nam tài trợ hơn 1,4 tỷ đồng cho bóng chuyền nữ TP.HCM - ảnh 1

Đại diện PepsiCo Việt Nam và ông Nguyễn Tấn Bền - Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền TP.HCM trao hợp đồng ký kết.

PepsiCo Việt Nam cam kết tài trợ 1,2 tỷ đồng và các sản phẩm của công ty với trị giá tương đương 275 triệu đồng trong suốt quá trình thi đấu, tập luyện của đội tuyển nhằm tiếp thêm sức mạnh cho các vận động viên khi tham gia các giải.

Ông Mai Bá Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP.HCM cho rằng, với sự đồng hành của nhà tài trợ mới là nhãn hàng 7Up Revive, hy vọng đội bóng chuyền nữ thành phố sẽ được tiếp thêm sức mạnh, ghi thêm nhiều dấu ấn, đạt thứ hạng cao tại giải Vô địch Quốc gia 2015.

Tại mùa giải năm 2015, đội bóng chuyền nữ Tân Bình sẽ đại diện cho đội bóng chuyền nữ TP.HCM tham dự Giải Bóng chuyền Vô địch Quốc gia. Giải đấu sẽ khởi tranh từ 12/4 – 28/11 tại Phú Thọ và Thái Bình.

Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia, trong đó, các vận động viên của giải đấu sẽ là lực lượng nòng cốt trong việc tuyển chọn thành viên cho đội tuyển quốc gia tham dự SEA Games 28 tại Singapore trong năm nay cũng như hướng tới các giải đấu lớn trong khu vực và thế giới.

Phương Anh Linh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.