Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá "khủng"

Nhiều người mê cây cảnh sẵn sàng chi hàng trăm triệu để sở hữu những cây vú sữa cổ thụ hình dáng độc, lạ…
Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Ông Nguyễn Văn Nhiên ở Bến Tre đang sở hữu cây vú sữa cổ hình “Tứ linh” (long, lân, quy, phụng) độc đáo, được định giá hàng trăm triệu đồng.

Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Cây vú sữa lạ này thu hút hàng ngàn lượt người đến tận nhà ông Nhiên để chiêm ngưỡng.

Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Ông Nhiên cho biết, để có hình “Tứ linh”, ông phải mất 10 năm để tạo dáng.

Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Cây vú sữa hình “Tứ linh” của ông Nhiên có bốn mặt được ông cất công uốn thành hình 4 con linh vật: mặt trước rễ chính hình con rồng (long), mặt sau hình con phụng, hai mặt hai bênh hình con lân và con rùa (quy).

Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Bốn mặt của cây vú sữa có một mặt là hình 1 con linh vật.Thân cây vú sữa được cất công tạo vảy, chân của con rồng.

Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Mặt trước hình con rồng.

Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Mặt sau hình con phụng.

Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Bộ rễ cũng được tạo dáng tỉ mỉ.

Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Cây vú sữa cảnh 80 tuổi của nghệ nhân Liêu Hồng Việt ở TP HCM đã đoạt giải vàng bộ môn cây có trái tại Hội hoa xuân Canh Dần.

Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Chủ nhân của gốc vú sữa cổ thụ trên 100 năm tuổi này là anh Hà Quốc Toản ở Sóc Trăng. Anh Toản cho biết chậu kiểng này được một bà cụ 90 tuổi ở Sóc Trăng tặng khi anh khoan giếng bơm tay cho nhà bà.

Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Cây vú sữa có tuổi đời hơn 30 năm ở chợ hoa Bến Ninh Kiều, Cần Thơ được coi là “quái kiệt” bởi thân cây cao chừng 2 m nhưng có gốc rất lớn, choán gần hết chậu xi măng.



Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Cây vú sữa này có tới vài chục năm tuổi.

Ngắm những cây vú sữa độc, lạ, giá

Nhiều người mê cây cảnh sẵn sàng chi mạnh tay để có được những cây vú sữa độc, lạ ở trong vườn nhà.

Theo VOV

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.