Mường Thanh ưu đãi tới 60% tại hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2019

Nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu 2030, hội chợ VITM 2019 đã chọn chủ đề “Du lịch Xanh”. Tham dự VITM 2019, tập đoàn khách sạn Mường Thanh mang tới gian hàng giới thiệu về dịch vụ của mình với những ưu đãi hấp dẫn lên tới 60%, áp dụng duy nhất tại hội chợ.

Đến với hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019, gian hàng năm nay của Mường Thanh được đầu tư với sự chuẩn bị kỳ công.

Bám sát theo chủ đề của hội chợ hướng về du lịch xanh và từ ý tưởng tái hiện một thiên đường mùa hè trong xanh, gian hàng Mường Thanh có mái vòm màu trắng xếp lớp uốn cong mềm mại như những đợt sóng biển và phần nền mang màu xanh đại dương mênh mang, xen giữa là lớp cát.

Sử dụng những tông màu thanh mát và cách tạo hình sáng tạo, khách hàng có trải nghiệm như đang đứng giữa một bãi biển thu nhỏ khi ghé gian hàng của Mường Thanh.

Ông Phạm Hồng Dũng – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Mường Thanh chia sẻ: “VITM là diễn đàn cho các nhà tổ chức, các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ, trao đổi và cũng là cơ hội cho công chúng được tiếp cận với các tour du lịch giá ưu đãi, đảm bảo chất lượng. Tại VITM 2019, Mường Thanh mong muốn giới thiệu với đông đảo khách hàng về dịch vụ thân thiện, gần gũi của mình. Khách hàng sẽ nhận được tư vấn, tham gia lucky draw may mắn và mua ngay các gói dịch vụ tại gian hàng của Mường Thanh.”

Bên cạnh đó, Mường Thanh mang đến những lựa chọn hấp dẫn cho khách hàng với khuyến mãi lên tới 60%, áp dụng duy nhất tại hội chợ.

Nhiều khách sạn Mường Thanh có ưu đãi đặc biệt như package 2 ngày 1 đêm của Mường Thanh Holiday Quảng Bình chỉ 1.050.000 đồng; Mường Thanh Holiday Mộc Châu, Mường Thanh Luxury Diễn Lâm, Mường Thanh Luxury Cần Thơ chỉ 1.250.000 đồng; Mường Thanh Holiday Hội An, Mường Thanh Holiday Mũi Né, Mường Thanh Holiday Vũng Tàu chỉ 1.500.000 đồng…

Với package 3 ngày 2 đêm đã bao gồm 1 bữa ăn chính: Mường Thanh Luxury Buôn Ma Thuột chỉ 2.150.000 đồng, Mường Thanh Luxury Phú Quốc chỉ 2.800.000 đồng…

Là thương hiệu dẫn đầu ngành lưu trú của Việt Nam, tập đoàn khách sạn Mường Thanh luôn tiên phong tham gia các hoạt động phát triển kích cầu du lịch.

Sau 26 năm hình thành và phát triển, hiện tập đoàn Mường Thanh sở hữu gần 60 khách sạn trải dài khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam và cả thủ đô nước bạn Lào.

Mường Thanh nắm giữ kỷ lục là chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương. Năm 2018, Mường Thanh tái định vị thương hiệu với việc ra mắt bộ nhận diện 4 phân khúc khách sạn: Mường Thanh Luxury, Mường Thanh Holiday, Mường Thanh Grand và Mường Thanh.

Gắn liền tên tuổi của mình là một thương hiệu mang giá trị thuần Việt có bản sắc văn hóa doanh nghiệp riêng, Mường Thanh còn có nhiều kinh nghiệm uy tín, lâu năm trong lĩnh vực lưu trú.

Hệ thống khách sạn Mường Thanh được đầu tư thiết kế và xây dựng theo phong cách sang trọng, tinh tế và ấm cúng. Với nhiều dịch vụ tiện ích như bể bơi, nhà hàng, phòng hội nghị… phục vụ đa dạng nhu cầu khác nhau. Đội ngũ nhân viên của Mường Thanh tận tâm, ân cần là những người quản gia chu đáo riêng cho mỗi gia đình khách hàng.

Hội chợ du lịch quốc tế VITM Hà Nội là một sự kiện lớn và thường niên của du lịch Việt Nam. Năm nay, hội chợ du lịch quốc tế được lấy chủ đề “Du lịch xanh” nhằm thực hiện mục tiêu phát triển bền vững toàn cầu đến năm 2030.

Quy mô của hội chợ năm nay có khoảng 500 gian hàng, trong đó có nhiều gian hàng có quy mô lớn và trang trí đẹp mắt như gian hàng của Hàn Quốc, Đài Loan, Vietravel, Hanoitourist, Hanoi Redtours, Vietnam Airlines, Mường Thanh, Saigontourist,… Hội chợ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu nghị - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội từ ngày 27-30/3.

Chi tiết gian hàng Mường Thanh:

Số 71 nhà A1 (BOOTH A71), cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội.

Thời gian từ ngày 27-30/3.

Lam Giang
Từ khóa: Mường Thanh hội chợ du lịch quốc tế Việt Nam ưu đãi 60%

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.