Một tháng sau lễ cưới, cuộc sống vợ chồng son của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ra sao?

Đôi vợ chồng mới của showbiz Việt tiếp tục khiến nhiều người ghen tị vì tình cảm mà họ dành cho nhau.

Tối 6/12, Đông Nhi "nhá hàng" thêm một ca khúc mới mang tên Yêu là cưới. Theo như chia sẻ của nữ ca sĩ, ca khúc này ra mắt nhân "kỷ niệm một tháng ngày ngắm hoàng hôn định mệnh cùng nhau". Nhiều khán giả chia sẻ, họ cảm thấy rất bất ngờ vì một tháng lại trôi qua nhanh như vậy.

Ngày 9/11, lễ cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra ở Phú Quốc với sự tham gia của khoảng 500 khách mời, trong đó có 200 nghệ sĩ là đồng nghiệp và bạn bè thân thiết của cô dâu - chú rể. Thời điểm đó, lễ cưới của cặp đôi gây sốt mạng xã hội, nhiều fanpage không hề liên quan đến showbiz cũng chia sẻ những hình ảnh đẹp lãng mạn này.Sau lễ cưới, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng nán lại Phú Quốc vài ngày để tận hưởng kỳ nghỉ. Đổi cách xưng hô thành "vợ - chồng", Đông Nhi chia sẻ đôi lúc cô vẫn chưa quen.

Sáng nay mình ôm chồng, lặng một hồi lâu nhìn vào gương, hai gương mặt áp sát nhau, bỗng nhận ra mình thật khác so với 10 năm trước. Thế là mình cưới nhau rồi đấy. Từ khi chàng 23 và nàng 21, cái tuổi vẫn chưa đủ sự chín chắn, ham chơi. Ấy vậy mà 10 năm sau, khi chàng 33 và mình 31 cả hai vẫn ở cạnh nhau, tình yêu chẳng những không phai nhạt mà thậm chí còn đậm sâu hơn cái thời trẻ trâu ấy. Rồi mình gọi nhau 2 tiếng vợ chồng. Tất cả những điều thiêng liêng ấy, vợ chồng mình vẫn luôn để dành cho thời khắc quan trọng nhất đời, cảm giác thật lạ lại đầy sự rung động. Vẫn 2 con người đó nhưng nay là một gia đình, trách nhiệm lớn lao hơn, tình yêu trong căn nhà nhỏ sẽ ngày một lớn dần và vợ chồng mình luôn sẵn sàng cho hành trình ấy" - Đông Nhi chia sẻ sau lễ cưới.

Trở về TP.HCM, cặp đôi có buổi gặp gỡ truyền thông và trong sự kiện này, Đông Nhi liên tục gọi "chồng ơi" mỗi khi cần nói gì đó với Ông Cao Thắng khiến nhiều người ghen tị vì sự ngọt ngào của cặp đôi.

Vì không có nhiều thời gian nên vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chọn Singapore để đi trăng mật.

Nếu để ý, tất cả các bài viết đăng trên facebook đều được đặt hashtag #vochongNhiThang chứ không còn tách riêng tên cả hai như trước. Ngoài ra, nếu Đông Nhi đăng ảnh gì, Ông Cao Thắng sẽ chia sẻ ảnh tương tự như vậy nhưng chụp từ một góc khác.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi luôn thu hút nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Khoe loạt ảnh đi du lịch cùng nhau, Ông Cao Thắng ngọt ngào chia sẻ "vợ là để yêu thương", Đông Nhi ngượng ngùng nhưng lại rất thích khi đi đến đâu cũng được gọi là vợ chồng son.

Không chỉ vậy, "trình độ" đăng ảnh và status khoe tình cảm ngọt ngào của Đông Nhi cũng thăng hạng. "Nhi thích mùa thu Hà Nội như việc Nhi thích thu vào người chồng Nhi" - nữ ca sĩ dí dỏm.

Gần một tháng sau lễ cưới thế kỷ, cặp đôi mới khoe giấy đăng ký kết hôn. "Bút sa là hợp pháp chồng nhỉ" - Đông Nhi chia sẻ. Trong những hình ảnh chụp chung, cư dân mạng nhận xét cả hai ngày càng giống nhau.

Đông Nhi khoe ảnh nấu ăn cho chồng. Nữ ca sĩ xắn tay áo vào bếp nấu đồ ăn chờ Ông Cao Thắng đi họp về. Trong khi đó, Ông Cao Thắng cũng đăng ảnh: "Đang đi họp, vợ gửi hình tức tốc chạy về ngay, sợ bị ăn hết".


Chu Nguyên/vtc.vn
Từ khóa: đông nhi ông cao thắng

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !