Lý Nhã Kỳ không dựa hơi Zydo để kinh doanh kim cương

Bà chủ hiệu kim cương khẳng định, thông tin từ phía chủ tịch thương hiệu Zydo cho rằng, có nhiều người lợi dụng danh tiếng Zydo để bán sản phẩm của mình là không chính xác.

Lý Nhã Kỳ không dựa hơi Zydo để kinh doanh kim cương

Sáng nay, 3/4, trên một số báo mạng có đưa thông tin ông David Zybert khẳng định, cho đến thời điểm này, Zydo không hề có người đại diện nào tại Việt Nam. Có nhiều người muốn lợi dụng danh tiếng của Zydo để bán sản phẩm của mình. Bài báo cũng đặt ra nghi vấn, nếu vậy, phải chăng Lý Nhã Kỳ đang kinh doanh lậu kim cương khi cuối năm ngoái, khai trương Enigma Việt Nam, người đẹp khẳng định sẽ kinh doanh 8 thương hiệu nữ trang, túi xách, đồng hồ xa xỉ, trong đó có kim cương Zydo, Ý.

Lý Nhã Kỳ không dựa hơi Zydo để kinh doanh kim cương

Tuy nhiên, trao đổi với PV Infonet, người đẹp Lý Nhã Kỳ khẳng định, đã có sự hiểu lầm ở đây. Theo Lý Nhã Kỳ, tất cả thương hiệu kim cương nằm trong Enigma Việt Nam (khai trương tháng 11/2011) đều phụ thuộc vào Enigma Hong Kong. Khi đó thương hiệu kim cương Zydo của Ý có nằm trong hệ thống các thương hiệu mà Enigma Hong Kong làm đại diện. Và mẹ nuôi của cô, bà Madam Wong la người đầu tiên đưa Zydo từ một thương hiệu chỉ có ở Ý và thị trường châu Âu thì nay đã được biết đến tại Châu Á.

Diễn viên Gió nghịch mùa cũng cho biết thêm, Enigma Hong Kong cũng là công ty đầu tiên mở showroom cho Zydo tại Châu Á với hai thị trường Hong Kong và Macao. Nhưng sau một thời gian hoạt động, do không có chung quan điểm về thẩm mỹ trang sức, và nhiều lý do nên Enigma Hong Kong chủ động không hợp tác với Zydo nữa.

Lý Nhã Kỳ không dựa hơi Zydo để kinh doanh kim cương

Bà Madam Wong (thứ 5 từ trái sang), chủ tịch Enigma HongKong, mẹ nuôi của Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng ông Chủ tịch Zydo trong ngày khai trương Zydo tại Macao

Thời điểm đó Enigma Việt Nam đang trong thời gian hoàn thiện và công ty Enigma Hong Kong và Zydo cũng đang trong thời gian suy nghĩ đàm phán. Chính vì thế khi thông cáo báo chí từ Enigma Việt Nam đưa ra vẫn có đầy đủ các thương hiệu mà Enigma Hong Kong đang làm đại diện.

Song, sau đàm phán không thành giữa Enigma Hong Kong và Zydo, Enigma Việt Nam đã chốt lại danh sách khai trương chỉ còn 9 thương hiệu: Graziella, Paolo Piovan Gioielli, Roberto Coin, Staurino, Prologue, Crivelli Gioielli, de Grisogono, Scintilla Monaco và Enigma cũng ra một sản phẩm kim cương riêng.

Lý Nhã Kỳ không dựa hơi Zydo để kinh doanh kim cương

Người đẹp sinh năm 1982 khẳng định: "Từ khi khai trương đến nay Enigma Việt Nam chưa từng bán một sản phẩm trang sức kim cương Zydo cho bất kỳ khách hàng nào. Và cũng chưa bao giờ giới thiệu với khách hàng là chúng tôi có thương hiệu Zydo, và ngược lại đến thời điểm này chưa một khách hàng nào đến với Enigma Việt Nam để tìm mua sản phẩm của Zydo. Và tôi xin khẳng định lần nữa, chúng tôi không hề buôn bán hay sử dụng hình ảnh Zydo để bán những sản phẩm trong showroom và tuyên truyền".

Nói rõ hơn về chuyện mượn thương hiệu lớn để PR bán hàng, Lý Nhã Kỳ cho rằng, nếu vì mục đích đó, chắc chắn công ty do cô làm chủ sẽ chọn Roberto Coin hay De Grisogono, Staurino Fratelli... chứ không phải là Zydo vì đó là những thương hiệu nổi tiếng và đẳng cấp hơn.

Sau sự thành công của triển lãm tác phẩm kim cương hai thương hiệu De Grisogono và Staurino Fratelli, sắp tới, Enigma Việt Nam sẽ tiếp tục làm triển lãm hai thương hiệu Paolo Piovan Gioielli và Enigma vào cuối tháng 4 này.

H.Thúy

Đặc sản ‘ăn tươi nuốt sống' ở Ninh Bình chấm loại nước sốt đọc trẹo miệng

Dù được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, không qua công đoạn làm chín nào nhưng đặc sản gỏi nhệch nức tiếng Ninh Bình vẫn hút khách thưởng thức bởi phần thịt dai giòn, vị ngọt dịu, ăn cùng hàng chục loại lá và nước chấm sánh quyện đặc trưng.

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !