Lý Nhã Kỳ không dựa hơi Zydo để kinh doanh kim cương
Lý Nhã Kỳ không dựa hơi Zydo để kinh doanh kim cương
Sáng nay, 3/4, trên một số báo mạng có đưa thông tin ông David Zybert khẳng định, cho đến thời điểm này, Zydo không hề có người đại diện nào tại Việt Nam. Có nhiều người muốn lợi dụng danh tiếng của Zydo để bán sản phẩm của mình. Bài báo cũng đặt ra nghi vấn, nếu vậy, phải chăng Lý Nhã Kỳ đang kinh doanh lậu kim cương khi cuối năm ngoái, khai trương Enigma Việt Nam, người đẹp khẳng định sẽ kinh doanh 8 thương hiệu nữ trang, túi xách, đồng hồ xa xỉ, trong đó có kim cương Zydo, Ý.
Tuy nhiên, trao đổi với PV Infonet, người đẹp Lý Nhã Kỳ khẳng định, đã có sự hiểu lầm ở đây. Theo Lý Nhã Kỳ, tất cả thương hiệu kim cương nằm trong Enigma Việt Nam (khai trương tháng 11/2011) đều phụ thuộc vào Enigma Hong Kong. Khi đó thương hiệu kim cương Zydo của Ý có nằm trong hệ thống các thương hiệu mà Enigma Hong Kong làm đại diện. Và mẹ nuôi của cô, bà Madam Wong la người đầu tiên đưa Zydo từ một thương hiệu chỉ có ở Ý và thị trường châu Âu thì nay đã được biết đến tại Châu Á.
Diễn viên Gió nghịch mùa cũng cho biết thêm, Enigma Hong Kong cũng là công ty đầu tiên mở showroom cho Zydo tại Châu Á với hai thị trường Hong Kong và Macao. Nhưng sau một thời gian hoạt động, do không có chung quan điểm về thẩm mỹ trang sức, và nhiều lý do nên Enigma Hong Kong chủ động không hợp tác với Zydo nữa.
Bà Madam Wong (thứ 5 từ trái sang), chủ tịch Enigma HongKong, mẹ nuôi của Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng ông Chủ tịch Zydo trong ngày khai trương Zydo tại Macao |
Thời điểm đó Enigma Việt Nam đang trong thời gian hoàn thiện và công ty Enigma Hong Kong và Zydo cũng đang trong thời gian suy nghĩ đàm phán. Chính vì thế khi thông cáo báo chí từ Enigma Việt Nam đưa ra vẫn có đầy đủ các thương hiệu mà Enigma Hong Kong đang làm đại diện.
Song, sau đàm phán không thành giữa Enigma Hong Kong và Zydo, Enigma Việt Nam đã chốt lại danh sách khai trương chỉ còn 9 thương hiệu: Graziella, Paolo Piovan Gioielli, Roberto Coin, Staurino, Prologue, Crivelli Gioielli, de Grisogono, Scintilla Monaco và Enigma cũng ra một sản phẩm kim cương riêng.
Người đẹp sinh năm 1982 khẳng định: "Từ khi khai trương đến nay Enigma Việt Nam chưa từng bán một sản phẩm trang sức kim cương Zydo cho bất kỳ khách hàng nào. Và cũng chưa bao giờ giới thiệu với khách hàng là chúng tôi có thương hiệu Zydo, và ngược lại đến thời điểm này chưa một khách hàng nào đến với Enigma Việt Nam để tìm mua sản phẩm của Zydo. Và tôi xin khẳng định lần nữa, chúng tôi không hề buôn bán hay sử dụng hình ảnh Zydo để bán những sản phẩm trong showroom và tuyên truyền".
Nói rõ hơn về chuyện mượn thương hiệu lớn để PR bán hàng, Lý Nhã Kỳ cho rằng, nếu vì mục đích đó, chắc chắn công ty do cô làm chủ sẽ chọn Roberto Coin hay De Grisogono, Staurino Fratelli... chứ không phải là Zydo vì đó là những thương hiệu nổi tiếng và đẳng cấp hơn.
Sau sự thành công của triển lãm tác phẩm kim cương hai thương hiệu De Grisogono và Staurino Fratelli, sắp tới, Enigma Việt Nam sẽ tiếp tục làm triển lãm hai thương hiệu Paolo Piovan Gioielli và Enigma vào cuối tháng 4 này.
H.Thúy