Vì sao quý ông thích găm dị vật vào 'cậu nhỏ'?

Nhiều người thắc mắc tại sao đấng mày râu lại có thể găm được những dị vật vào “cậu nhỏ” của mình. Có người cho rằng họ hơi “bệnh hoạn” nhưng thực chất đây là tâm lý mà quý ông dành cho chị em.

Thanh thép được quý ông găm vào cậu nhỏ của mình.

Vì sao quý ông thích găm dị vật

Mới đây, một người đàn ông Hà Nội vào viện khám vì đã trót dại đặt cả chục cái đinh vít vào cậu nhỏ với mong muốn tăng khoái cảm. Tuy nhiên, khoái cảm chưa thấy đâu nhưng người bệnh đã phải vào viện cấp cứu.

Đây không phải là những trường hợp hiếm vào viện vì biến chứng sau khi đeo dị vật vào “cậu nhỏ”. Nhiều người thường muốn tìm cảm giác mới lạ. Tuy nhiên, có thể chưa vượt qua được cảm xúc ác liệt của chuyện ân ái thì mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Thạc sĩ, bác sĩ Lương Giang Đức – Phòng khám bí mật Adam tâm sự trước đây anh cũng có suy nghĩ tại sao họ phải cài những dị vật vào của quý. Tuy nhiên, khi tiếp xúc với những bệnh nhân của mình anh mới hiểu, quý ông sẵn sàng chịu đau chỉ vì muốn cho bạn tình, vợ mình có được cảm giác lên đỉnh.

Cũng giống với chị em phụ nữ vì muốn gợi cảm họ sẵn sàng nâng ngực, bơm mông đôi khi phải đối mặt với rất nhiều hệ lụy và đàn ông cũng tương tự, muốn khác lạ trong mắt phái đẹp. Tâm lý của họ muốn trở thành niềm tự hào trong mắt chị em, họ cũng tò mò và mong có cảm xúc ác liệt trong chuyện ấy.

Thạc sĩ Đức cho biết đa số bệnh nhân của anh tâm sự khi cài, cắm dị vật vào chỗ ấy đa số họ cho rằng không tăng khoái cảm là mấy mà chủ yếu là giúp bạn tình có cảm xúc tốt hơn.

Bác sĩ Đức cho biết trong giới đặt bi vào dương vật, nhiều quý ông sẵn sàng đặt 2 viên bi bên trên, hai viên bi bên dưới họ coi như “tứ trụ” để có cảm giác trong cuộc yêu. Tuy nhiên, không phải lúc nào đeo dị vật cũng như họ mong muốn vì khi quan hệ tình dục, viên bi chạy và gây ép vào dương vật gây nên cảm giác tưng tức. Còn các bác đeo khuyên thì rất hay bị giật mình bởi tiếng lanh canh “phá đám” của đám khuyên phản chủ.

Bi cài vào cậu nhỏ được bác sĩ tháo ra.

Những dị vật quý ông cài cắm

Ngoài bi được đặt nhiều nhất, thạc sĩ Đức cho biết nhiều quý ông còn đặt kiếm vào của quý. Kiếm ở đây chỉ là những ống nhựa hay ruột bút. Kỹ thuật này ít được ưa chuộng hơn vì đeo kiếm cần nhiều thời gian thực hiện và chăm sóc phức tạp hơn. Quý ông phải mất từ 6 tháng tới 1 năm để cài cắm kiếm vào cậu nhỏ được.

Khuyên với rất nhiều kích cỡ khác nhau. Có những loại nhỏ như khuy áo hay to hơn cái nhẫn. Chất liệu cũng rất phong phú từ nhựa, vàng hay bạc. Bác sĩ Lương Giang Đức lo ngại nếu không may bị tuột thì khá đau và nếu lưu lại trong âm đạo thì rất nguy hiểm cho bạn tình.

Chùy cũng được quý ông lựa chọn là những dị vật sắc, góc cạnh. Nhưng chị em phụ nữ “hưởng” thì lại rất đau đớn và gây viêm nhiễm âm đạo.

Râu rồng được xem là kỹ thuật lạ lẫm vì khi làm râu rồng tương tự như làm kiếm tức là cũng cần tạo ra một đường hầm sau đó gắn thêm dây cước, lông ngựa hoặc dây cao su trước khi có quan hệ tình dục. Đáng lưu ý là lông và dây càng cắt ngắn bao nhiêu thì râu rồng càng nguy hiểm bấy nhiêu.

Khi sử dụng các dị vật cài vào dương vật như thế này, bác sĩ Đức cho biết khoái cảm chưa biết tăng lên như thế nào nhưng nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục thì rất lớn, nhất là bệnh HIV/AIDS.

Bác sĩ Đức cho biết khi đeo những dị vật này, khổ chủ đã phải chịu nhiều đau đớn và còn vô vàn nguy cơ khác. Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục và nguy cơ cưa súng vĩnh viễn không phải là lời dọa suông của bác sĩ.

Bác sĩ Đức cho rằng hiện nay cần phải có biện pháp giáo dục nam giới về các nguy cơ, hậu quả từ thực hành đeo cấy và quan hệ tình dục không được bảo vệ. Cần có các chương trình can thiệp mang tính giáo dục để hướng dẫn thực hiện những hành vi tình dục này cùng với việc đề cao trách nhiệm của nam giới.


K.Chi

Vợ chồng bác sĩ kể lại giây phút cấp cứu hàng chục người gặp tai nạn giao thông

"Em là bác sĩ, em sẽ hướng dẫn mọi người sơ cứu đúng cách", bác sĩ Giáp không kịp cởi mũ bảo hiểm, vừa hô to, vừa xắn tay áo lao vào cấp cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ở Kon Tum.

Loại quả giúp chống lão hoá đang được bán khắp nơi ở Việt Nam

Dâu tây là trái cây được nhiều người yêu thích, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ quá trình chống lão hóa. Dâu tây khó bảo quản, ở nhiệt độ thường chỉ 24 giờ sẽ bị thâm, héo cuống. Nếu mua phải loại quả để bên ngoài 4-5 ngày vẫn tươi ngon bạn nên thận trọng.

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Đang cập nhật dữ liệu !