Tự tiêm chất tăng kích thước 'cậu nhỏ', người đàn ông suýt mất 'của quý'

Ức chế vì vợ hiểu lầm, trong khi tình trạng đau đớn càng nặng hơn nhưng chỉ đến khi dương vật phù nề, biến dạng, thậm chí xuất hiện những vết loét ngày càng rộng ra, chảy dịch…, anh mới đến viện.

Một trường hợp phải cầu cứu bác sĩ vì biến chứng sau tiêm silicon.

Hoại tử “cậu nhỏ”

Tự ti trước “cậu nhỏ” vừa "khiêm tốn" vừa "ốm yếu", Cường luôn cảm thấy mình thiếu sức sống, đặc biệt với vợ sắp cưới. Nghe bạn bè quảng cáo về một loại thuốc giúp “cậu nhỏ” “lớn nhanh như thổi” mà lại không đau đớn, Cường đã tìm mua và bơm silicon vào "của quý" với hy vọng tuần trăng mặt sẽ mang lại "niềm vui” cho người vợ trẻ.

Sau vài tháng, dương vật nam thanh niên bắt đầu xuất hiện những cục to ở phía ngoài và nhiều vết tím đen. Không những thế, khi quan hệ tình dục, vợ chồng anh cũng rất khó khăn, đau đớn.

Không dám đi khám ngay, anh cố chịu đựng và thường tìm cách để trốn việc “trả bài” cho vợ. Người vợ hết dằn dỗi lại nghi ngờ anh có bồ. Vừa ức chế vì bị vợ hiểu lầm, anh vừa đau đớn. Chỉ đến khi dương vật phù nề, biến dạng, thậm chí xuất hiện những vết loét ngày càng rộng ra, chảy dịch..., anh mới đến viện. Khi ấy là sau 3 năm vợ chồng cưới nhau. Con chưa kịp có mà đời sống vợ chồng cũng “tan hoang” sau những nghi ngờ, cãi vã.

Chia sẻ với phóng viên, BS. Nguyễn Đình Minh (Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ tạo hình, Bệnh viện E) cho biết khái niệm "cậu nhỏ khiêm tốn" là một vấn đề rất khó nói của các đấng mày râu. Có nhiều ý kiến cho rằng kích thước dương vật quyết định khoái cảm trong quan hệ tình dục, vì kích thước lớn thì có độ khít cao hơn và có thể dễ dàng chạm vào điểm G ở sâu.

Về kích thước, các nghiên cứu mới nhất được công bố năm 2019 cho thấy đối với nam giới ở các nước phương Tây, "cậu nhỏ” có kích thước "khủng" hơn. Trong khi đó, người châu Á có kích thước khiêm tốn hơn.

Phẫu thuật tạo hình cậu nhỏ là nhu cầu bức thiết

Để tăng đường kính cậu nhỏ, người ta có các phương pháp căn bản: Ghép trung bì tự thân, theo đó các bác sĩ thẩm mỹ sẽ dùng mảnh da ở nơi khác loại bỏ lớp thượng bì, sau đó phẫu thuật cuốn quanh dương vật (ở dưới lớp da dương vật) để làm tăng chu vi của dương vật.

Phương pháp khác là cấy mỡ tự thân, sử dụng mỡ tự thân và quay ly tâm để tiêm ghép dưới da của dương vật.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng có thể sử dụng phương pháp tiêm chất làm đầy HA (hyluronic acid). Đây chất làm đầy thông thường, tuy nhiên, được sản xuất có trọng lượng phân tử cao (looại Sub-Q) để tạo ra độ bền và độ cứng khi tiêm vào dương vật.

Một phương pháp khác cũng được các quý ông tìm đến là sử dụng chất liệu độn silicon cho dương vật. Tuy nhiên, phương pháp này ít được sử dụng do dễ gây ra biến chứng nhiễm trùng, hoại tử.

“Để tăng kích thước cậu nhỏ theo chiều dài, người ta cần giải phóng dây chằng ở mu dương vật và kéo dài da vùng thân dương vật bằng các kỹ thuật tạo hình chuyên biệt như kỹ thuật tạo vạt chữ Z, kỹ thuật tạo vạt kiểu V-Y. Ngoài ra, với những “cậu nhỏ” có kích thước bình thường nhưng không có khả năng cương cứng, cũng có thể tạo hình bằng cách đặt bộ phận vật hang nhân tạo giúp bệnh nhân có thể chủ động cương dương.

Dù có rất nhiều các kỹ thuật khác nhau để giúp tăng kích cỡ “cậu nhỏ” nhưng theo BS Minh, việc chỉ định kỹ thuật nào hoàn toàn do các bác sĩ chuyên khoa. Đầu tiên, bác sĩ sẽ xác định kích thước cậu nhỏ như vậy là bình thường hay không bình thường, sau đó mới tư vấn có nên can thiệp hay không. Thứ hai là việc tạo hình bằng phương pháp gì còn tùy thuộc vào kích thước thực tế, mong muốn của bệnh nhân, nguồn lực kinh tế...

Vị trưởng khoa chuyên chăm sóc sắc đẹp Bệnh viện E khẳng định phẫu thuật tạo hình dương vật là nhu cầu bức thiết của nam giới; việc phẫu thuật mang lại sự tự tin hơn trong quan hệ tình dục, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nam giới…

“Vì vậy đây là việc làm hữu ích”, BS Đình Minh nhấn mạnh, tuy nhiên ông cũng lưu ý, phẫu thuật nào cũng có thể gây ra biến chứng nếu không phải do các bác sĩ chuyên khoa tiến hành và không được thực hiện tại cơ sở đảm bảo điều kiện.

“Ở đây tôi nhấn mạnh là tại các bệnh viện có chuyên khoa Phẫu thuật tạo hình hoặc Nam học”, BS Minh lưu ý.

Theo ông, các biến chứng có thể xảy ra như: nhiễm trùng (sưng tấy) hoặc nặng hơn có thể gây ra các mảng hoại tử trên thân dương vật (một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng này là tiêm silicon công nghiệp, dù đã bị cấm nhưng nhiều người thiếu hiểu biết, lại ham rẻ, ít đau nên vẫn sử dụng để bơm mũi, mặt, mông và "của quý"); đau do có dị vật trên thân dương vật; tụ máu sau phẫu thuật; viêm mãn tính, hoại tử nếu tiêm bằng chất silicon công nghiệp dạng lỏng; gây đau đớn cho bạn tình vì cấy các loại chất liệu không được phép...

Để tránh những biến chứng đáng tiếc, BS Minh khuyến cáo với đấng mày râu, khi cần tạo hình “cậu nhỏ” cần tìm đến các cơ sở bệnh viện có khoa Nam học hoặc khoa Phẫu thuật tạo hình.

Đặc biệt, các loại thủ thuật như cấy bi hay tiêm silicon lỏng tại nhà có thể gây ra các hậu họa lâu dài (viêm tấy dai dẳng, hoại tử) hoặc lây nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục… Vì thế, đấng mày râu không nên ham rẻ để rước họa vào thân.

Huyền Anh

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

Đang cập nhật dữ liệu !