Nàng Nhớ phim Cát Đỏ tiết lộ bí kíp giảm gần 30 kg sau 3 tháng

Đang từ 46kg, sau 9 tháng mang thai, Thuý Diễm (nữ chính trong phim Cát Đỏ) tăng lên 70kg. Sau sinh bị stress, mỗi lần soi gương cô khóc và nghĩ chẳng bao giờ có thể giảm cân như thủa chưa chồng..

{keywords}
Chị Nhớ (Thuý Diễm) phim Cát đỏ tiết lộ bí kíp giảm gần 30 kg sau sinh 3 tháng

Thèm ăn cả thế giới

Chia sẻ với phóng viên, Thuý Diễm cho biết trước khi lập gia đình, cô có thân hình “eo dây” khi gần như không thừa “lạng mỡ”.

“Em quen với số cân nặng 46kg – 47kg và cứ duy trì như vậy. Nhưng đến khi mang thai, đặc biệt là những tháng cuối của thai kỳ, em stress kinh khủng.

Mỗi tuần, em lên 1kg. Sốc, stress  kinh khủng vì nghĩ rằng, khi sinh xong làm sao có thể về được số cân nặng như cũ”, Diễm kể lại.

Dù lo lắng nhưng đi khám bác sĩ khuyên cần phải ăn nhiều, ăn đủ chất không nên o ép, kiêng khem quá kỹ để cho con phát triển nên nữ diễn viên cũng đành.

Chưa hết, khi còn son dỗi, Diễm ăn uống rất khoa học nhưng từ ngày mang thai, cô lúc nào cũng chỉ muốn “ăn cả thế giới”.

{keywords}
Khi mang thai con trai, Thuý Diễm nặng tới 70 kg

“Không hiểu sao, em lại thèm đủ thứ, trong đó không thể thiếu trà sữa, đồ ăn ngọt mỗi ngày. Hệ quả là từ lúc 46kg đến khi đi sinh em đã lên 70kg tăng hơn 20 kg (bằng 1/3 trọng lượng cơ thể lúc chưa mang thai). Mà sinh xong thì cơ thể em cũng chỉ ngót đi vài kí thôi à.

Mỗi lần tắm, nhìn vào gương em stress kinh khủng. Lúc đó em đã nghĩ không có khả năng quay lại làm nghề được nữa”, Diễm rưng rưng khi nhắc về những tháng ngày làm mẹ bỉm sữa.

Cô thừa nhận “trầm cảm sau sinh là có thật” bởi vì, với những người làm nghề diễn viên như Thuý Diễm, ngoại hình, sắc vóc là yếu tố quan trọng nhất. Vậy mà khi đó, nhìn vào gương nữ diễn viên không còn thấy một Thuý Diễm mình hạc, xương mai… mà là một bà bổi với cái bụng bèo nhèo toàn mỡ.

“Em đã khóc, tủi thân kinh khủng”, Thuý Diễm nói và cho biết rất may chỉ sau 3 tháng cô đã lấy lại dáng dần dần.

Nuôi con bằng sữa mgiúp lấy lại dáng nhanh chóng

Chia sẻ lý do khiến cô lấy lại dáng rất nhanh sau sinh, Thuý Diễm cho biết, chỉ 3 tháng em đã có những lời mời tham gia các dự án phim. Thừa nhận mình là người tham công tiếc việc nên trong suốt thời gian làm phim dù đang nuôi con nhỏ cô vẫn cố gắng hoàn thành các vai diễn.

“Với khao khát được trở lại cân nặng như cũ, với khát khao được trở lại phim trường như các bạn của mình nên khi có lời mời là em nhận vai ngay. Nhưng em cũng không vì mải đóng phim mà cho con ăn sữa ngoài. Thay vào đó, mỗi lần đi quay em sẽ mang theo máy hút sữa, tủ trữ đá…Cứ khoảng 3h, em lại xin đạo diễn 15-20 phút lén chui vào xe ngồi hút sữa xong gọi grab gửi sữa về cho con.

Có lẽ là do công việc nhiều kết hợp với nuôi con bằng sữa mẹ khiến cho em giảm cân, lấy lại dáng nhanh chóng”, Thuý Diễm bật mí.

{keywords}
Dáng chuẩn của nữ diễn viên Thuý Diễm 

Ngoài ra, để duy trì được cân nặng như mong muốn, thay vì “ăn cho con” như giai đoạn mang bầu, Thuý Diễm bắt đầu một chế độ ăn khoa học hơn.

Theo đó, thực đơn hàng ngày của Diễm không thể thiếu sữa hạt, sữa tươi không đường, ăn nhiều trái cây, các loại hạt và nói không với “trà sữa, đồ ngọt” như thủa bầu bì.

“Em ăn gạo lứt, hạn chế chất béo, dầu mỡ…”, Thuý Diễm nói và cho biết dù cô từng thập yoga, gym nhưng do không thể sắp xếp được thời gian để đến phòng tập thường xuyên, cô tận dụng thời gian đóng phim để vận động. Chưa hết, những lúc rảnh, chạy theo con đang tuổi chập chững biết đi cũng khiến các cơ của cô không ngừng vận động. Kết quả sau sinh 3 tháng, Thuý Diễm đã lấy lại vóc dáng gần như ban đầu, sau 6- 7 tháng cô chỉ còn 48kg.

Đến giờ con trai của Thuý Diễm đã lên 2, cuộc sống của nữ diễn viên trở về trạng thái bình thường cũ. Do đó, mọi thời gian của cô trở nên thoải mái hơn rất nhiều. “Rảnh lúc nào là em đến phòng tập liền”, Thuý Diễm nói.

{keywords}
Thuý Diễm đã giảm cân thành công trở về cân nặng lý tưởng chỉ sau 6 tháng sinh con 

Theo nữ chính trong phim Cát đỏ, để duy trì cân nặng lý tưởng, chị em nên vận động phù hợp theo từng hoàn cảnh. “Khi đã tập thể dục thì cơ thể mình chắc chắn khoẻ mạnh, săn chắc, dẻo dai hơn. Ngoài ra, chị em nên duy trì giấc ngủ đủ. Thiếu ngủ quá, hoặc ngủ nhiều quá cũng rất dễ thừa cân. Khi đó, việc giảm cân sẽ trở nên khó khăn, nhất là với những chị em đã từng trải qua sinh nở”, Thuý Diễm chia sẻ.

Ngoài ra, với kinh nghiệm của bản thân mình chị Nhớ cho rằng để không bị tăng cân, chị em nên lựa chọn ăn nhiều rau xanh (bông cải), hoa quả, tăng cường ăn cá (đặc biệt là cá hồi), sữa chua, sữa hạt và tuyệt đối không ăn đồ ngọt, uống nước có ga…

“Tinh thần là quan trọng nhất, các bà mẹ bỉm sữa đừng quá ám ảnh với cân nặng sau khi sinh bằng cách sáng nào cũng leo lên cân rồi ủ ê, chán chường. Thay vào đó, hãy tận hưởng thời kỳ bà mẹ bỉm sữa bằng cách kêu gọi sự hỗ trợ của người thân đồng thời kết hợp với tập luyện nhẹ nhàng. Nếu có điều kiện nên đi tư vấn chuyên gia tránh tình trạng tập quá sức hoặc kiêng khem thiếu khoa học”, Thuý Diễm chia sẻ.

N. Huyền 

Vợ chồng bác sĩ kể lại giây phút cấp cứu hàng chục người gặp tai nạn giao thông

"Em là bác sĩ, em sẽ hướng dẫn mọi người sơ cứu đúng cách", bác sĩ Giáp không kịp cởi mũ bảo hiểm, vừa hô to, vừa xắn tay áo lao vào cấp cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ở Kon Tum.

Loại quả giúp chống lão hoá đang được bán khắp nơi ở Việt Nam

Dâu tây là trái cây được nhiều người yêu thích, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ quá trình chống lão hóa. Dâu tây khó bảo quản, ở nhiệt độ thường chỉ 24 giờ sẽ bị thâm, héo cuống. Nếu mua phải loại quả để bên ngoài 4-5 ngày vẫn tươi ngon bạn nên thận trọng.

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Đang cập nhật dữ liệu !