Tận hưởng “thiên đường” chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp Mỹ tại Việt Nam

Giữ thanh xuân, bảo toàn nhan sắc là “đặc quyền” của chị em. Để tìm địa chỉ tin cậy gửi gắm “tình yêu” chị em có thể lưu danh bạ Murad Lyns Clinic. Nơi đây không chỉ có dịch vụ, công nghệ, tay nghề chất lượng mà còn là nơi để trở về và tận hưởng.

Lần đầu trải nghiệm làm đẹp miễn phí, đưa đón tận nơi

 Chị ơi, chị rảnh không, em cho xe sang đón đưa chị đi thư giãn, nghe nhạc và chỉnh trang nhan sắc miễn phí đón Tết nhé”. Những ngày cuối năm đầu bù tóc rối, chị Thu Hương (quận 1, TP.HCM) nhận được điện thoại rủ rê dễ thương và hấp dẫn như vậy, không nỡ lòng nào từ chối. 

Chị Hương yên tâm khi được bác sĩ tư vấn tận tình chuyên nghiệp.

15 phút sau, xe đỗ xịch trước cửa, chị lên xe và không quên chào bác tài, trong đầu cứ nghĩ đây là xe của một hãng vận chuyển công nghệ nào đó. Lịch sự chị cũng hỏi: “Xe này thuộc hãng xe công nghệ nào vậy bác tài?”, “xe của Murad Lyns Clinic chị ạ, em là tài xế đưa đón khách đến làm đẹp chứ không phải taxi”. Hóa ra là vậy, biết bao lần đi làm đẹp đây là lần đầu tiên chị Hương thấy bất ngờ bởi điều này. 

Dịch vụ đưa đón tận nhà lịch sự tạo cảm giác cho khách hàng sự thân thiện, trân trọng.

Được biết, không chỉ đưa đón “thượng đế” trong khu vực TP.HCM mà Murad Lyns Clinic còn bố trí xe đưa rước chị em có nhu cầu làm đẹp ở các tỉnh lân cận. Đặc biệt, chị em còn được trải nghiệm miễn phí trước khi quyết định thực hiện các liệu trình điều trị da hay nâng cấp trẻ hóa.

Tại khu đáng sống ở Sài Gòn

Ngay khi bước tới Murad Lyns Clinic, chị Hương đi từ bất ngờ đến hài lòng và tin tưởng dịch vụ làm đẹp tại đây. Nơi chăm sóc sắc đẹp này nằm ngay trong lòng Vinhome Central Park, Bình Thạnh – nơi được cho là khu đáng sống tại trung tâm Sài Gòn. 

Viện thẩm mỹ tọa lạc trong lòng Vinhomes Central Park, Bình Thạnh – nơi được cho là khu đáng sống tại trung tâm Sài Gòn.

Trước mặt là hồ bơi xanh ngắt yên bình, bên trong là không gian sang trọng, yên tĩnh, thoảng hương hoa cỏ và du dương âm nhạc mang đến cho chị cảm giác lắng đọng, thư giãn tuyệt đối.

Theo đại diện Viện chăm sóc và điều trị da Murad Lyns Clinic, việc chọn địa chỉ để mở cơ sở cũng hướng đến sự hài lòng của chị em. “Chúng tôi muốn nơi đó là nơi thư giãn của cư dân. Đối với cư dân thì Vinhomes là tổ ấm, tỏa đi muôn nơi trở về là tận hưởng, thư giãn. Còn với cư dân nơi khác là nơi để tận hưởng thư giãn hồi phục da và được phục vụ đưa đón tận nơi”, ông Nguyễn Trung Dũng - Giám đốc điều hành  Viện chăm sóc và điều trị da Murad Lyns Clinic tâm huyết chia sẻ.

Với dịch vụ chất lượng, công nghệ đẳng cấp

Theo đại diện của Murad Lyns Clinic, thế mạnh nơi đây là phát triển dịch vụ làm đẹp, trị liệu công nghệ cao, hiện đại, kết hợp phương pháp truyền thống. Murad Lyns Clinic sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên trẻ trung, xinh đẹp, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị tiên tiến được nhập khẩu và chuyển giao từ Hàn, Nhật, Mỹ.

Laser Fractional Co2 trẻ hóa làn da, đánh tan sẹo mụn và giảm thiểu tối đa sắc tố nâu sạm một cách hiệu quả, tức thì là thế mạnh của Murad Lyns Clinic

Phương châm của chúng tôi là luôn tiên phong cập nhật, ứng dụng công nghệ hiện đại, kết hợp hài hòa với các sản phẩm làm đẹp tự nhiên, an toàn, đẳng cấp phù hợp với người Việt. Chị em sành điệu thường xuyên sử dụng mỹ phẩm thì chắc chắn sẽ biết đến thương hiệu Murad – một nhãn hàng đến từ Mỹ. Để chăm sóc sắc đẹp cho chị em, ngoài luôn cập nhật, ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất từ các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển, chúng tôi chọn Murad là “đối tác” đồng hành.

Chúng tôi hướng đến tiêu chuẩn phát triển dịch vụ thẩm mỹ chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, hiệu quả cao với chi phí hợp lý và luôn đề cao sự an toàn”, đại diện của Murad Lyns Clinic cho biết.

Và là nơi chị em có thể quên đi tuổi tác 

Hiện nay, Murad Lyns Clinic đang có rất nhiều các giải pháp công nghệ làm đẹp cao cấp, Thermage Flx – công nghệ siêu trẻ hóa đến từ Mỹ giúp căng da và xóa nhăn không cần phẫu thuật; làm sạch nám, hết sạm, da trắng sáng; Platelet Rich Plasma phương pháp hồi sinh da tức thì; Laser Fractional Co2 trẻ hóa làn da, đánh tan sẹo mụn và giảm thiểu tối đa sắc tố nâu sạm một cách hiệu quả; Hifu công nghệ căng da mặt giúp chị em lấy lại 10 năm thanh xuân…

Công nghệ hiện đại, phòng ốc khang trang, sạch đẹp

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, trị liệu cao cấp, công nghệ làm đẹp hiện đại, Murad Lyns Clinic sẽ là một trong những địa chỉ uy tín được phái đẹp yên tâm gửi trọn niềm tin. Đến với Murad Lyns Clinic phái đẹp hoàn toàn tự tin về nhan sắc rạng rỡ, quên đi tuổi tác.

Bác sĩ tận tâm, điều dưỡng thân thiện chu đáo

Phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, thân thiện, chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và hiệu quả chăm sóc, điều trị ngoài mong đợi. 

Công việc thường phải tiếp xúc với nhiều người, trước đây, tôi thường thiếu tự tin về làn da không đều màu, có nám, mụn cám và nếp nhăn. Với thiết bị, công nghệ tiên tiến, chuyên viên trình độ chuyên môn cao, tận tình, quy trình chăm sóc da, trị nám và dưỡng trắng khoa học, hiệu quả của Murad Lyns Clinic khiến tôi thật sự rất hài lòng. Làn da của tôi mượt mà, căng mướt và trắng sáng lên chỉ sau một tiếng chăm sóc, trị liệu. 

Qua quá trình trải nghiệm, tôi rất ấn tượng với cô nhân viên phụ trách chăm sóc ca của tôi, cô ấy tên Loan. Cực kỳ thân thiện và dễ thương, nhớ mãi những trăn trở của cô ấy: chị ơi, chị chịu khó cho em lấy mấy cái mụn này ra nhé, mụn đầu đen á, em thấy ngứa mắt và khó chịu quá”, chị Hương hài lòng chia sẻ.

Để được tư vấn, khám và siêu âm da miễn phí tại Murad Lyns Clinic, địa chỉ SH03 Park 2, Vinhomes Central Park, số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TP. HCM; quý khách hàng vui lòng liên hệ: nhắn tin: m.me/muradclinic; hotline: 1900 636 570 - 089 6470 777; giờ mở cửa: 7h30 - 21h00 mỗi ngày.

Đông Hường

Người 32 tuổi có thận như cụ già sau khi dùng thực phẩm chức năng của Nhật

Một tháng sau khi dùng thực phẩm chức năng của Kobayashi, một nhân viên y tế tại Bệnh viện Kobe bắt đầu gặp phải các vấn đề sức khỏe không rõ nguyên nhân.

Vợ chồng bác sĩ kể lại giây phút cấp cứu hàng chục người gặp tai nạn giao thông

"Em là bác sĩ, em sẽ hướng dẫn mọi người sơ cứu đúng cách", bác sĩ Giáp không kịp cởi mũ bảo hiểm, vừa hô to, vừa xắn tay áo lao vào cấp cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ở Kon Tum.

Loại quả giúp chống lão hoá đang được bán khắp nơi ở Việt Nam

Dâu tây là trái cây được nhiều người yêu thích, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ quá trình chống lão hóa. Dâu tây khó bảo quản, ở nhiệt độ thường chỉ 24 giờ sẽ bị thâm, héo cuống. Nếu mua phải loại quả để bên ngoài 4-5 ngày vẫn tươi ngon bạn nên thận trọng.

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Đang cập nhật dữ liệu !