Uống ly rượu rồi “yêu”: Cách giết chết bản lĩnh đàn ông nhanh nhất

Theo chuyên gia Nguyễn Bá Toàn – trưởng bộ môn Trị liệu Tâm lý và Sức khỏe Tình dục thuộc học viện Tâm Khí Việt, vừa sử dụng rượu, vừa yêu có thể dẫn đến đột tử, nguy hiểm và lâu ngày dẫn đến bệnh lý rối loạn cương của đàn ông.
Uống ly rượu rồi “yêu”: Cách giết chết bản lĩnh đàn ông nhanh nhất - ảnh 1

Chuyên gia tư vấn Đinh Đoàn chia sẻ tại hội thảo.

Tại hội thảo “Đánh thức bản lĩnh quý ông” tổ chức ngày 27/7/2016, chuyên gia Nguyễn Bá Toàn đã chia sẻ với phái mạnh về những chuyện yêu như thế nào là đủ, yêu như thế nào cho tốt và những thực phẩm nên và không nên ăn để tốt cho “chuyện ấy”.

Theo ông Toàn, theo số liệu thống kê thì có tới 40% nam giới Việt Nam đang gặp trục trặc trong quan hệ tình dục, bị yếu sinh lý – xuất tinh sớm. Có đến hơn 90% nam giới không hài lòng về chuyện tình dục của bản thân và số phụ nữ đạt được khoái cảm trong quan hệ tình dục một cách thường xuyên chỉ là số nhỏ, thậm chí có những phụ nữ không biết đến cực khoái là gì cả. 

Có rất nhiều người đến than phiền với ông rằng họ thực sự đang cảm nhận rõ sinh lực yếu dần đi, nhất là những người thường xuyên phải tiếp khách, nhậu nhẹt. Trong trường hợp uống bia, rượu say sưa vẫn quan hệ tình dục rất nguy hiểm cho sức khoẻ. Chính vì thế, vị chuyên gia này khuyến cáo quý ông nên tuyệt đối không quan hệ tình dục sau khi uống rượu. 

Theo nghiên cứu, khi cơ thể nam giới sau khi uống rượu bia ham muốn làm "chuyện ấy" sẽ tăng lên nhiều lần so với bình thường. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn không nên quan hệ lúc này bởi sau khi uống rượu, máu sẽ bơm về "cậu nhỏ" nhiều hơn nhưng không hề khỏe mạnh và sung mãn như bình thường, nếu cố tình quan hệ lúc này sẽ dễ dẫn đến các căn bệnh về nam khoa như: khó cương cứng, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương …

Đồng quan điểm về những trục trặc dễ mắc phải trong chuyện thầm kín, chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn cũng chia sẻ chuyện chăn gối rất quan trọng với đời sống vợ chồng tuy nhiên không phải ai cũng nhận thấy điều đó.

Theo chuyên gia Đinh Đoàn số vụ ly hôn vì trục trặc phòng the ngày càng tăng lên trong khi đó không phải ai cũng nói lý do họ ly hôn ra. 

Chuyện thầm kín nếu không gìn giữ có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ của nam giới, các nghiên cứu chỉ ra rằng quan hệ tình dục là lao động nặng nhọc. Nếu không đảm bảo sức khoẻ trước khi yêu sẽ ảnh hưởng tới chất lượng cuộc yêu sau này và lâu dài ảnh hưởng tới sức khoẻ tình dục, trong đó có hành động uống rượu bia say rồi quan hệ đã được chứng minh.

Theo chuyên gia Nguyễn Bá Toàn, các thực phẩm tốt cho sinh lý của phái mạnh quý ông nên sử dụng nhiều đó là:

Ngũ cốc

Các loại thực phẩm như gạo, ngô, lúa mạch… chứa nhiều vitamin, chất béo, cacbon hydrat, sắt, vitamin B và tinh bột, có tác dụng bồi bổ, tăng cường sinh lực, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm.

Một số loại thịt

Cụ thể là thịt gà, dê, cừu, chim bồ câu, cá và thận lợn. Thịt dê, cừu có tác dụng bổ sung nguyên khí, bồi bổ máu. Nhìn chung, những thực phẩm này đều làm ấm bụng, giúp “cường dương” và hỗ trợ tốt cho việc điều trị xuất tinh sớm. Thận lợn sẽ giúp thận phái mạnh khỏe hơn và giảm xuất tinh sớm.

Rau củ

Cụ thể là khoai, hạt đậu đen, hành lá, lá hẹ, tỏi tây, nấm. Những thực phẩm này có tác dụng bổ sung vitamin, khoáng chất và dinh dưỡng, phòng – chống bệnh tật, mang lại cơ thể cường tráng cho nam giới.

Hoa quả

Những loại quả: dâu rừng, dâu tây, táo, chuối, bơ, dứa có chứa axit amin, glucose, axit citric, axit malin, carotene, vitamin B1, B2 và các khoáng chất, có tác dụng điều chỉnh xuất tinh sớm.

Hàu

Hàu cung cấp kẽm và chất vi lượng quan trọng, hỗ trợ việc sản sinh tinh trùng cho nam giới.

Đỗ đen

Đỗ đen giúp bổ thận một cách từ từ và bền vững. Các bạn nam nên thường xuyên ăn loại hạt này.

Sô cô la đen

Sô cô la đen làm tăng hứng phấn tình dục cho cả 2 phái và có tác dụng rất tốt đối với đàn ông. Sô cô la đen chứa một hoạt chất được gọi là L-arginine HCL giúp đàn ông đạt cực khoái tốt hơn.
Khánh Ngọc

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Căn bệnh 'tử thần thời 4.0', mỗi năm có 200.000 người Việt mắc phải

Mỗi năm, khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ tại Việt Nam, chủ yếu trên 65 tuổi. Người bệnh có thể bị yếu liệt, tê, mất cảm giác, mất thị lực, ngôn ngữ, hôn mê tùy vào phần não bị tổn thương.

Đang cập nhật dữ liệu !