Vợ chồng trẻ thử phá cách chuyện ấy để 'hun nóng'

H. thừa nhận dù ban đầu nghe chồng đề nghị cô rất sợ nhưng kết quả thử lại mang đến cảm giác khác lạ. Cả hai đều rất vui vẻ, thỏa mãn và hẹn có lần sau.

Chồng nghiện mùi cơ thể

Trên diễn đàn về chuyện của chị em, nhiều cô gái không ngại ngần chia sẻ kinh nghiệm để cuốn hút người đàn ông của mình, liên tục làm mới mình để bạn tình đỡ nhàm chán.

Tuy nhiên, cũng có chị em thừa nhận rằng mình chưa phát huy, tận dụng tới những điểm nhạy cảm khác của cơ thể.

Bạn Nguyễn H.H. (25 tuổi, Hà Nội) tâm sự bản thân cô và chồng lấy nhau vài năm rồi nhưng cũng chỉ làm chuyện ấy theo kiểu truyền thống, không phá cách.

Một lần, chồng đề nghị ân ái theo kiểu oral, H. rất ngại ngần, nhưng vì anh mong muốn khám phá cảm giác lạ nên cô đành đồng ý.

{keywords}
Ảnh minh họa. 

H. thừa nhận dù ban đầu nghe chồng đề nghị cô rất sợ nhưng kết quả thử lại mang đến cảm giác khác lạ. Cả hai đều rất vui vẻ, thỏa mãn và hẹn có lần sau.

Trường hợp của nick mẹ Bin cũng chia sẻ, sau khi sinh con chị không còn ham muốn tình dục như trước. Mỗi lần âu yếm chị rất khó chịu, 'cô bé' khô rát.

Qua diễn đàn hội các mẹ, chị được tư vấn thay đổi cách quan hệ vợ chồng. Chồng chị cũng bắt đầu quan tâm tới khúc dạo đầu hơn, 'chăm sóc' vợ tỉ mỉ hơn. Từ những lần như vậy anh thú nhận nghiện mùi của vợ, điều đó khiến anh hưng phấn. Còn bản thân chị cũng cảm thấy yêu chồng hơn, dần bớt đi cảm giác chán chường chuyện chăn gối.

Vì sao mùi cơ thể gây nghiện?

Bác sĩ Sản khoa Lê Thị Kim Dung – Trung tâm y tế lao động Thái Hà, cho biết bất cứ ai cũng có mùi cơ thể. Mùi cơ thể là mùi đặc trưng của từng người. Những người ăn nhiều hoa quả, rau xanh, cá thì mùi cơ thể cũng khác với người ăn nhiều thịt.

Một số người mùi cơ thể phản ánh những thực phẩm mà người đó ăn. Tuy nhiên, không phải ai ăn cũng gây được mùi “thương nhớ” mà nó còn tùy vào cơ địa của mỗi người.

Mùi cơ thể có thể ngây hưng phấn cho đàn ông rất mạnh, có lẽ đó là lý do vì sao bạn trai hoặc chồng muốn có lần một rồi thì rất muốn có lần 2, lần 3. Cũng giống như chị em phụ nữ chúng ta bị “nghiện” mùi của chồng, thậm chí khi xa chồng không có mùi đó thì rất khó ngủ, trằn trọc.

Tuy nhiên, bác sĩ Dung cho biết nhiều người hiện nay đọc được những thông tin trên mạng, rồi mua dung dịch có mùi giống như vậy xịt vào người, thậm chí vùng kín trước khi quan hệ, điều này gây nguy cơ cho sức khỏe bởi không ai dám chắc chất lượng dung dịch đó ra sao. Các loại dung dịch nước hoa vùng kín rao bán trên mạng không có tác dụng với anh em như chị em lầm tưởng. 

K.Chi 

Những gái trẻ cứ tắt đèn là sợ, 'cắn răng' làm 'chuyện ấy' chỉ để chiều chồng

Những gái trẻ cứ tắt đèn là sợ, 'cắn răng' làm 'chuyện ấy' chỉ để chiều chồng

Dù được yêu chiều nhưng sau 2 năm cưới nhau, cô gái trẻ vẫn không thể giấu được nỗi sợ hãi mỗi khi chồng tắt đèn....

Mất luôn bạn gái sau 'lần đầu tiên' chỉ vì lý do nhiều bạn trẻ háo hức thử

Mất luôn bạn gái sau 'lần đầu tiên' chỉ vì lý do nhiều bạn trẻ háo hức thử

Nghiến răng chịu đau gắn râu rồng vào 'cậu nhỏ', thanh niên (20 tuổi) tưởng đưa bạn gái 'lên mây' ngay lần đầu làm 'chuyện ấy' nhưng sự thật không ngờ…

Thủ phạm khiến chồng từ thế chủ động bỗng dưng 'lơ' chuyện ấy

Thủ phạm khiến chồng từ thế chủ động bỗng dưng 'lơ' chuyện ấy

Vài năm trước chồng khoẻ như 'vâm' chỉ sau một thời gian 'chuyện ấy' trồi sụt đã khiến chị Nga nghi ngờ và quyết đưa chồng đến bệnh viện kiểm tra.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Căn bệnh 'tử thần thời 4.0', mỗi năm có 200.000 người Việt mắc phải

Mỗi năm, khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ tại Việt Nam, chủ yếu trên 65 tuổi. Người bệnh có thể bị yếu liệt, tê, mất cảm giác, mất thị lực, ngôn ngữ, hôn mê tùy vào phần não bị tổn thương.

Đang cập nhật dữ liệu !