‘Song Hành Y Tế’ - dịch vụ tư vấn y tế tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng AIA vào thời điểm quan trọng nhất

Gần 160.000 khách hàng của Bảo hiểm AIA Việt Nam có cơ hội được tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân theo tiêu chuẩn quốc tế nhờ dịch vụ “Song Hành Y Tế”.

“Của để dành” cho gần 160.000 khách hàng AIA Việt Nam

Sau một năm ra mắt, “Song Hành Y Tế” đã mang đến cơ hội được tư vấn và quản trị bệnh án cá nhân theo tiêu chuẩn quốc tế cho gần 160.000 khách hàng AIA Việt Nam. Dịch vụ đã kết nối các bệnh nhân với hơn 4.000 chuyên gia cố vấn đầu ngành về y khoa và đội ngũ bác sĩ lâm sàng chuyên khoa sâu đến từ 2.000 bệnh viện uy tín trên thế giới.

Có “Song Hành Y Tế”, nhiều người xem đây là “của để dành” phòng khi mắc ung thư và 21 nhóm bệnh hiểm nghèo. Khi có chẩn đoán bệnh, khách hàng thỏa điều kiện sẽ được sử dụng dịch vụ ít nhất 03 tháng, được hỗ trợ và an tâm hơn khi đưa ra các quyết định điều trị sáng suốt trên cơ sở thông tin chuẩn xác và chuyên môn cao từ các bác sĩ hàng đầu thế giới.

{keywords}

 Chị Nguyễn Ngọc Ánh chia sẻ về quá trình “Song Hành Y Tế” cùng chị vượt qua biến cố.

Dịch vụ này đã hỗ trợ và tiếp sức kịp thời cho chị Nguyễn Ngọc Ánh (26 tuổi, TP.HCM) khi phát hiện mắc căn bệnh rò não hiếm gặp với tỷ lệ 0,005% người mắc phải. Nhờ tham gia “Sống Khỏe Hơn 100”, chị vừa được chi trả phí điều trị, vừa được sử dụng dịch vụ “Song Hành Y Tế” để nhận tư vấn y khoa từ các bác sĩ Singapore trong suốt 03 tháng. Các bác sĩ không chỉ chẩn đoán chính xác về bệnh, tư vấn phương pháp điều trị tối ưu nhất mà còn theo dõi sát sao sau ca mổ để đưa ra thêm lời khuyên hậu phẫu hữu ích cho chị. Song song đó, đội ngũ y tế chuyên trách trường hợp của chị Ánh còn đồng hành động viên tinh thần, giúp chị an tâm bước vào ca mổ cũng như phục hồi sức khoẻ nhanh hơn.

Cô Nguyễn Thị Vân (55 tuổi, Lạng Sơn) cũng đánh giá cao những lợi ích thiết thực và đặc quyền không phải người bệnh nào cũng có thể tiếp cận, suốt 7 tháng sử dụng “Song Hành Y Tế”. Đồng hành với cô Vân là một đội ngũ y tế chuyên trách gồm bác sĩ, y tá và phiên dịch viên y khoa hỗ trợ 24/7. Trong thời gian điều trị nhiễm trùng máu và suy thận, cô luôn cảm thấy an tâm khi được bác sĩ theo sát từng diễn tiến của bệnh và sẵn sàng tư vấn chuyên môn bất kể ngày đêm.

Hành trình chuyển mình từ “nhà chi trả” sang “người đồng hành”

“Song Hành Y Tế” ra mắt năm 2020, cũng là năm đặc biệt đánh dấu hành trình AIA Việt Nam chuyển mình từ vai trò “nhà chi trả” bảo hiểm đơn thuần thành “người đồng hành” tin cậy trong cuộc đời khách hàng. Bên cạnh các sản phẩm mới với nhiều quyền lợi hơn như bảo hiểm ung thư và bệnh hiểm nghèo đến 100 tuổi “Sống Khỏe Hơn 100”, bảo hiểm Nằm viện và Phẫu Thuật, bảo hiểm Chăm sóc Sức khoẻ 2.0, bảo hiểm liên kết đầu tư “Bước Đến Tương Lai”…, AIA Việt Nam đã triển khai thêm dịch vụ gia tăng không thu phí “Song Hành Y Tế” nhằm hỗ trợ khách hàng bằng nhiều cách, đặc biệt khi khách hàng cần trợ giúp y tế vào những thời điểm mang tính quyết định.

{keywords}

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam chia sẻ về lý do ra mắt dịch vụ “Song Hành Y Tế”.

Chia sẻ về ý nghĩa dịch vụ, ông Wayne Besant - Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tự hào khi tiếp tục là người dẫn đầu quá trình đổi mới đầy ý nghĩa từ ‘nhà chi trả’ thành ‘người đồng hành’ tại thị trường Việt Nam, và một lần nữa lại trở thành đơn vị tiên phong về các dịch vụ mới khi triển khai ‘Song Hành Y Tế’. Chúng tôi tin rằng dịch vụ này có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về tình trạng y khoa của mình và tiếp cận được những lựa chọn phù hợp trong điều trị ung thư và bệnh hiểm nghèo”.

Mong muốn mang đến cho khách hàng sự chăm sóc đặc biệt và dịch vụ tốt nhất, AIA Việt Nam đã chọn lựa đối tác y tế toàn cầu uy tín sở hữu bề dày 15 năm kinh nghiệm và năng lực phục vụ hơn 5 triệu khách hàng tại 90 quốc gia. Mối quan hệ hợp tác chiến lược kết hợp giải pháp bảo hiểm ưu việt hàng đầu của AIA Việt Nam với chuyên môn của đối tác toàn cầu, đang mang lại tiêu chuẩn chăm sóc y tế cá nhân chất lượng cao và lá chắn bảo vệ chưa từng có cho khách hàng AIA Việt Nam.

Bằng dịch vụ gia tăng sáng tạo và khác biệt, AIA Việt Nam đang vượt ra khỏi mô hình kinh doanh bảo hiểm đơn thuần, để trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình chủ động giành lại cuộc sống của khách hàng. Đồng thời, “Song Hành Y Tế” còn thể hiện cam kết vững chắc của AIA Việt Nam trong việc thực hiện mục đích thương hiệu giúp mọi người có cuộc sống “Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn”, bởi người bệnh sẽ không đơn độc khi phải đối mặt với bệnh lý nghiêm trọng và đưa ra những quyết định khó khăn.

Tìm hiểu thêm về dịch vụ “Song Hành Y Tế” tại: https://www.aia.com.vn/vi/dich-vu-khach-hang/song-hanh-y-te.html

Phạm Trang

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Căn bệnh 'tử thần thời 4.0', mỗi năm có 200.000 người Việt mắc phải

Mỗi năm, khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ tại Việt Nam, chủ yếu trên 65 tuổi. Người bệnh có thể bị yếu liệt, tê, mất cảm giác, mất thị lực, ngôn ngữ, hôn mê tùy vào phần não bị tổn thương.

Đang cập nhật dữ liệu !