Sốc vì chồng ngày làm người, đêm làm "hổ"

Hai vợ chồng cùng làm ở một cơ quan, chị Hải không ngờ rằng chồng mình lại có tính bạo dâm. Mỗi lần uống rượu vào anh ta lại nổi điên như con thú đói khát mồi.
Chồng lịch lãm nhưng bạo dâm

Trường hợp của chị Lê Thị Thanh Hải trú tại Vĩnh Bảo, Hải Phòng là nạn nhân của trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ huyện Gia Lâm, Hà Nội. Chị Hải kể chị và chồng đều công tác cùng một cơ quan. Ngày mới vào cơ quan, chị thấy chồng mình khá là lịch lãm, ăn nói dễ nghe và ga lăng. Ban đầu mọi người gán ghép nhưng về sau hai người nên đôi thật.

Tuy nhiên, 3 năm chung sống chị Hải chưa bao giờ biết đến hai chữ hạnh phúc vợ chồng là gì. Việt - chồng chị bên ngoài rất tử tế nhưng trên giường ngủ anh ta vô cùng tàn nhẫn. Nước mắt người phụ nữ rơi nhòa trang bệnh án. 

Chị kể ngay từ đêm tân hôn, khi chị chưa chuẩn bị kỹ tinh thần làm vợ thì anh ta miệng nồng nàn mùi rượu vật ngửa chị ra cào cấu, giằng xé để thỏa mãn ham muốn tình dục của mình. Lần đầu tiên biết đến cảm giác ân ái vợ chồng của chị Hải đau đớn vô cùng. Từ sau hôm ấy, cứ mối lần đèn điện tắt là anh ta biến đổi hoàn toàn. 

Hai cánh tay, cạnh sườn của chị Hải tràn ngập vết xước. Đó là hậu quả của mỗi lần chiều chồng. Đau đớn nhất dù chị đang mang thai anh ta cũng dằn vợ ra đòi quan hệ tình dục. Chị Hải nhớ lại lần đầu tiên chị mang thai, bác sĩ thông báo bị bánh nhau thấp phải kiêng quan hệ tình dục. Lúc bình thường, chị kể với chồng, anh ta thông cảm và hứa sẽ hợp tác với vợ. Nhưng khi hai vợ chồng nằm gần nhau anh ta quên hết mọi thứ. 

Sốc vì chồng ngày làm người, đêm làm

ẢNh minh họa

Chị Hải xin ngủ riêng thì anh dọa ly hôn và chửi bới cả bố mẹ chị. Chán nản quá, chị buông theo số phận. Khi thai được 11 tuần, chị Hải bị sảy thai. Thấy vợ như thế, Việt lại càng tra tấn tình dục vợ hơn. Đến chu kỳ của vợ, anh ta cũng ngấu nghiến không tha.

Vô sinh vì chồng bạo dâm

Từ sau lần mang thai đó, chị Hải không bao giờ mang thai lại nữa. Vùng kín của chị luôn đau rát vì gã chồng ngày làm người, đêm làm hổ. Chị Hải không dám nói chuyện này với ai vì sợ bị chồng trả thù. Thật lạ, khi nào thoải mái anh ta lại rất chiều vợ, mua sắm quần áo đẹp và làm hết việc nhà cho vợ.

Chị đi bệnh viện khám, bác sĩ thông báo chị bị dính tắc vòi trứng cần phải phẫu thuật tách phần dính. Tuy nhiên, chị Hải lo sợ sau khi phẫu thuật có thai chồng vẫn dày vò chị. Nhiều lần, chị nghĩ đến ly hôn nhưng chị sợ anh ta làm liều.

Ngày chị đến trung tâm chăm sóc sức khỏe phụ nữ, khi khám các bác sĩ ở đây ngỡ ngàng vì vùng kín của chị Hải chưa sinh con bao giờ như "choe choét" vì tổn thương sau quan hệ tình dục.

Ban đầu, chị Hải giấu diếm cho rằng mình bị hiếp dâm tập thể. Nhưng đến khi bác sĩ động viên mãi chị mới thú thực về tình trạng hôn nhân của mình. Chưa đến 30 tuổi nhưng người phụ nữ này già nua như phụ nữ đã có 2,3 người con. Đôi mắt thâm quầng, những vết chân chim ngày càng dày lên theo địa ngục hôn nhân của chị Hải.

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Quyết kể khi ông gọi cho người chồng của chị Hải, anh ta có đến nhưng nói chuyện được một tý rồi quay ra chửi bới. Cuối cùng chị Hải chấp nhận quay về và chưa biết địa ngục trần gian của mình kết thúc ở nơi nào.
Khánh Ngọc

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Căn bệnh 'tử thần thời 4.0', mỗi năm có 200.000 người Việt mắc phải

Mỗi năm, khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ tại Việt Nam, chủ yếu trên 65 tuổi. Người bệnh có thể bị yếu liệt, tê, mất cảm giác, mất thị lực, ngôn ngữ, hôn mê tùy vào phần não bị tổn thương.

Đang cập nhật dữ liệu !