Mấy tháng liền chồng không 'đụng chạm', vợ sốc khi biết nguyên nhân

Hai vợ chồng rất ít khi ân ái, thậm chí có thời gian chị Ng. thấy 2-3 tháng chồng không chạm vào mình. Nghi ngờ chồng có bồ, quyết định theo dõi chồng nhiều hơn, kết quả khiến chị té ngửa.

Chị Nguyễn Thu Ng. (29 tuổi) tái hôn với người chồng hơn 1 tuổi được khoảng hơn 2 năm nay. Chồng cũng từng 1 lần đổ vỡ hôn nhân nên chị Ng. không mong muốn gì ngoài chuyện tình cảm. Tuy nhiên, từ ngày kết hôn, chồng chị rất ít khi gần gũi vợ. Anh thường né tránh chuyện ân ái. Bản thân chị thì không dám chủ động vì sợ chồng nghĩ này nọ.

Trong thời gian chị Ng. mang thai, chồng chị hoàn toàn kiêng chuyện ''sinh hoạt''. Đến khi chị sinh con đã gần nửa năm mà anh vẫn không đòi hỏi gì. Sau một thời gian, hai vợ chồng nói chuyện lại thì "chuyện ấy'' cải thiện hơn, 1 tháng anh chị cũng gần gũi 1 - 2 lần, nhưng tình hình cũng chỉ duy trì được khoảng 3 tháng. Có những tháng, chị tủi thân vì chồng không hề có ý định muốn động vào mình.

Anh hoàn toàn không phải yếu sinh lý nhưng lại không có nhu cầu với vợ khiến chị hoài nghi ngờ chồng có người thứ 3. Chị theo dõi thì không phát hiện bất thường. Cuối cùng, chị cũng phát hiện ra chuyện chồng có thói quen thủ dâm trước khi tắm. Chị đánh tiếng với chồng “em biết rồi đó”, thế nhưng anh vẫn không thay đổi.

Theo dõi chồng càng lâu, chị càng suy sụp, sốc hơn khi biết chồng chỉ tìm được khoái cảm khi thủ dâm và nghiện thủ dâm nên chán vợ.

{keywords}
Ảnh minh hoạ. 

Mỗi lần nghĩ tới thói quen sở thích của chồng, chị Ng. mệt mỏi và cảm thấy lo lắng. Chị tìm tới bác sĩ tư vấn để cải thiện tình trạng của chồng. Sau khi được bác sĩ tư vấn, chị Ng. mới thẳng thắn nói chuyện với chồng. Chị động viên và trò chuyện với chồng nhiều hơn về chuyện đó, nhưng anh vẫn không cải thiện, vẫn chỉ thích “tự sướng”.

Theo bác sĩ nam khoa Hà Ngọc Mạnh (Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ), trường hợp của chồng chị Ng. không phải là hiếm. Bác sĩ Mạnh cho biết, có rất nhiều bệnh nhân nghiện thủ dâm, khi tìm tới bác sĩ, bệnh nhân thừa nhận rằng họ thích thủ dâm hơn là quan hệ với vợ hay bạn tình. 

Có những bệnh nhân chỉ tìm được cảm xúc khi cọ sát vào chiếu, thậm chí vào máy giặt, nhưng lại không thấy hứng thú với bạn tình khác giới của mình.

''Lâu nay mọi người vẫn coi thủ dâm là hành vi xấu. Tuy nhiên, đây là quan niệm chưa đúng vì thủ dâm đem lại nhiều lợi ích nhất định. Ở lứa tuổi dậy thì, nam giới có nhu cầu tình dục rất cao, trong khi đó lại không có cách nào để giải tỏa nhu cầu vì các em chưa đủ tuổi được phép quan hệ tình dục.

Chính vì vậy, thủ dâm chính là phương thức làm hạ nhiệt bớt các cơn cao trào. Nếu biết “tự sướng” chừng mực, đó là cách để các em tập xuất tinh, tập cảm giác tình dục để chuẩn bị cho đời sống tình dục khi đã trưởng thành.

Với nam giới đang độc thân cũng tương tự, thủ dâm giúp giải tỏa nhu cầu tình dục, thay vì phải tìm đến mại dâm và đối diện nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Ở mặt tích cực, thủ dâm có rất nhiều tác dụng. Nó dễ dàng xua đi cảm giác lo âu và những căng thẳng trong não bộ. Thủ dâm làm kích thích hoạt động tim mạch, nhịp thở tăng và làm tăng tốc độ chuyển hóa. Thủ dâm cũng là một cách để hạ thấp hoặc kìm hãm ham muốn tình dục'', bác sĩ Mạnh chia sẻ.

Tuy nhiên, bác sĩ Mạnh cũng lưu ý, việc lạm dụng thủ dâm quá mức sẽ khiến nhiều nam giới nghiện thủ dâm, trong đầu luôn suy nghĩ về chuyện tình dục và “tự sướng”. Nếu quá đà, thủ dâm cũng dễ dẫn đến lệch lạc tính dục.

Đặc biệt, lạm dụng thủ dâm sẽ khiến nam giới không còn hứng thú chuyện “chăn gối” với bạn tình. Bởi họ đã quen tự mình kích thích để tạo nên khoái cảm cho bản thân. Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống vợ chồng, theo đó ảnh hưởng đến hôn nhân gia đình.

Bác sĩ Mạnh cho rằng nam giới thi thoảng có thể thủ dâm, nhưng chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần và nên vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục và tay; thực hiện nhẹ nhàng và cẩn thận để tránh gây tổn thương cho cơ quan sinh dục.

Khi thấy có những triệu chứng bất thường trong quá trình thủ dâm thì cần đến những cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và điều trị.

Khánh Chi

Nếu không muốn hoá 'công công', quý ông đừng bỏ qua những thực phẩm này

Nếu không muốn hoá 'công công', quý ông đừng bỏ qua những thực phẩm này

Nam giới ăn sốt cà chua hai đến bốn lần một tuần nguy cơ phát triển ung thư tuyến tiền liệt thấp hơn 35% so với những người không ăn.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Căn bệnh 'tử thần thời 4.0', mỗi năm có 200.000 người Việt mắc phải

Mỗi năm, khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ tại Việt Nam, chủ yếu trên 65 tuổi. Người bệnh có thể bị yếu liệt, tê, mất cảm giác, mất thị lực, ngôn ngữ, hôn mê tùy vào phần não bị tổn thương.

Đang cập nhật dữ liệu !