Đêm tân hôn chồng hốt hoảng phát hiện một điều ở vợ khiến anh lo 'nghèo cả đời'

Đêm tân hôn anh chồng hốt hoảng vì 'chỗ ấy' của vợ trơn tru không có lông mao, điều này khiến anh lúc nào cũng sợ 'nghèo tới chết' vì dân gian đã truyền tai như vậy. Sự thực thì như thế nào?

Lưu ý khi chị em nâng cấp cho “cô bé” đầy đặn, gợi cảm

Lưu ý khi chị em nâng cấp cho “cô bé” đầy đặn, gợi cảm

Nhiều chị em mặc cảm vì vùng kín teo tóp không còn đầy đặn như lúc thành xuân nên đã tìm đến biện pháp bơm chất làm đầy để cải thiện dáng vẻ “cô bé”.

Vì sao lại không có lông mao?

Câu chuyện của một người chồng tên H. chia sẻ trên diễn đàn tâm lý để cầu cứu nhà tâm lý. Theo người chồng trẻ, anh rất tôn trọng tình cảm nam nữ, nên khi yêu nhau không bao giờ có những cử chỉ sàm sỡ người yêu. Nhưng chính điều này khiến anh rơi vào hoàn cảnh khó xử khi cưới vợ.

Đêm đầu tiên, anh đã sợ hãi khi phát hiện ra 'chỗ đó' của vợ không hề có lông mao. Và vợ cũng thừa nhận từ trước tới nay vẫn như thế. Người chồng lo lắng vì người đàn ông nào lấy phải cô vợ 'vô mao' sẽ 'bần chí tử', nghĩa là nghèo đến tận lúc chết.

Không riêng gì anh H. lo lắng, trường hợp bạn nữ N.H.T. 23 tuổi, trú tại Thái Nguyên cũng tự ti chỉ vì không có lông nách. T. chia sẻ trong khi bạn bè mải lo triệt lông thì nách của cô lại nhẵn nhụi không có lông.

Ngày học xong cấp 3, T. thấy việc không có lông nách lại hay vì sạch sẽ, không lo phải dùng nhíp nhổ. Tuy nhiên, khi có bạn trai thì T. đã bị bạn trai chia tay vì không có lông nách. Ở quê của bạn trai T. nếu vợ không có lông nách thì người đàn ông đó có cày cuốc thế nào nghèo vẫn hoàn nghèo. Tự ti vì điều đó, đã 4 năm nay T. cũng không dám yêu ai.

BSCK I Đỗ Thiện Trung – Phó Trưởng khoa laser và săn sóc da – Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết hiện tượng 'vô mao' như trên chỉ là cách gọi của dân gian, tiếng Trung Quốc còn gọi là “Bạch Hổ Nữ” ám chỉ tình trạng những người phụ nữ mà vùng mu sinh dục có lông thưa thớt hoặc không có lông.

Tình trạng trên, theo BS Trung, thực chất có thể là yếu tố cơ địa, đặc tính riêng theo chủng tộc. Hoặc có thể nằm trong bệnh cảnh rụng lông tóc nói chung như do sang chấn tâm lý, do viêm nhiễm vùng da gây hủy nang lông… hoặc 1 số bệnh lý di truyền, nội tiết (suy giảm tuyến yên, tuyến giáp…).

{keywords}
Ảnh minh họa. 

BS Trung cho biết không có lông cũng không có tác hại gì, thực tế lông vùng kín chỉ có tác dụng bảo vệ cơ quan sinh dục, che bụi và các chất bẩn. Lông ở mỗi người có mức độ nhiều ít khác nhau. Chưa có bằng chứng khoa học nào khẳng định có sự liên quan rõ rệt giữa mật độ lông và đời sống tình dục, khả năng sinh sản…

Tuy nhiên, một số trường hợp bị chứng không có lông nếu có thêm các biểu hiện bệnh lý khác kèm theo về rối loạn nội tiết …thì nên đến khám chuyên khoa da liễu, nội tiết để được chẩn đoán đúng và nhận được lời khuyên phù hợp.

{keywords}
BSCK I Đỗ Thiện Trung – Phó Trưởng khoa laser và săn sóc da – Bệnh viện Da liễu Trung ương

Chồng có nghèo? 

Với trường hợp của anh H, quan điểm 'vô mao' sẽ nghèo đến hết đời, BS Trung cho rằng điều này là hoàn toàn phản khoa học, những quan niệm của dân gian về người phụ nữ không có lông mu là không có căn cứ.

Dân gian thường nói 'vô mao bần chí tử' có thể do một nguyên nhân lý giải cho lập luận này là người xưa quan sát dựa trên những người nghèo khổ, họ thường sẽ có chất lượng cuộc sống ăn uống dinh dưỡng kém, yếu đuối và mắc bệnh, thậm chí chẳng có tiền chữa bệnh gây rối loạn dinh dưỡng - tác nhân có thể gây ra rụng lông tóc…nên người ta đã suy nghĩ như vậy.

Một bác sĩ ở BV Phụ sản Hà Nội cũng chia sẻ việc có nhiều hay không có “rừng rậm” ở chỗ kín của phụ nữ hay đàn ông không ảnh hưởng gì tới khả năng sinh sản hay tình dục của người đó cũng như đến kinh tế giàu hay nghèo.

Nếu một người sức khỏe hoàn toàn bình thường thì sinh lý cũng bình thường và có tình cảm, yêu nhau sẽ có hòa hợp về tình dục.

Người phụ nữ có buồng trứng, tử cung và hệ thống sinh dục bình thường hoàn toàn sinh đẻ như những người khác. Thậm chí, việc vùng kín không có gì lại càng sạch sẽ, tiện lợi cho việc giữ gìn vệ sinh.

Ở phương Tây, có một số nơi phụ nữ còn có phong trào “cạo cho sạch”, giúp cho việc yêu nhau tốt hơn. Chưa có đôi vợ chồng nào ly hôn hay bất hạnh chỉ vì chỗ đó 'vô mao'. 

 

Bệnh vô mao ở phụ nữ là hiện tượng lông mu (lông mao) không mọc ở vùng kín mà trơn tru, nhẵn nhụi. Trong khi đó với những chị em bình thường thì đến tuổi dậy thì lông mao sẽ bắt đầu mọc và phát triển. Vì thế, đây tưởng chừng như một biểu hiện bình thường nhưng nó cũng được xem như một căn bệnh.

 

Khánh Chi

 

 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Căn bệnh 'tử thần thời 4.0', mỗi năm có 200.000 người Việt mắc phải

Mỗi năm, khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ tại Việt Nam, chủ yếu trên 65 tuổi. Người bệnh có thể bị yếu liệt, tê, mất cảm giác, mất thị lực, ngôn ngữ, hôn mê tùy vào phần não bị tổn thương.

Đang cập nhật dữ liệu !