Hà Nội thêm 4 ca dương tính, gồm 1 nhân viên Transerco, 3 người nhà ông bán vé Vietlott

Chiều 17/7, Sở Y tế Hà Nội vừa thông tin thêm 4 ca dương tính, trong đó 3 ca tại Tân Mai, Hoàng Mai, 1 ca ở công ty vận tải Hà Nội, liên quan chung cư Sunshine Hoàng Mai.

{keywords}
Hà Nội tiếp tục phát hiện thêm ca dương tính với SARS- CoV- 2 (ảnh minh hoạ)

Trường hợp 1: Hoàng Thị Th. nữ sinh năm 1980, có địa chỉ tạị ngõ 180/84 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa.

Bệnh nhân làm cùng phòng với BN46374 và Tạ Thị D. tại Công ty vận tải Hà Nội. Ngày 17/7, BN được xác định là F1 được TTYT quận Đống Đa lấy mẫu, kết quả xét nghiệm dương tính. Mẫu do CDC Hà Nội thực hiện.

Trường hợp 2: Nguyễn Thị T. nữ sinh năm 1978 địa chỉ ngõ 422 Trương Định – Tân Mai- Hoàng Mai. BN là F1 và là vợ  của BN 46347 được xác định dương tính  ngày 16/7. Bệnh nhân xuất hiện đau mỏi người, mệt mỏi, đau người, thỉnh thoảng ho từ ngày 13/7.

Ngày 17/7, BN được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 và được chuyển đi điều trị tại BV Đức Giang, kết quả xét nghiệm dương tính.

Trường hợp 3: Bệnh nhân Nguyễn Hiền Tr., nữ sinh năm 2005 tại địa chỉ ngõ 422 Trương Định – Tân Mai- Hoàng Mai. Bệnh nhân là F1 (con) của BN 46347 xác định dương tính ngày 16/7.

Ngày 17/7 có biểu hiện đau rát họng được lấy mẫu xét nghiệm lần 1 và được chuyển đi điều trị tại Bệnh viện đa khoa Đức Giang kết quả dương tính. Mẫu do CDC Hà Nội thực hiện.

Trường hợp 4: Nguyễn Long N., sinh năm 2010, địa chỉ ngõ 422 Trương Định- Tân Mai- Hoàng Mai, bệnh nhân là F1 (con trai) của  BN 46347 được xác định dương tính ngày 16/7. Ngày 17/7, bệnh nhân có biểu hiện đau họng, họng đỏ, mệt mỏi, được lấy mẫu lần 1 và được chuyển đến điều trị tại bệnh viện đa khoa Đức Giang kết quả dương tính Mẫu do CDC Hà Nội thực hiện.

N. Huyền 

Hà Nội xét nghiệm gấp tất cả tài xế, phụ xe buýt sau chùm ca bệnh liên quan Cty Vận tải

Hà Nội xét nghiệm gấp tất cả tài xế, phụ xe buýt sau chùm ca bệnh liên quan Cty Vận tải

"Trong ngày hôm nay, CDC Hà Nội phối hợp với Sở GTVT triển khai xét nghiệm cho toàn bộ nhân viên, các lái xe, nhân viên soát vé xe bus trên toàn thành phố." 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Nửa thế giới ăn cơm đều đặn có tốt cho sức khỏe?

Là lương thực chính của hơn 3,5 tỷ người trên thế giới, hiếm có loại thực phẩm nào được ưa chuộng rộng rãi như gạo. Người dân nhiều nước như Việt Nam còn ăn cơm hằng ngày.

Nguy kịch sau khi uống chai nước do người thân đưa

Một bé trai ở Kiên Giang bị ngộ độc cấp, suy gan thận sau khi uống một chai nước. Người thân không biết bên trong chai là keo dán thuyền và dung môi hữu cơ.

Nước dừa ngon ngọt, nhiều chất bổ nhưng tối kỵ với một số người

Bù nước hiệu quả, ổn định đường huyết nhưng nước dừa lại là thức uống không phù hợp với người có bệnh thận, hội chứng ruột kích thích.

Hơn 2000 người cao tuổi Hà Nội đồng diễn thể dục dưỡng sinh trên phố đi bộ

Không chỉ thể hiện các bài đồng diễn thể dục, múa dưỡng sinh nhẹ nhàng, các “vũ công” U60 - 80 gây ấn tượng với người xem bởi các động tác võ thuật khỏe khoắn, bài thái cực quyền điêu luyện hay những điệu khiêu vũ tập thể sôi động.

FWD triển khai chương trình hỗ trợ sức khỏe tinh thần miễn phí cho người Việt

Từ ngày 22/9, người dân Việt Nam đã có thể nhận được sự hỗ trợ miễn phí trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần từ chương trình “FWD Vững tinh thần” của FWD Việt Nam.

Long An: Ứng dụng phần mềm sức khỏe dinh dưỡng cho bà mẹ và trẻ em từ Ajinomoto

Ajinomoto Việt Nam vừa phối hợp Vụ Sức Khỏe Bà mẹ & Trẻ em (Bộ Y tế), Sở Y tế tỉnh Long An tổ chức Hội nghị triển khai phần mềm “Xây dựng thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai, bà mẹ cho con bú và trẻ em từ 7 tháng đến 60 tháng tuổi”.

Bộ Y tế đề xuất hộ sinh cũng được xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân

Trong dự thảo Nghị định mới về xét tặng danh hiệu Thầy thuốc nhân dân, Thầy thuốc ưu tú đang được lấy ý kiến, Bộ Y tế đề xuất bổ sung hộ sinh vào đối tượng xét tặng.

Bỏng nặng vì dùng gậy nhôm gạt đường dây điện cao thế

Trong lúc đang làm việc tại nhà, thấy đường dây điện cao thế vướng víu nên người đàn ông này dùng gậy nhôm gạt dẫn tới bị điện giật.

Căn bệnh 'tử thần thời 4.0', mỗi năm có 200.000 người Việt mắc phải

Mỗi năm, khoảng 200.000 ca bệnh đột quỵ tại Việt Nam, chủ yếu trên 65 tuổi. Người bệnh có thể bị yếu liệt, tê, mất cảm giác, mất thị lực, ngôn ngữ, hôn mê tùy vào phần não bị tổn thương.

Đang cập nhật dữ liệu !