Gợi ý 7 items giúp bạn mặc đẹp suốt chuyến du lịch, ảnh sống ảo đẹp mê ly ngây ngất

Không cần nghĩ nhiều, 7 items sau đây sẽ giúp bạn có được style du lịch sành điệu miễn chê.

Ngày thường thì không nói nhưng khi đi du lịch, số lượng áo quần chị em mang đi phải thỏa mãn hàng loạt tiêu chí như: sành điệu và ăn ảnh, nhẹ mát và phóng khoáng chuẩn không khí đi chơi, đã vậy còn cần phải gọn gàng để dễ xếp vào vali. Và nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên xếp những items nào vào hành lý đem đi du lịch, hãy nghía qua danh sách dưới đây và bạn sẽ tìm thấy câu trả lời thỏa đáng dành cho mình.

1. Váy hai dây

Đi du lịch mà không đem theo váy hai dây thì người thiệt thòi là chính bạn. Mẫu váy này vô cùng phóng khoáng, ăn nhập tuyệt đối với không khí của những chuyến "du hí" mùa hè. Váy hai dây mang đến vẻ sexy cho người diện nhưng vẫn đủ ý nhị, dịu dàng và nữ tính. Tùy theo gu thời trang, bạn có thể diện váy hai dây vải thô trơn màu, váy lụa hay váy họa tiết thì đều trendy và đẹp xinh hết ý.

2. Váy hoa

Để trông thật nổi bật, hút mắt, váy hoa là item bạn nhất định phải mang theo khi đi du lịch. Bật mí là nếu chọn váy hoa nhí, phối màu tươi sáng mà đủ nhã nhặn, bạn sẽ có được vẻ ngoài thật sang xịn, tinh tế, cam đoan là ảnh sống ảo cũng đẹp "mê ly rụng rốn".

3. Áo crop top

Vào những ngày thường, nhiều nàng có thể "rén" trước những chiếc áo crop top nhưng trong chuyến du lịch, chị em nên bung lụa với item sexy mà cũng cực trẻ xinh, ăn chơi này. Chưa hết, áo crop top còn là item có khả năng tôn dáng siêu đỉnh, bạn mix với quần ống rộng, chân váy hay quần short cạp cao thì đôi chân cũng được kéo dài đáng kể.

4. Quần short

Dù mix&match thế nào, quần short cũng sẽ đem đến cho bạn set đồ cực kỳ năng động, chất chơi và trẻ xinh. Bạn có thể chọn quanh những kiểu quần short hot hit của mùa hè như: short vải thô đũi, quần short họa tiết hay quần denim short và đừng quên, kiểu giày dép hợp nhất với kiểu quần này là sandal, dép lê hay giày sneaker.

5. Quần ống rộng vải mát

Trong những ngày nắng nóng gay gắt, quần ống rộng vải mát sẽ giúp ích được rất nhiều cho bạn. Item này che nắng hiệu quả nhưng vẫn đủ mát mẻ, thoải mái. Quan trọng nhất, độ phóng khoáng, thanh lịch và khả năng tôn dáng của quần ống rộng sẽ giúp bạn có được những set đồ cực "chơi", chụp ảnh sống ảo cũng đẹp miễn bàn.

6. Áo sơ mi oversized

Sự kết hợp giữa quần ống rộng và áo sơ mi oversized sẽ tạo nên combo chống nắng tuyệt diệu, nhưng vẫn đảm bảo cho bạn sự thời thượng và phóng khoáng. Khi đi du lịch, bạn không nhất thiết phải xài chiêu sơ vin toàn bộ để hack dáng, bạn có thể sơ vin nửa vạt để chiều cao được cải thiện, bằng không, cứ để áo ngoài quần cho vẻ ngoài thêm khoáng đạt, chất chơi.

7. Một hai đôi giày màu trung tính

Tùy theo sở thích, bạn có thể mang theo giày sneaker, sandal, dép lê, búp bê… hoặc 2 – 3 đôi trong số đó. Và vì bạn không thể "vác" theo cả tủ giày dép đi du lịch, hãy ưu tiên những đôi đơn giản, mang màu trung tính để dễ dàng mix với mọi set đồ. Tránh khỏi tình huống giày dép lệch pha so với tổng thể.

Theo Trí thức Trẻ

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !