Vợ U50 hừng hực khí thế, rờ rẫm chồng suốt đêm không cho ngủ

Lẽ ra ở cái tuổi tiền mãn kinh phải suy giảm ham muốn tình dục thì không ít chị em ham muốn lại trỗi dậy khiến không ít ông chồng “ngã ngựa”.

Nhiều phụ nữ bước vào tuổi 40-45 lại thấy mình như trẻ ra, họ quan tâm đến đầu tóc, ăn mặc, làm đẹp... Một số phụ nữ khi bước vào hồi xuân với những ham muốn bản năng còn mạnh mẽ hơn cả thời trẻ đôi khi cũng gây ra những tình huống dở khóc dở cười.
 
Đến khám nam khoa vì tự nhận thấy mình yếu, ông N.V.H. 52 tuổi, Hà Đông, Hà Nội được bác sĩ kiểm tra không có bất thường gì. Khả năng cương cứng cũng như thời gian xuất tinh đều trong ngưỡng bình thường. Nội tiết tố nam cũng không có suy giảm nhiều. Ông H. được đánh giá không có bất thường gì.
 
Khi trò chuyện với bác sĩ, ông H. mới than thở gần đây vợ ông 48 tuổi bỗng dưng hồi xuân. Trước kia thì chồng có khều khều mãi cũng nằm im giả vờ ngủ thì giờ ngược lại ông đang cố ngủ cũng bị dựng dạy trả bài.
 
Hầu như ngày nào người vợ cũng đòi. Còn ông H. cảm thấy mệt mỏi, mất sức. Nhiều đêm ông cứ ngủ nhưng vợ loạt xoạt không cho chồng ngủ. Nếu ông không “chiều” thì thế nào cũng bị vợ rờ rẫm khắp người khiến không sao ngủ được đành chiều cho xong để còn được ngủ.
 
Có lúc, ông cảm thấy mình là người đàn ông “ngã ngựa” ngay chính trên giường ngủ. Không chiều vợ thì vợ buồn mà đáp ứng vợ ở cái độ tuổi ngũ tuần cách nhật ông cũng thấy kiệt sức. 

Vợ trẻ kém 10 tuổi tả tơi, phờ phạc vì chồng 'hì hục' cả tiếng đồng hồ chưa… tha

Vợ trẻ kém 10 tuổi tả tơi, phờ phạc vì chồng 'hì hục' cả tiếng đồng hồ chưa… tha

Tôi phát hoảng, khi thấy trong mỗi cuộc yêu anh rất khó xuất tinh. Đó cũng là lý do vì sao anh cứ hì hục cả giờ đồng hồ mà không thể 'xuống' được.

{keywords}
Ảnh minh hoạ. 

 
Tại BV Nam Học và Hiếm muộn Việt Bỉ, BS Hà Ngọc Mạnh cũng cho biết anh gặp khá nhiều bệnh nhân nam giới đi khám than thở vì bà xã đòi hỏi nhiều nhưng chồng không đáp ứng được nên đành đi khám. Khi khám cho bệnh nhân thì hoạt động tình dục của người chồng hoàn toàn bình thường, không hề có rối loạn cương hay xuất tinh sớm.
 
Theo BS Mạnh, ham muốn tình dục ở nữ giới có nhiều thời điểm, nhiều nhất là trong độ tuổi sinh sản. Nhưng ở đột tuổi tiền mãn kinh, mãn kinh thì nhu cầu tình dục của họ vẫn còn, thậm chí có nhiều người lại ham muốn tình dục tăng hơn cả khi ở độ tuổi sinh sản.
 
Phụ nữ bỗng dưng có ham muốn mãnh liệt là do hai yếu tố:

Yếu tố thứ nhất liên quan tới hoạt động của buồng trứng, giai đoạn này có thể hoạt động buồng trứng phục hồi một phần trước khi hoạt động của buồng trứng ngưng hẳn. Biểu hiện của tiền mãn kinh là giảm trí nhớ, chóng mặt, đau đầu, căng thẳng, mất ngủ, tinh thần bất ổn, buồn vui thất thường hay cáu gắt vô cớ…. Các chị em đều có sự thay đổi lớn về sinh lí hoặc là những thay đổi về ham muốn tình dục có người suy giảm không còn ham muốn nhưng cũng có những người lại ham muốn trỗi dậy.
 
Yếu tố thứ hai, ở độ tuổi sinh sản lẽ ra nhu cầu chuyện ấy phải cao thì chị em lại bận rộn và tác động của môi trường. Ví dụ như con cái còn nhỏ, áp lực công việc, cơm áo gạo tiền khiến họ chẳng còn nghĩ tới chuyện chăn gối. Khi đến tuổi 45 – 50 thì con cái đã lớn, kinh tế vững chắc hơn họ thấy thoải mái hơn, đời sống luôn vui tươi, tâm lý tốt thì nhu cầu của chuyện ấy cũng tăng theo.
 
Khi chị em đang bừng bừng ham muốn nhưng ông chồng không đáp ứng được cũng là điều dễ hiểu. BS Hà Ngọc Mạnh cho biết thông thường trong các gia đình thì người chồng thường lớn tuổi hơn vợ, có những gia đình lớn hơn hẳn 10 tuổi. Chị em phụ nữ ở tuổi đó còn ham muốn nhưng nam giới có thể rơi vào tình trạng mãn dục nên dẫn đến “lệch pha” trong chuyện ấy. Ở độ tuổi này thì sự đáp ứng tình dục không thể như tuổi 30.
 
Nếu nhu cầu tình dục của người chồng vẫn giữ được tần suất 1 – 2 lần/tuần thì cả hai vợ chồng vẫn có thể duy trì. Còn khi người chồng không thể đáp ứng được tần suất trên thì người phụ nữ cũng có thể tự kiểm soát ham muốn của mình. Chị em có thể chia sẻ với người chồng về vấn đề sinh lý của mình để hai vợ chồng cùng chia sẻ. Người chồng có thể giúp vợ kích thích bằng các biện pháp khác để hai vợ chồng cùng giải toả chuyện khó nói. Thời gian hồi xuân của phụ nữ thường không kéo dài nên các ông chồng không nên quá sợ hãi nếu thấy vợ bỗng dưng khoẻ ra – BS Mạnh trấn an.
 
Khánh Chi 

Chồng lười làm 'chuyện ấy', vợ 'đứng hình' khi phát hiện thủ phạm

Chồng lười làm 'chuyện ấy', vợ 'đứng hình' khi phát hiện thủ phạm

Hai vợ chồng còn rất trẻ nhưng người chồng lại lười làm 'chuyện ấy', thậm chí mỗi tháng chỉ 1, 2 lần rồi lại thôi nếu vợ không gợi ý. Người vợ 'đứng hình' khi phát hiện thủ phạm...

Hậu Covid-19, chưa kịp 'lậm trận' đã 'bắn pháo bông'

Hậu Covid-19, chưa kịp 'lậm trận' đã 'bắn pháo bông'

Sau khi khỏi Covid-19, người đàn ông ngoài 30 tuổi mỗi lần gần gũi vợ chưa kịp 'lâm trận đã bắn pháo bông'. Người đàn ông này lo sợ tình trạng kéo dài sẽ không giữ được vợ trẻ kém anh một giáp.     

Bác sĩ chỉ ra tác hại của việc nhịn 'chuyện ấy'

Bác sĩ chỉ ra tác hại của việc nhịn 'chuyện ấy'

Nhịn chuyện chăn gối ảnh hưởng trực tiếp tới sức khoẻ không chỉ của mày râu mà ngay cả với phái nữ.


 
 
 
 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !