Cưới nhau chưa đầy một tháng, chồng buông lời cay nghiệt khi phát hiện điều này từ 'cô bé'

Sau cưới chưa đầy một tháng, chồng H. bất ngờ khi thấy 'cô bé' của vợ trống trơn. H. giải thích nhưng chồng chỉ buông câu 'tởm' rồi đùng đùng mang gối ngủ riêng.

Sốc khi từ miệng chồng phát ra từ “tởm”, chị H. rơi vào trạng thái stress nặng dù mới cưới chồng chưa đầy một tháng. Gặp bác sĩ, H buồn bã kể do tuổi cũng nhiều, biết chồng cũng lâu trước đó nên họ chỉ yêu nhau mấy tháng thì đã… làm đám cưới. Vốn là người “bảo thủ” nên cả hai cũng không đi quá giới hạn, để dành điều ngọt ngào nhất cho đêm “tân hôn”.

“Trước đây tôi có thói quen cạo lông mu vì tôi thấy như vậy thoải mái, thoáng mát hơn. Thế nhưng thời gian chuẩn bị đám cưới tôi lo chạy nhiều việc nên không chăm sóc được vùng kín như trước.

Hôm cưới xong hai vợ chồng có quan hệ tình dục và mọi thứ rất tuyệt vời. Tuy nhiên, sự cố xảy ra sau ngày cưới khoảng gần 1 tháng. Khi lo chuyện cưới xin xong xuôi, tôi lại dọn dẹp lông “vùng kín” của mình bằng cách cạo sạch tất cả.

Tối hôm đó hai vợ chồng chuẩn bị quan hệ thì chồng phát hiện 'cô bé' của tôi trống trơn. Anh ấy có hỏi lý do và tôi nói là để cho sạch sẽ nhưng anh không tin và nói một câu: “tởm”, sau đó sang phòng khác ngủ riêng.”, chị H. kể lại.

Nét mặt âu sầu, người phụ nữ này băn khoăn hỏi bác sĩ sản khoa “cạo lông vùng kín có ảnh hưởng đến quan hệ tình dục không? Việc tôi làm là đúng hay sai mà chồng phản ứng dữ dội như vậy?”

{keywords}
Cưới nhau chưa đầy một tháng, chồng buông lời cay nghiệt khi phát hiện điều này từ 'cô bé' (Ảnh minh họa)

Chia sẻ với người phụ nữ này, BS sản phụ khoa, Lê Thị Kim Dung – Phụ trách Phòng khám sản phụ khoa, Trung tâm y tế Lao động Thái Hà (Bệnh viện Nông Nghiệp) cho biết H chỉ là một trong số rất nhiều chị em có chung tâm trạng như vậy.

Trong quá trình khám, chăm sóc phụ khoa  BS Kim Dung gặp rất nhiều chị em rơi vào cảnh oái oăm tương tự. Trong khi một số ông chồng/bạn tình tỏ ra ủng hộ thì cũng có không ít người cho rằng làm như vậy là “thiếu đứng đắn”, vợ là kiểu người “chơi bời”… từ đó họ nghi ngờ sự chung thuỷ của người phụ nữ.

Trở lại với trường hợp chị H. bác sĩ Dung đặt vấn đề vì sao hai vợ chồng không thử quan hệ khi vùng kín “trống trơn”, biết đâu nó lại cho cảm giác tuyệt vời. Thực tế cho thấy, cảm giác chân thật luôn tạo nên khoái cảm khi quan hệ tình dục, đó là lý do nhiều người đàn ông không muốn đeo bao cao su khi quan hệ tình dục. Tương tự như vậy với việc cạo lông mu khi quan hệ da tiếp xúc da và sẽ có cảm giác mới lạ, thích thú.

Vì thế, BS Dung khuyên chị H. nên kiên nhẫn giải thích với chồng bằng nhiều cách. Từ trực tiếp thủ thỉ, tỉ tê với chồng đến đưa những sách báo nói về việc này, thậm chí có thể nhờ chồng đưa đi khám phụ khoa... rồi nhờ bác sĩ tư vấn trực tiếp cho chồng...

“Tôi cũng đã từng tranh luận gay gắt về vấn đề này khi một số người nói rằng, lông mu vùng kín giúp ngăn mồ hôi, tránh cho “cô bé” không bị viêm nhiễm. Điều này chưa thật sự chính xác.

Thứ nhất vùng bẹn-bụng không phải là vùng tiết mồ hôi nhiều đến mức phải cần đến lông mu để ngăn chặn. Nếu có đi chăng nữa thì chúng ta còn có 2 lớp cạp quần bảo vệ từ phía trên.

Vùng ra mồ hôi nhiều nhất đó là vùng đầu và nách. Vậy tại sao chị em luôn chăm chút, tỉa tót, cạo hoặc nhổ sạch lông nách mà lông vùng kín lại giữ lại. Như vậy đừng có đổ lỗi cho việc để lông vùng kín để ngăn mồ hôi. Chỉ có một vấn đề tôi thấy là tạm chấp nhận được, đó là lông mu có tác dụng ngăn được phần nào chấn thương nếu có. Tuy nhiên, những chấn thương ở vùng này rất hiếm khi xảy ra”, BS Lê Kim Dung nhấn mạnh.

Do vậy, vị bác sĩ sản phụ khoa này bày tỏ quan điểm cá nhân mình là chị em nên cạo sạch lông vùng kín. Nếu bạn nào cảm thấy trơ trọi quá thì chỉ nên để một ít rất nghệ thuật, chứ không thể để như “rừng rậm Amazone” được.

Đưa ra lý do của việc nên cạo lông vùng kín, BS Dung cho rằng, thứ nhất nó làm cho sạch sẽ vùng kín của chị em. Bởi khi cạo lông mu, vùng kín của bạn sẽ vô cùng thoáng đãng, tạo một không khí dễ thở cho “cô bé”.

“Điều quan trọng nhất đó là sạch sẽ, bạn không còn lo bị ẩm ướt, bị bám cặn bẩn vào lông... Đó mới là việc làm hạn chế được viêm nhiễm.

Thực tế, tôi đã từng khám cho chị em lông vùng kín xoăn tít, vàng hoe, có mùi khai khẳn do bị cặn của nước tiểu bám lại. Điều này thật kinh khủng”, BS Kim Dung thông tin.

Ngoài ra, việc cạo sạch lông vùng kín cũng là cách để ký sinh trùng không còn nơi trú ngụ. Mặc dù hiện ít xuất hiện tình trạng rận mu nhưng không phải không có.

“Nếu bị lây khi quan hệ tình dục thì hoàn toàn vẫn có thể xảy ra. Nếu trường hợp bạn không có lông mu, ký sinh trùng không có chỗ ở và bản thân mình cũng dễ phát hiện. Nếu lông rậm rạp thì đó là nơi trú ngụ yêu thích nhất của ký sinh trùng và gây ra hệ lụy với sức khỏe bản thân” BS Kim Dung cảnh báo.

Có tư tưởng khá tiến bộ, vị bác sĩ sản khoa này cũng chỉ ra tác dụng thứ ba của việc cạo lông vùng kín đó là tạo cảm giác mới lạ khi “yêu”.

H. Phong

Chồng thốt lên một câu khiến mẹ bỉm sữa bẽ bàng, cuộc 'yêu' đột ngột dừng lại sau thời gian dài ở cữ

Chồng thốt lên một câu khiến mẹ bỉm sữa bẽ bàng, cuộc 'yêu' đột ngột dừng lại sau thời gian dài ở cữ

Cuộc 'yêu' của họ dừng lại trước sự bẽ bàng của mẹ bỉm sữa khi chồng trẻ thốt lên 'sao chỗ ấy của em toang hoác như hai cánh buồm thế này?'

Chị em bất chấp sử dụng thực phẩm chức năng có chứa chất cấm để có dáng đẹp

Chị em bất chấp sử dụng thực phẩm chức năng có chứa chất cấm để có dáng đẹp

Sản phẩm được quảng cáo giảm cân thần kỳ gây sốt MXH "mỗi ngày một viên, một tháng giảm 10 ký" với liệu trình 7 ngày, 14 ngày có giá thành 130- 135.000 đồng/gói tuỳ nơi bán. Lên mạng rất dễ để tìm được loại kẹo dứa giảm cân này.   

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !