Chồng thốt lên một câu khiến mẹ bỉm sữa bẽ bàng, cuộc 'yêu' đột ngột dừng lại sau thời gian dài ở cữ

Cuộc 'yêu' của họ dừng lại trước sự bẽ bàng của mẹ bỉm sữa khi chồng trẻ thốt lên 'sao chỗ ấy của em toang hoác như hai cánh buồm thế này?'

Thở dài… trong phòng ngủ

Hầu hết phụ nữ sau khi sinh con, “vùng kín” bị xuống cấp trầm trọng, ảnh hưởng nhiều đến đời sống tình dục. Dù chị em nhận thức rất rõ điều này, nhưng “tặc lưỡi” cho qua, mặc định coi đó như là “quy luật” khó tránh khỏi.

Điều này dẫn đến tình trạng một số ông chồng không chia sẻ, không cảm thông, không tìm cách “tháo gỡ” mà đi tìm “của lạ” ở bên ngoài.

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung - Phòng khám sản phụ khoa (Trung tâm Y tế lao động Thái Hà - BV Đa khoa Nông Nghiệp) cho biết, việc phụ nữ bỏ mặc “vùng kín”, đặc biệt sau khi sinh đẻ là chưa thực sự trách nhiệm với bản thân. Điều này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới cơ thể, sức khỏe của chị em mà còn ảnh hưởng đến việc quan hệ vợ chồng, hạnh phúc gia đình.

{keywords}
Ảnh minh hoạ 

Bác sĩ Dung cũng thẳng thắn chia sẻ chính những ông chồng là người 'dùng' thường xuyên nhất, vì thế khi thấy có vấn đề thì cần trao đổi, thậm chí động viên vợ đi “trùng tu” lại.

Tuy nhiên, trên thực tế, BS Dung cho rằng “rất đáng buồn” khi nhiều ông chồng “biết “vùng kín” của vợ có vấn đề nhưng lại mặc kệ, hoặc tỏ thái độ qua những tiếng thở dài mà không quan tâm, chia sẻ trực tiếp”.

Lý do là vì những đấng mày râu sợ đụng vào lòng tự ái, sợ vợ buồn vì bị chê… Điều này là hoàn toàn sai lầm. Bởi nếu biết chồng quan tâm tới việc này thực sự, chị em sẽ tự nhìn lại mình, lấy đó làm động lực để chăm sóc kỹ lưỡng hơn.

Quá trình khám và điều trị, bác sĩ Kim Dung gặp duy nhất một trường hợp chồng thẳng thắn góp ý với vợ về vấn đề ở “vùng nhạy cảm” và đề nghị vợ đi "cải tạo" khu vực này để mỗi lần quan hệ được mặn nồng hơn.

Đó là một cặp vợ chồng ở Nha Trang (Khánh Hòa), đã có con. Sau thời gian ở cữ, họ quan hệ lại. Thế nhưng ngay trong lần gần gũi đầu tiên sau thời gian dài “nhịn”, cứ ngỡ họ sẽ thăng hoa.

Nhưng anh chồng thấy thất vọng vì “chỗ ấy” của vợ “toang hoác” chẳng khác gì “hai cánh buồm”.  Cuộc “yêu” của họ đột ngột dừng lại trước sự bẽ bàng của mẹ bỉm sữa.

Sau lời nhận xét của chồng, người vợ lúc đầu hơi tự ái, nhưng tự bản thân nhìn lại thì cũng phải công nhận “cô bé” của mình khá xập xệ. Chị đã thẳng thắn trao đổi với chồng việc sẽ đi “thu nhỏ” lại cô bé và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của chồng.

Vậy là người phụ nữ này đã tìm đến BS Kim Dung, không chỉ đi một mình, cô còn được cả chồng tháp tùng.

“Cuộc sống hai vợ chồng sau đó khá viên mãn. Đặc biệt, người chồng không còn phàn nàn sau mỗi lần gần gũi vợ nữa. Đây là trường hợp duy nhất tôi gặp mà người chồng trực tiếp góp ý với vợ về việc cần tân trang lại khu vực nhạy cảm”, bác sĩ Dung chia sẻ.

Đừng ham rẻ

Theo các bác sĩ sản phụ khoa, phụ nữ sau sinh chắc chắn sẽ có thay đổi ở bộ phận sinh dục. Việc này ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục. Hiện một số ít chị em cũng đã nhận thức được điều này nhưng lại e ngại nói với chồng, do đó họ lặng lẽ tìm đến những cơ sở thẩm mỹ, spa để sử dụng dịch vụ thu nhỏ "cô bé".

Vì ham lợi nhuận, nhiều cơ sở thẩm mỹ tư nhân tự phát đã tự ý mở thêm dịch vụ thẩm mỹ vùng kín, chèo kéo khách hàng với giá rẻ chỉ bằng 1 nửa, thậm chí là ⅓, ¼ giá dịch vụ tại các cơ sở chính thống.

Cũng chính vì lý do này mà chị em sẽ dễ bị lạc vào ma trận các thẩm mỹ viện, các cơ sở làm đẹp uy tín và trôi nổi lẫn lộn. Nếu không có sự tìm hiểu kĩ lưỡng thông tin về cơ sở thẩm mỹ, thông tin bác sĩ thực hiện, chị em có thể rơi vào hoàn cảnh tiền mất, tật mang, phải chịu những biến chứng nguy hiểm khôn lường.

Chia sẻ với phóng viên, TS.BS Nguyễn Hữu Quang, Phó trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và Phục hồi chức năng, Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết, quy trình của một ca thu nhỏ cô bé chuẩn được thực hiện tại bệnh viện gồm nhiều bước, đây có lẽ cũng là lý do khiến nhiều chị em e ngại đến viện thực hiện kỹ thuật này. Tuy nhiên, tất cả những “thủ tục” tưởng như rườm rà ấy cũng chỉ nhằm mục đích đảm bảo tối ưu cho một ca mổ thành công.

Theo đó, để có một ca phẫu thuật thu nhỏ 'cô bé' an toàn, đầu tiên chị em phải được các bác sĩ khám tổng thể đánh giá đủ điều kiện thực hiện phẫu thuât hay không. Bởi trên thực tế cũng có những trường hợp chống chỉ định với phương pháp này.

Chẳng hạn bệnh nhân đang có viêm cấp tính tại chỗ, nhưng nếu cơ sở không đảm bảo tiêu chuẩn đặt mục tiêu lợi nhuận lên trên thì họ có thể “bất chấp” để thực hiện.

Sau khi vượt qua được bước khám sức khỏe tổng thể, chị em còn phải làm thêm một vài xét nghiệm máu cần thiết, được đánh giá tổng thể toàn bộ thể trạng bệnh nhân, lúc này các bác sĩ mới quyết định chuẩn bị phòng phẫu thuật.

TS. BS Hữu Quang cho biết, đây là khâu cực kỳ quan trọng quyết định khá lớn cho sự thành công của ca phẫu thuật. Theo đó, phòng phẫu thuật phải là phòng vô khuẩn đạt chuẩn của Bộ Y tế và dụng cụ cũng phải được vô khuẩn.

Bác sĩ phẫu thuật tiến hành thiết kế đường phẫu thuật rồi tiếp theo là tiến hành phẫu thuật (nối những cơ vòng của ống âm đạo, làm chặt và nhỏ lại cắt bỏ phần da, niêm mạc thừa của âm đạo, kiến tạo lại cơ vòng của cửa mình). Thời gian cho một ca mổ thường kéo dài khoảng 30-40 phút thậm chí hơn tuỳ thuộc vào tình trạng của người thực hiện phẫu thuật.

Thông thường sau phẫu thuật, vết mổ sẽ sưng, rỉ dịch hoặc máu từ 1- 5 ngày và sau 2- 4 tuần có thể quan hệ tình dục bình thường (nếu ca mổ thành công). Do đó, điều quan trọng nhất đối với chị em trước khi quyết định thu nhỏ cô bé, TS Quang nhấn mạnh chỉ làm ở những cơ sở được phép thực hiện.

H. Phong

Cưới nhau chưa đầy một tháng, chồng buông lời cay nghiệt khi phát hiện điều này từ 'cô bé'

Cưới nhau chưa đầy một tháng, chồng buông lời cay nghiệt khi phát hiện điều này từ 'cô bé'

Sau cưới chưa đầy một tháng, chồng H. bất ngờ khi thấy 'cô bé' của vợ trống trơn. H. giải thích nhưng chồng chỉ buông câu 'tởm' rồi đùng đùng mang gối ngủ riêng.

Chị em bất chấp sử dụng thực phẩm chức năng có chứa chất cấm để có dáng đẹp

Chị em bất chấp sử dụng thực phẩm chức năng có chứa chất cấm để có dáng đẹp

Sản phẩm được quảng cáo giảm cân thần kỳ gây sốt MXH "mỗi ngày một viên, một tháng giảm 10 ký" với liệu trình 7 ngày, 14 ngày có giá thành 130- 135.000 đồng/gói tuỳ nơi bán. Lên mạng rất dễ để tìm được loại kẹo dứa giảm cân này.   

Chồng nói câu khiến vợ 'lả lơi' trong phòng ngủ nhưng sự thật phũ phàng

Chồng nói câu khiến vợ 'lả lơi' trong phòng ngủ nhưng sự thật phũ phàng

Nỗ lực chiều chồng chỉ “trụ” được 1 tuần, sau đó, chị M. A phải viện cớ bị đau lưng để “câu giờ” mỗi tối. Chị M. A băn khoăn không biết phải làm sao để giải quyết chuyện hệ trọng này?

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !