Nhan nhản quảng cáo lấy lại body với giá 2 triệu đồng, thực hư ra sao?

Lấy lại vóc dáng là nhu cầu của rất nhiều người, vì vậy mà các quảng cáo đánh tan mỡ bụng lấy lại body nở rộ. Theo các chuyên gia, giá 2 triệu đồng thì khó có thể lấy được vóc dáng.

Tiêm filler để làm tai to hứng tài lộc, lộc chưa thấy đã nhập viện

Tiêm filler để làm tai to hứng tài lộc, lộc chưa thấy đã nhập viện

Qua kiểm tra, bệnh nhân có dấu hiệu của hoại tử tổ chức (toàn bộ vành tai, dái tai). Nguyên nhân là do tai ban đầu của bệnh nhân khá nhỏ nhưng “bác sĩ thẩm mỹ dởm” đã tiêm quá nhiều filler.

Lướt quanh các thẩm mỹ viện ở Hà Nội, chúng tôi được tư vấn rất nhiều đủ dịch vụ làm đẹp, làm sao để đánh tan mỡ bụng nhanh nhất. Ví dụ như tại thẩm mỹ viện D. (ở Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) nhân viên tư vấn liệu trình lấy lại body với giá chỉ 2 triệu đồng. Khách hàng có 10 liệu trình giảm béo bụng bằng công nghệ tiên tiến Lipo Slim.

Nhân viên tư vấn cho rằng đây là cách giảm béo hiệu quả, không xâm lấn và đang được cả nghìn chị em săn đón vì lợi ích bất ngờ từ phương pháp này.

{keywords}
Ảnh minh họa. 

Phương pháp Lipo Slim là sự kết hợp giữ việc giảm cân và tạo phom dáng chuẩn. Với khả năng tác động tới độ sâu, công nghệ này sẽ giúp phá vỡ liên kết, hóa lỏng ngay cả các phân tử mỡ cứng. Các bước sóng trên 1000nm tác động đến mọi bề mặt của hạt mỡ, từ đó dễ dàng phá vỡ cấu trúc phân tử, khiến hạt mỡ bị hóa lỏng và được đào thải qua tuyến mồ hôi hoặc hệ bài tiết của cơ thể. Vì vậy, chỉ cần 7  đến 10 liệu trình của phương pháp này chị em sẽ sở hữu một body chuẩn như thời con gái.

Chị Nguyễn Cao Ngọc Lý (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết sau sinh bụng chị rất to. Dù chị Lý cố gắng tập luyện, chi hẳn tiền mua thẻ tập ở phòng tập nhưng phần bụng vẫn khó giảm béo nên chị tìm tới các phương pháp can thiệp khác.

Nghe quảng cáo giảm béo bằng phương pháp tác động đánh tan mỡ, chị Lý cũng chi tiền để đi đánh mỡ. Tuy nhiên, sau 12 liệu trình với 7 triệu đồng, chị Lý thấy không hiệu quả. Phần mỡ sau khi đánh có cảm giác mềm hơn, nhỏ hơn và số đo được nhân viên báo giảm 5 cm nhưng thực tế so với quần áo trước đó của mình chị Lý vẫn thấy không thay đổi.

TS.BS Nguyễn Hữu Quang - Phó Trưởng Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và phục hồi chức năg – Bệnh viện Da liễu Trung ương, cho biết hiện nay do đời sống kinh tế phát triển nên con người đối diện với bệnh thừa cân béo phì tăng lên. Trước đây béo được coi là thịnh vượng, khá giả thì hiện tại người dân đã có ý thức hơn về béo phì.

Đặc biệt là chị em phụ nữ bắt đầu sợ mỡ và tìm đủ mọi cách để giảm mỡ thừa. Ngoài các chế độ tập luyện ăn uống được bác sĩ dinh dưỡng khuyến cáo thì các biện pháp giảm mỡ làm đẹp được Bộ Y tế cấp phép khác đó là giảm mỡ bằng các thiết bị máy móc như đông hủy mỡ, sóng cao tần (RF), sóng siêu âm (HIFU), laser cường độ thấp, xung siêu âm không nhiệt hay như các biện pháp can thiệp hút mỡ, phẫu thuật tạo hình thành bụng.. cũng được áp dụng.

{keywords}
Các bác sĩ Bệnh viện Da liễu Trung ương thực hiện can thiệp hút mỡ bụng cho bệnh nhân

Giảm mỡ không xâm lấn được nhiều chị em lựa chọn vì họ không thích dao kéo. Tuy nhiên, bác sĩ Quang cho biết giảm béo bằng biện pháp này hiệu quả thấp hơn sử dụng hút mỡ, phẫu thuật mà cần rất nhiều thời gian. Người thực hiện cũng cần có chế độ ăn uống đúng mới có hiệu quả.

Khi đề cập tới giảm béo giá rẻ chỉ vài triệu đồng, bác sĩ Quang cho biết với chi phí rẻ như vậy thì rất khó bởi vận hành máy móc cần vật tư tiêu hao nhiều. Ví dụ tại Bệnh viện Da liễu Trung ương, một liệu trình là phải thay vật tư tiêu hao chưa kể vận hành máy móc. Bác sĩ Quang nghi ngờ nếu giá chỉ 2 triệu đồng cho cả chục liệu trình thì chắc chắn đi thực hiện chỉ bù đắp giảm mỡ trên tinh thần còn thực tế rất khó.

Bác sĩ Quang cho biết hiện nay việc giảm mỡ hiệu quả cao, tức thì được nhiều người thực hiện là hút mỡ. Hút mỡ dù là một thủ thuật xâm lấn tối thiểu nhưng cần được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín, được sự cấp phép của Bộ Y tế và bằng tay nghề của bác sĩ có chuyên môn cao để đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ cho khách hàng.

Theo quy định, thủ thuật hút mỡ, hút mỡ bụng không được phép thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ, spa mà phải thực hiện tại các bệnh viện có chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đã được phê duyệt danh mục kỹ thuật.

Vì vậy, khách hàng có nhu cầu giảm mỡ thực sự cần tìm hiểu thật kỹ phương pháp mình lựa chọn và cần hiểu đúng nếu giá quá rẻ thì không thể có hiệu quả hoặc là chất lượng sản phẩm kém.

 Khánh Chi 

 

Bác sĩ da liễu chia sẻ cách chăm sóc da đơn giản, ít tốn kém nhưng hiệu quả

Bác sĩ da liễu chia sẻ cách chăm sóc da đơn giản, ít tốn kém nhưng hiệu quả

Để có làn da đẹp, khỏe khoắn thì cách chăm sóc da hàng ngày như thế nào vô cùng quan trọng. Những cách chăm sóc da đơn giản, ít tốn kém nhưng lại hiệu quả mà không phải chị em nào cũng biết.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !