Nhã Phương làm gì để có eo thon, không mỡ thừa?

Dù bận rộn, nữ diễn viên vẫn dành 1-2 giờ mỗi sáng để tập luyện.

Các bài tập giúp Nhã Phương giữ dáng đẹp Nữ diễn viên bắt đầu ngày mới bằng nhiều bài tập thể dục giúp rèn luyện cơ thể săn chắc.

Sau khi sinh con vào năm ngoái, Nhã Phương gây chú vì trở về vóc dáng thon gọn chỉ trong thời gian ngắn. Cô từng tiết lộ giảm khoảng 15 kg hậu có em bé.

Do bị ám ảnh về cân nặng cũng như để nhanh chóng quay trở lại công việc, vợ Trường Giang thực hiện ăn kiêng nghiêm ngặt, tập nhiều môn thể thao cùng một lúc. Có thời gian 9X bị trông lộ rõ xương quai xanh, cánh tay khẳng khiu, thiếu sức sống.

Thời gian gần đây, cơ thể Nhã Phương nhìn cân đối hơn, vòng eo thon gọn, không chút mỡ thừa. Nhiều người hâm mộ nhắn tin hỏi nữ diễn viên về chế độ tập giúp giữ dáng hiệu quả. Vì vậy, cô đăng tải clip quy trình tập luyện, làm đẹp hàng ngày của mình trên trang cá nhân.

Nha Phuong anh 1
Nhã Phương sở hữu vòng eo thon thả, săn chắc.

"Mỗi ngày, tôi đều dành 1-2 giờ đồng hồ vào buổi sáng để tập tất cả môn thể thao phối hợp. Sau đó lao vào công việc, chăm chỉ đi làm", người đẹp chia sẻ.

Nhã Phương trang bị một số dụng cụ hỗ trợ cho việc tập luyện ngay tại nhà những lúc không có thời gian đến phòng gym như dây nhảy, thảm tập yoga, bóng thể lực…

Nữ chính phim Tuổi thanh xuân bắt đầu một ngày năng động, tràn đầy năng lượng bằng bài tập nhảy dây tại chỗ. Nhảy dây không chỉ là trò chơi vận động quen thuộc của trẻ em, mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe tổng thể và vóc dáng.

Nha Phuong anh 2
Nha Phuong anh 3
Nha Phuong anh 4
Nha Phuong anh 5
Nữ diễn viên tập đa dạng bài tập vận động.

Thực hiện nhảy dây 30 phút có thể giải phóng năng lượng lên đến 450 calories. Lượng calories đốt cháy trong 10 phút nhảy dây liên tục tương đương 30 phút chạy bộ.

Nhảy dây 80-100 nhịp/phút có thể đốt cháy năng lượng dư thừa tương đương như khi chạy bộ với tốc độ 10 km/h.

Nhảy dây cũng được cho là làm tiêu hao năng lượng nhiều hơn aerobics và bơi lội, chưa kể lại rất dễ thực hiện ở nhiều không gian khác nhau.

Lúc nhảy dây, tim sẽ hoạt động mạnh hơn để đưa oxi đến các cơ quan nội tạng, từ đó cải thiện sức khỏe tim mạch. Bài tập này còn có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, tái tạo năng lượng tích cực giúp làm việc hiệu quả hơn. Đây có thể là lý do Nhã Phương yêu thích nhảy dây sau những giờ hoạt động nghệ thuật căng thẳng.

Vợ Trường Giang sử dụng thảm để tập leo núi mô phỏng, quỳ gối vuông góc với thân kết hợp đá chân ra sau. Các bài tập này tác động vào nhóm cơ vùng mông, đùi, từ đó giảm mỡ thừa, tạo vẻ ngoài săn chắc, nở nang.

Bên cạnh đó, cô cũng không quên uốn dẻo, kéo giãn cơ thể với một số động tác yoga nhằm tốt cho hệ xương khớp, giảm nguy cơ bị chấn thương, đồng thời tăng tính linh hoạt và khả năng giữ thăng bằng của cơ thể.

Nhã Phương (tên đầy đủ Trần Thị Nhã Phương, sinh năm 1990) là diễn viên và người mẫu ảnh. Cô được công chúng biết đến qua một số bộ phim nổi bật như Những thiên thần áo trắng, Quả tim máu, 49 ngày…

Cuối tháng 9/2018, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức hôn lễ sau quãng thời gian dài hẹn hò. Họ hiện có một con gái và là cặp vợ chồng được săn đón nhất nhì làng giải trí.

Nha Phuong anh 6
Nha Phuong anh 7
Trường Giang - Nhã Phương là cặp sao nổi tiếng của showbiz Việt.

Các bài tập thu gọn vòng 2, làm eo săn chắc áp dụng quy trình tập luyện này mỗi ngày để sở hữu vòng eo thon gọn, không mỡ thừa.

Theo zingnews.vn

Nữ y tá body nóng bỏng, ăn mặc gợi cảm khoe chân dài miên man

Nữ y tá body nóng bỏng, ăn mặc gợi cảm khoe chân dài miên man

Mặc dù làm nghề y tá nhưng Tim Zhengmei lại gây sốt mạng vì khuôn mặt vô cùng xinh đẹp và body nóng bỏng. Khi trút bỏ chiếc áo blouse trắng, nữ y tá ăn mặc gợi cảm vô cùng.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !