Gái trẻ 'yêu' 4 lần trong đêm, bạn tình cả 'lố'

Biết mình là 'Tuesday' nhưng  L. A không thể từ bỏ người đàn ông đầu đời, người có thể làm tình với cô 4 lần trong đêm mà không biết mệt.

24 tuổi, L. A mới yêu lần đầu. Đó cũng là lần đầu tiên cô “trao thân” cho người đàn ông mà sau này cô mới biết đã có vợ. Sợ trở thành người thứ 3 phá đám gia đình họ, L. A đã có ý định từ bỏ.

Nhưng đến lúc này, cô mới nhận ra mình thèm khát “chuyện ấy” đến nghiện ngập. Cô gái trẻ lúc nào cũng nghĩ đến người đàn ông với lần đầu tiên mà chỉ trong một đêm cả hai đã cùng nhau lên đỉnh tới 4 lần.

{keywords}
Ảnh minh hoạ 

“Trước khi đi ngủ chúng tôi đã 2 lần mây mưa vần vũ, sáng ra cả hai lại quấn lấy nhau không biết mệt mỏi. Từ hôm đó, ngày nào không được gặp anh tôi gần như… phát điên, không thể tập trung vào việc gì”, L. A tâm sự.

Vừa phải đáp ứng nhu cầu của L. A vừa phải “nộp thuế” đủ không vợ nghi ngờ, người tình trong bóng đêm của cô gái này cũng chỉ “trụ” nổi 2 tháng liền “bỏ của chạy lấy người”.

L. A gần như phát điên, cô phải tìm đến các công cụ hỗ trợ để thoả mãn nhu cầu tình dục của bản thân. Từ đó cô trượt dài trong những mối tình “một đêm”, tình qua đường… bất chấp nguy cơ bệnh tật chỉ nhằm thoả mãn cơn “nghiện” sex của mình. Số người đàn ông cô qua đêm ngày càng dài ra. 

“Biết là xấu nhưng tôi không thể nào kiềm chế được. Chỉ đến khi thấy mình cứ trượt dài trong những lần quan hệ tình dục không cảm xúc thật là tệ hại. Tôi mới dè dặt nói với cô bạn thân. Ngay lập tức nó bắt tôi đi điều trị”, L. A cho hay.

Chồng đi công tác cả tháng mới về hốt hoảng khi thấy 'cô bé' của vợ lạ hoắc

Chồng đi công tác cả tháng mới về hốt hoảng khi thấy 'cô bé' của vợ lạ hoắc

Chồng đi công tác miền Nam cả 1 tháng, người vợ ở nhà âm thầm đi 'chỉnh dung cô bé', khi về muốn gần gũi vợ thì hì hụi mãi không thể... vào được trong.

Chia sẻ với phóng viên, BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung cho biết, cô gái này đã bị chứng nghiện tình dục. Cô cần phải đi kiểm tra sức khoẻ tâm thần, chứ không phải chỉ còn là vấn đề sức khoẻ sinh sản nữa.

“Trường hợp này cần phải đi kiểm tra bệnh lý tâm thần. Con người khác con vật vì có thể kìm hãm được nhu cầu tình dục, được chỉ huy bởi bộ não. Chứ không phải cứ muốn ngủ là tụt quần ra làm được ngay”, BS Lê Thị Kim Dung cho hay.

Các chuyên gia cho biết, nghiện tình dục cũng giống như nghiện cờ bạc, nghiện game và được xếp vào nhóm nghiện hành vi, nếu không được phát hiện, can thiệp sớm sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng sống.

Mỗi lần 'yêu' bạn gái lại rên la ầm ĩ

Mỗi lần 'yêu' bạn gái lại rên la ầm ĩ

Liên hệ với bác sĩ, nam thanh niên 26 tuổi (tại Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết không hiểu vì sao mỗi lần ân ái bạn gái mới của anh cứ rên la ầm ĩ.

Theo Ths.BS Nguyễn Viết Chung - Khoa Sức khỏe tâm thần (Bệnh viện E) từng tiếp nhận một bệnh nhân nữ trẻ, xinh đẹp tới viện cũng do lối loạn lưỡng cực. Thừa nhận với bác sĩ, nữ bệnh nhân này còn cho biết bản thân cũng bị nghiện tình dục.

Theo đó, cô gái mới 23 tuổi nhưng cô bị nghiện tình dục sau khi dậy thì khoảng 2 năm.

Tính đến thời điểm nhập viện điều trị, cô gái này cho biết không thể nhớ hết có bao nhiêu bạn tình. Vì cứ 2- 3 tháng lại thay một lần vì bạn tình không thể đáp ứng nhu cầu tình dục của cô.

Do bị nghiện tình dục nên trong đầu cô lúc nào cũng nghĩ tới vấn đề này, dù quan hệ nhiều có ngày lên đến cả chục lần nhưng vẫn không thể thỏa mãn. Thậm chí có những lần, cô gái này còn dùng cả chất kích thích, đồ chơi tình dục để tăng khoái cảm.

Theo BS Chung, ham muốn tình dục của bệnh nhân tăng về nhu cầu, thời gian và tần suất dù mỗi lần quan hệ vẫn lên đỉnh. Nhưng sau đó bệnh nhân vẫn khao khát được quan hệ.

Tại bệnh viện, bệnh nhân đã được chỉ định điều trị thuốc chống trầm cảm và trị liệu tâm lý. Việc làm này giúp bệnh nhân thấy hậu quả của việc nghiện quan hệ tình dục từ đó tự điều chỉnh hành vi của mình. Kết quả là sau thời gian, bệnh nhân đã có hành vi tình dục tốt hơn.

Theo BS Chung, cơ chế bản chất sâu xa của những trường hợp nghiện tình dục hay nghiện hành vi khác là bệnh nhân không tìm được những mục đích sống, không tìm được ý nghĩa cuộc sống và luôn cảm thấy cuộc sống tẻ nhạt, không hạnh phúc.

Người nghiện tình dục sẽ có những triệu chứng: bị ám ảnh, hoặc có những suy nghĩ, tưởng tượng về tình dục; quan hệ tình dục với nhiều bạn tình, kể cả người lạ; nói dối nhằm che đậy hành vi tình dục; ám ảnh hoặc lo lắng về quan hệ tình dục; không có khả năng ngăn chặn hoặc kiểm soát hành vi tình dục…

Đáng ngại người nghiện sex gây ra những tác động tiêu cực tới sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

Do đó, để tránh nguy cơ nghiện tình dục, các chuyên gia khuyến cáo, người trẻ cần xây dựng cho mình một lối sống có lý tưởng, ước mơ và hoài bão.

Ngoài ra, các bạn trẻ cần tránh các hành vi nguy cơ: đặt ra những giới hạn để tránh những tình huống nguy cơ của riêng bạn. Ví dụ, tránh xa các vũ trường múa thoát y, quán bar hay những khu vực khiến bạn muốn tìm bạn tình mới hoặc có các hành vi tình dục nguy cơ. Hoặc không dùng máy tính, cài đặt các phần mềm chặn các trang web khiêu dâm.

Đặc biệt các bạn trẻ nên tìm các hoạt động giải tỏa lành mạnh. Nếu bạn dùng các hành vi tình dục như một cách để giải tỏa các tâm trang tiêu cực, hãy khám phá những cách lành mạnh để xả stress, ví dụ như tập thể dục và các hoạt động giải trí. Và giới trẻ cũng nên tập cách thư giãn và kiểm soát stress bằng các phương pháp giải tỏa như thiền, yoga hay thái cực quyền….

H. Phong

Một cuộc 'yêu' phụ nữ 'lên đỉnh' bao nhiêu lần?

Một cuộc 'yêu' phụ nữ 'lên đỉnh' bao nhiêu lần?

Khác với đàn ông một cuộc 'yêu' chỉ một lần 'lên đỉnh', chị em phụ nữ có thể đạt cực khoái nhiều lần trong một lần ân ái.

Đêm tân hôn, chồng trẻ hì hục cả tiếng không thể 'làm ăn' được gì

Đêm tân hôn, chồng trẻ hì hục cả tiếng không thể 'làm ăn' được gì

Đêm tân hôn dài miên man với màn dạo đầu ngọt ngào nhưng đến đoạn cao trào thì anh chồng loay không thể làm ăn được gì 

Lần đầu 'yêu' phi công trẻ, cô gái canh cánh câu hỏi bạn trai đã từng 'mất trinh'?

Lần đầu 'yêu' phi công trẻ, cô gái canh cánh câu hỏi bạn trai đã từng 'mất trinh'?

Tình yêu sét đánh, lên giường chóng vánh với người yêu mới nhỏ hơn Lan Anh tới 6 tuổi. Sau lần đầu làm 'chuyện ấy' với phi công, Lan Anh cứ canh cánh một câu hỏi "bạn trai" đã từng "mất trinh" trước khi đến với cô? 

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !