Nhật Bản: Mẹ bỉm sữa hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh

Sau kỳ sinh nở, nhiều mẹ bỉm sữa phải dành thời gian không nhỏ cho chuyện siết cân để lấy lại vóc dáng thon thả như hồi chưa lấy chồng. 

Câu chuyện giảm cân từ một bà mẹ người Nhật dưới đây sẽ góp phần tạo thêm động lực cho các mẹ bỉm sữa đang vật lộn với chuyện về dáng sau sinh.

Trải qua thời kỳ mang thai và sinh con, Masamo đã mất đi vóc dáng thon thả của thời con gái. Thay vào đó là thân hình phát tướng khi chạm ngưỡng 64kg, thậm chí cô còn không thể mặc vừa những bộ quần áo cũ. Được biết, ở thời điểm hậu sinh nở, Masamo phải thay mới tủ quần áo sang size 2XL do không thể nhích nổi vào đống đồ ngày trước.

Đổi size quần áo từ 2XL xuống M chỉ trong nửa năm, mẹ bỉm sữa người Nhật hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh đầy ngoạn mục - Ảnh 1.

Masamo

Đổi size quần áo từ 2XL xuống M chỉ trong nửa năm, mẹ bỉm sữa người Nhật hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh đầy ngoạn mục - Ảnh 2.
Đổi size quần áo từ 2XL xuống M chỉ trong nửa năm, mẹ bỉm sữa người Nhật hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh đầy ngoạn mục - Ảnh 3.

Vì không muốn tiếp tục nhìn thấy cơ thể mình ngày một to ra, Masamo quyết định xây dựng kế hoạch giảm cân để lấy lại vóc dáng chuẩn chỉnh. Sau nửa năm, Masamo đã giảm được 26kg và chuyển về mặc đồ size M.

Đổi size quần áo từ 2XL xuống M chỉ trong nửa năm, mẹ bỉm sữa người Nhật hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh đầy ngoạn mục - Ảnh 4.
Đổi size quần áo từ 2XL xuống M chỉ trong nửa năm, mẹ bỉm sữa người Nhật hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh đầy ngoạn mục - Ảnh 5.

Thành quả hiện tại của Masamo là chuỗi ngày cô nàng ăn uống và tập tành nghiêm chỉnh. Cùng khám phá kỹ hơn về bí quyết của Masamo bạn nhé!

Chế độ ăn uống của Masamo

Masamo cho biết, chỉ cần kiểm soát chế độ ăn lành mạnh hơn là bạn đã có thể giảm cân thành công. Hãy xây dựng thực đơn ăn uống đầy đủ dưỡng chất, đảm bảo cân bằng giữa các nhóm chất cần thiết và quan trọng là phải tự chủ động nấu ăn tại nhà.

Thực đơn ăn kiêng của Masamo tập trung vào protein và chất xơ nhiều để giúp hình thành các múi cơ, đẩy lùi mỡ thừa trong cơ thể.

 

Trong những bữa ăn hàng ngày, Masamo lựa chọn trứng, thịt nạc để bổ sung protein. Còn bông cải xanh, cà rốt để bổ sung chất xơ. Đặc biệt, "mẹ bỉm sữa" người Nhật còn thay thế cơm gạo trắng bằng cơm gạo lứt để hỗ trợ tăng cơ, giảm mỡ trong cơ thể tốt nhất.

Các bữa ăn hàng ngày do chính tay Masamo tự nấu đã giúp cô kiểm soát được khẩu phần ăn hợp lý, tránh ăn dư thừa lượng calo lớn.

Phương pháp tập luyện của Masamo

Mỗi người có một thói quen và sở thích khác nhau. Có người thích tập ở nhà, trong khi có người lại cần sự trợ giúp từ huấn luyện viên tại phòng tập.

Masamo chia sẻ, cô đã thuê hẳn một huấn luyện viên riêng để thúc đẩy việc tập tành mỗi ngày. Huấn luyện viên sẽ điều chỉnh tư thế tập và rèn luyện sự tập trung hiệu quả cho Masamo. Bên cạnh đó, huấn luyện viên cũng đưa ra những lời khuyên trong giai đoạn giảm cân để giúp Masamo nâng cao kiến thức.

Đổi size quần áo từ 2XL xuống M chỉ trong nửa năm, mẹ bỉm sữa người Nhật hé lộ bí quyết giảm 26kg sau sinh đầy ngoạn mục - Ảnh 8.

Sau khoảng 3 tháng tập với huấn luyện viên riêng, Masamo quay về tự tập ngay trong chính ngôi nhà của mình.

Theo baodansinh.vn

 
List comment
 
 
'Thánh ăn Hàn Quốc' Yang Soo Bin đã giảm được 45 kg
icon

'Thánh ăn Hàn Quốc' từng nặng 131 kg. Cô chăm chỉ tập luyện mỗi ngày và ghi lại quá trình thay đổi để chia sẻ với người hâm mộ.

 
 
Xăm hình làm đẹp và muôn vàn lý do phải xóa
icon

Xăm mình làm đẹp ngày càng phổ biến trong xã hội hiện nay, nhưng ngược lại vì những lý do khác nhau, nhu cầu xoá bỏ các hình xăm cũng ngày càng lớn. 

 
 
Vì sao giảm mỡ bụng mãi không được?
icon

Phụ nữ sau sinh thường đối diện với bụng mỡ, da rạn, cơ bụng mất đi độ săn chắc vốn có khiến chị em ao ước muốn tìm lại vóc dáng eo thon thuở nào.

 
 
Hành trình biến nữ giảng viên liệt nửa người vừa chiến thắng bệnh tật, vừa đẹp lên
icon

Từng có gần 5 năm giảng dạy ở Khoa Truyền thông và Văn hoá Đối ngoại, Học viện Ngoại giao, biến cố về sức khoẻ khiến giảng viên trẻ Bùi Thị Hồng Nhung phải dừng lại sự nghiệp đứng trên bục giảng.

 
 
Những cách chăm sóc da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả
icon

Chăm sóc da sau sinh là việc làm cần thiết để các mẹ lấy lại làn da trắng hồng không tì vết như thời còn son rỗi. Chị em hãy cùng tìm hiểu các bước chăm sóc da qua bài viết này.

 
 
Bác sĩ thẩm mỹ kể về làm đẹp 'cô bé'
icon

Làm đẹp vùng kín, tân trang vùng kín, làm đẹp 'cô bé' đó là những từ khóa được khá nhiều chị em phụ nữ quan tâm và các chuyên gia cho rằng đó là xu hướng chung trên thế giới chứ không riêng ở Việt Nam.

 
Da trắng nõn nà, tươi trẻ như tuổi 18 với vài loại quả cực quen thuộc này
icon

Các loại thực phẩm màu tím có chứa chất anthocyanin - một chất chống lão hóa mạnh mẽ giúp cơ thể bạn được trẻ hóa.

 
BS Bệnh viện Mắt Trung ương chỉ ra các lưu ý khi làm đẹp vùng mắt
icon

Nhu cầu làm đẹp vùng quanh mắt đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, làm đẹp an toàn vùng mắt không phải ai cũng biết, nếu không có kiến thức thì có thể gây hại, gây viêm bờ mi.

 
Muốn giảm cân nhanh mà vẫn khỏe mạnh đừng quên bổ sung món này mỗi ngày
icon

Chỉ cần một ly sinh tố táo yến mạch mỗi sáng bạn sẽ dễ dàng lấy lại được vóc dáng mơ ước nhưng vẫn giữ được sức khỏe và sự tươi tắn.

 
3 bước cần làm vào buổi trưa để giảm béo bụng
icon

Chị em hãy luôn ghi nhớ 3 bước dưới đây vào buổi trưa để vòng 2 không bị nhảy số.