Người mẫu Quỳnh Anh: Phụ nữ đẹp không cần mặc hở khoe body

Phụ nữ đẹp nhất là khi người đó tự tin vào bản thân mình nhất, không cần quá đua đòi theo hàng hiệu hay những đồ phải hở hang hay sexy nhằm tôn dáng…

{keywords}
Người mẫu Quỳnh Anh ưa thích trang phục thoải mái 

Bước ra từ cuộc thi The Face (Gương mặt thương hiệu) với vị trí á quân năm 2018, người mẫu Quỳnh Anh ngày càng thể hiện năng lực của bản thân khi cô xuất hiện dày đặc trong nhiều show thời trang.

Ấn tượng về một Quỳnh Anh sắc lạnh trên sàn diễn, với gương mặt trộn lẫn giữa yếu tố thương mại và thời trang cao cấp, cùng những bước catwalk và biểu cảm "over". Bước chân vào làng mẫu chưa lâu, Quỳnh Anh nói cô may mắn khi không gặp quá nhiều khó khăn.Thậm chí, vì yêu nghề, có những show diễn hay buổi chụp mà Quỳnh Anh cảm thấy thích và muốn làm dù không có cát-xê.

Thành công là thế, tự tin là thế, cá tính là thế và sắc lạnh là thế nhưng ít ai biết một Quỳnh Anh với tuổi thơ xấu xí, luôn tự ti về vẻ ngoài của mình.

Chia sẻ với phóng viên bên lề sự kiện Giới thiệu về Cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis diễn ra hôm 24/ 9, tại trung tâm thương mại Vincom Center Metropolis, Quỳnh Anh kể lại thời điểm trước khi dự thi chương trình “The Face 2018”.

Cô kể, trước khi dự thi cô tự ti lắm, nhưng vẫn quyết định tham gia  “để có trải nghiệm” nhưng không ngờ vào sâu giải.

{keywords}
It ai biết một Quỳnh Anh với tuổi thơ xấu xí, luôn tự ti về vẻ ngoài của mình

“Ban đầu em còn không nghĩ có thể đi đến Top 3 của cuộc thi nhưng chung cuộc em giành ngôi Á quân. Để có được kết quả đó, em nghĩ đó là sự tự tin và dám nghĩ dám làm khi tham dự cuộc thi. Còn trong thời gian diễn ra cuộc thi em đã nỗ lực, học hỏi và quyết tâm thể hiện năng lực bản thân”, Quỳnh Anh chia sẻ.

Bước ra từ cuộc thi với ngôi Á quân, Quỳnh Anh nhận được nhiều cơ hội mới. Cô cho biết, lúc đầu gia đình không cho theo nghề người mẫu, nhưng khi có kết quả của cuộc thi, bố mẹ ủng hộ … đồng ý để cô một mình nam tiến lập nghiệp.

Tham dự với vai trò khách mời và trải nghiệm hệ thống Uniqlo tại Hà Nội, Quỳnh Anh cho biết gu thời trang của cô là thoải mái và rất ít khi cô mặc những bộ đồ bánh bèo mà hầu hết là những bộ vest, suit…

“Phụ nữ đẹp nhất là khi người đó tự tin vào bản thân mình nhất. Mỗi người có gu thời trang riêng, cách ăn mặc riêng và phong cách make- up riêng. Và phong cách macke- up của em cũng hướng tới tông nude để tôn lên sự cá tính như vốn có của mình”, Quỳnh Anh cho biết.

{keywords}
Vest là những bộ phục trang được Quỳnh Anh sử dụng thường xuyên 

Với vai trò của một người mẫu, Quỳnh Anh nhắn nhủ tới chị em “hãy luôn tự tin vào bản thân mình và hãy luôn sống đúng theo phong cách và cá tính mà mình muốn. Không cần quá đua đòi theo hàng hiệu hay những đồ phải hở hang hay sexy nhằm tôn dáng, body …Chỉ cần mình tự tin khi mặc trang phục, đó là đẹp nhất”.

Cựu á quân “gương mặt thương hiệu” cũng nhấn mạnh, cô không phải tín đồ của hàng hiệu, cô chỉ mua những món đồ đắt tiền ấy khi thực sự thích chứ không phải cứ có sản phẩm mới nào là phải có bằng được.

“Em không thích đua đòi quá nhiều theo các xu hướng. Vì theo em mặc đẹp là khi mình cảm thấy thoải mái, tự tin nhất”, Quỳnh Anh nói.

Không chỉ có phong cách ăn mặc cá tính, Quỳnh Anh cũng có gương mặt với làn da mịn màng dẫu hàng ngày luôn phải tiếp xúc với rất nhiều mỹ phẩm.

{keywords}
Tủ đồ của cô không nhiều đồ hàng hiệu 

Chia sẻ bí quyết để có làn da đẹp, người mẫu này cho biết: buổi sáng rửa mặt, bôi kem dưỡng và luôn luôn thoa kem chống nắng.

“Còn buổi tối thì việc đầu tiên là phải tẩy trang rửa mặt thật sạch. Bước tẩy trang và rửa mặt cần phải được thực hiện kỹ. Sau đó mới đến các bước dưỡng da tiếp theo. Quan trọng hơn cả hàng ngày đối với phụ nữ, con gái, theo em cần mang theo kem chống nắng. Đó là vũ khí để bảo vệ làn da của mình”, Quỳnh Anh nói.

{keywords}
Á quân The Face năm 2018 chọn cho mình trang phục thoải mái nhưng vẫn rất lịch lãm khi xuống phố 

Song song với việc lựa chọn đồ, cách phục trang thì để giữ được vóc dáng chuẩn mẫu Quỳnh Anh cho biết  cô duy trì chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học.

Theo đó, với chị em phụ nữ, Quỳnh Anh cho rằng nên hạn chế ăn đồ chiên, rán, đồ ngọt tăng cường ăn rau xanh, hoa quả và uống nhiều nước.

N. Huyền 

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

4 dấu hiệu dễ bị bỏ qua của tiền ung thư đại trực tràng

Tổn thương tiền ung thư đại trực tràng không đau đớn khiến nhiều người nhầm với bệnh vặt nên không đi khám. Tế bào ác tính âm thầm xâm lấn, di căn tới các bộ phận khác.

Vị thuốc 'quý như vàng' giúp phòng và hỗ trợ điều trị ung thư

Tam thất là vị thuốc quý, còn được gọi là kim bất hoán (vàng không đổi), bởi có nhiều tác dụng đối với sức khỏe.

Cách giải rượu bằng loại lá quen thuộc, giá rẻ

Nước lá dong có thể giảm tình trạng say rượu, giúp mát gan, giải độc. Bạn chỉ cần nấu nước hoặc giã lấy nước uống.

Các yếu tố tác động tới nồng độ cồn sau khi uống rượu bia

Cùng uống một lượng rượu như nhau nhưng nồng độ cồn trong máu của mỗi người có thể khác biệt.

Bác sĩ tim mạch chỉ ra loại rượu gây hại cho huyết áp nhất

Rượu pha với soda, cocktail, rượu có hàm lượng cồn cao dễ làm trầm trọng thêm tình trạng cao huyết áp.

Đang cập nhật dữ liệu !