Những loại canh uống vào sẽ khiến đàn ông 'mạnh như hổ'

Hiện nay, rất nhiều đàn ông sau áp lực của cuộc sống sẽ khiến cho tinh lực ngày càng yếu đi, cần được bồi bổ. Đây là 3 loại canh cực kỳ tốt trong việc bổ thận, tráng dương giúp bạn duy trì phong độ đàn ông.

Canh bổ thận cực kỳ hiệu quả, dễ làm cho đàn ông

Nguyên liệu chính: 5g Cỏ linh chi, 10 hạt cẩu kỷ

Cách làm:

Rửa sạch các nguyên liệu, sau khi hong khô phân theo tỉ lệ.
Chuẩn bị một chén nước, để các nguyên liệu vào, thêm nước sôi ủ trong 5 phút.
Chờ đến khi nước ấm có thể uống thì uống trực tiếp như trà. Mỗi ngày đều có thể bỏ một ít vào ủ để uống sau khi ăn.

Canh cỏ linh chi cùng cẩu kỷ có thể uống hàng ngày như trà để bồi bổ thận.

Được biết, cỏ linh chi có vị ngọt, thanh, lành tính, có tác dụng nuôi dưỡng gan và thận, còn có công hiệu trong việc cường tráng xương và giàu chất kẽm có thể làm giảm sưng và đau tuyến tiền liệt ở nam giới. Đối với nam giới còn có thể giải quyết tình trạng thận hư gây nên tình trạng xuất tinh sớm, đi tiểu thường xuyên, rụng tóc và làm tăng kích thích tố sinh dục ở nam giới.

Khoai từ nấu với thịt dê

Nguyên liệu chính: 100g khoai từ, 150g thịt dê, 5g hành, tỏi, gừng băm nhỏ, 2g muối và 500ml nước dùng.

Khoai từ kết hợp cùng thịt dê và thảo dược giúp bồi bổ sức khỏe nam giới.

Cách làm:

Đem khoai từ rửa sạch, gọt vỏ, cắt lát vừa ăn. Thịt dê rửa sạch, cắt thành miếng, xào với dầu thực vật đến khi thịt chuyển màu thì vớt ra.

Đặt chảo lên bếp, đổ một ít dầu thực vật vào, để lửa vừa. Phi thơm hành, tỏi, gừng băm nhỏ cùng với một ít ớt để tạo mùi thơm rồi bỏ khoai từ vào đảo đều. Sau đó đổ tất cả vào một cái nồi, đổ thêm nước dùng, thêm thịt đã xào lúc nãy vào hầm. Nêm một chút muối rồi hầm đến khi thịt mềm.

Vào mùa lạnh rất thích hợp để ăn thịt dê bởi thịt dê có tính nóng, có thể bổ sung máu, bồi dưỡng sức khỏe, bổ thận tráng dương, đồng thời còn có hiệu quả xua đi khí lạnh trong người.

Súp ba ba với cẩu kỷ

Nguyên liệu chính: 50g khoai từ, 5g cẩu kỷ, 10 trái táo đỏ, 1 con ba ba, 5g gừng

Ba ba là một thực phẩm cực kỳ bổ dưỡng cho tinh lực của nam giới.

Cách làm:

Đem ba ba đi sơ chế, cắt thành khúc sau đó dùng nước sôi chần qua rồi để ráo nước.

Sau khi đem hết các nguyên liệu rửa sạch, khoai gọt vỏ, cắt miếng vừa ăn thì để toàn bộ vào nồi hầm, bỏ một lượng nước vừa phải đun trong 3 tiếng đồng hồ ở lửa nhỏ. Món súp này không cần nêm nếm nhiều gia vị sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng vốn có ở ba ba.

Ba ba có tác dụng cực kỳ tốt trong việc tăng cường bổ thận tráng dương ở nam giới. Chủ yếu điều trị cho người có thể chất thận hư. Ba ba giàu collagen, vitamin và khoáng chất nên dùng để hầm canh sẽ có tác dụng bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra còn thể giúp duy trì làn da căng mịn, đàn hồi tốt hơn.

Vũ Phong/phunusuckhoe.vn

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

Đang cập nhật dữ liệu !