Lựa chọn thông minh tại Anh ngữ Cleverlearn – AMA

Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn – AMA không chỉ mang đến cho trẻ một khởi đầu hoàn hảo mà còn giúp bạn hoạch định một hành trình học tiếng Anh vững chắc cho con yêu của mình.

Lựa chọn thông minh tại Anh ngữ Cleverlearn – AMA

Kể từ ngày 20/12/2011, hệ thống Anh ngữ Cleverlearn –AMAsẽ chính thức áp dụng chính sách học phí mới mang tên “Lựa chọn thông minh” cho tất cả các đối tượng học viên. Với chương trình này, học viên Cleverlearn - AMA sẽ hoàn toàn yên tâm đầu tư cho việc học tiếng Anh lâu dài cùng giáo viên bản xứ chỉ với 50% học phí thông thường. “Lựa chọn thông minh” được triển khai rộng khắp toàn hệ thống Anh ngữ Cleverlearn - AMA, áp dụng cho tất các khóa học (Trừ UEAL, Summer Fantasy).

Lựa chọn thông minh tại Anh ngữ Cleverlearn – AMA

Với mong muốn chia sẻ nỗi lo về tài chính, giúp các học viên hoạch định một hành trình học tiếng Anhvững chắc trong tương lai, chương trình này sẽ mang đến cho học viên rất nhiều sự lựa chọn thông minh với chính sách học phí mới, phù hợp với kế hoạch học tập của mọi đối tượng.

Theo đó, khi đăng ký bất kỳ khóa học tiếng Anh nào tại Cleverlearn –AMA, học viên sẽ được:

Giảm 50% học phí khi đăng ký trước ngày khai giảng lớp 3 tháng

Giảm 35% học phí khi đăng ký trước ngày khai giảng lớp 2 tháng

Giảm 20% học phí khi đăng ký trước ngày khai giảng lớp 1 tháng

Giảm 10% học phí khi đăng ký trước ngày khai giảng lớp 15 ngày

Không giảm học phí khi đăng ký trước khai giảng lớp từ 1 – 14 ngày.

Với chương trình “Lựa chọn thông minh”, dù là con của một doanh nhân, một bác sĩ, một kỹ sư hay một nhân viên văn phòng, bạn đều có thể học và nói tiếng Anh cùng giáo viên bản xứ.

Lựa chọn thông minh tại Anh ngữ Cleverlearn – AMA

Thầy Bùi Duy Phương, Hiệu trưởng trường tiểu học Trần Hưng Đạo, phụ huynh của bé Bùi Nguyễn Phương Duy đang học tiếng Anh lớp CT1 tại Cleverlearn – AMA nhận xét:

“Vừa với vai trò là một người công tác trong lĩnh vực giáo dục, vừa là một phụ huynh, tôi đánh giá cao chương trình “Lựa chọn thông minh” này. Tại TP.HCM, những trung tâm Anh ngữ lớn học phí đều rất cao, hầu như chỉ có những gia đình khá giả mới có đủ điều kiện cho con học. Ngay ở trường tôi, rất nhiều học sinh mong muốn được học tiếng Anh ở những TT Anh ngữ chất lượng giảng dạy tốt như Cleverlearn – AMA mà chỉ vì ba mẹ không có điều kiện, đành chịu thôi. Nhưng với chính sách học phí mới tại Cleverlearn – AMA, tôi nghĩ sẽ tạo cơ hội cho rất nhiều em phát triển khả năng tiếng Anh. Cũng chất lượng tốt như thế, cũng giáo viên bản xứ mà chỉ tốn một nửa học phí là điều quá tốt. Tôi tin là chương trình “Lựa chọn thông minh” sẽ được đông đảo các bậc phụ huynh hưởng ứng".

Các phụ huynh/học viên quan tâm, vui lòng truy cập website: www.ama.edu.vn hoặc liên hệ các chi nhánh gần nhất của hệ thống trung tâm Anh ngữ Cleverlearn – AMA để tìm hiểu chi tiết chương trình.

Trung tâm Anh ngữ Cleverlearn – AMA:

Trụ sở chính: 186 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Tel: (08) 3930 2861 - Fax: (08) 3930 7584 - Website: www.ama.edu.vn

Các chi nhánh khác:

Chi nhánh 3 Tháng 2: 612A 3 Tháng 2, Q.10, P. 14, Tp.HCM, Tel: +84 08 38 687 655.

Chi nhánh Nguyễn Văn Cừ: 165 Nguyễn Văn Cừ, P. 2, Q.5, Tp.Hồ Chí Minh, Tel: (08) 3 9246 393.

Chi nhánh Gò Vấp: 52-53 Nguyễn Văn Lượng, P. 10, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh. Tel: (08) 6260 3939

Chi nhánh Phan Đăng Lưu : 195 - 197 Phan Đăng Lưu, Q.Phú Nhuận, Tp.HCM. Tel: (08) 3995 6666

Chi nhánh Đà Lạt: 73A Bùi Thị Xuân, P.8, TP Đà Lạt, Tel: (063) 3551552

Chi nhánh Vũng Tàu - 12K1 Trung Tâm Thương Mại, Phường 7, Tp. Vũng Tàu, Tel: (064) 357 6110

Chi nhánh Cần Thơ: 53 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q.Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ, Tel: (0710) 373 4848

pv

Vợ chồng bác sĩ kể lại giây phút cấp cứu hàng chục người gặp tai nạn giao thông

"Em là bác sĩ, em sẽ hướng dẫn mọi người sơ cứu đúng cách", bác sĩ Giáp không kịp cởi mũ bảo hiểm, vừa hô to, vừa xắn tay áo lao vào cấp cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ở Kon Tum.

Loại quả giúp chống lão hoá đang được bán khắp nơi ở Việt Nam

Dâu tây là trái cây được nhiều người yêu thích, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ quá trình chống lão hóa. Dâu tây khó bảo quản, ở nhiệt độ thường chỉ 24 giờ sẽ bị thâm, héo cuống. Nếu mua phải loại quả để bên ngoài 4-5 ngày vẫn tươi ngon bạn nên thận trọng.

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Đang cập nhật dữ liệu !