Khám sức khỏe miễn phí cho khách hàng của Vinamilk​ trong tháng 5

Nhân ngày của Mẹ (13/5), Phòng khám Đa khoa An Khang dành cho khách hàng của Vinamilk chương trình khám sức khỏe miễn phí trong tháng 5.

Theo thống kê của Chi cục dân số - kế hoạch hóa gia đình TP.HCM, có đến 80% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa cần được điều trị. Trong số đó không ít chị em chưa hiểu rõ hết vai trò của khám phụ khoa định kỳ và lơ là điều trị. Điều này dẫn đến tỉ lệ ung thư phụ khoa ở Việt Nam phát triển ngày càng cao và xu hướng trẻ hóa gây hậu quả đáng tiếc không chỉ đối với bản thân người bệnh mà còn đối với gia đình người bệnh. Tuy là những căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu phát hiện sớm hoàn toàn có thể trị bệnh một cách hiệu quả.

Phòng khám Đa khoa An Khang gửi đến chị em phụ nữ gói khám sức khỏe miễn phí trong tháng 5/2018.

Trong tháng 5/2018 và nhân ngày của Mẹ 13/05/2018, Phòng khám Đa khoa An Khang trân trọng gửi đến các khách hàng của Vinamilk chương trình khám sức khỏe miễn phí với chủ đề “Yêu thương phụ nữ” nhằm mang đến cơ hội kiểm tra và chăm sóc sức khỏe cho tất cả các chị em phụ nữ là khách hàng của Vinamilk trên địa bàn TP Hồ Chí Minh.

Để nhận voucher gói Khám sức khỏe miễn phí, chị em phụ nữ chỉ cần tham gia mua hàng tại hệ thống cửa hàng Giấc mơ sữa Việt của Vinamilk trên địa bàn TP Hồ Chí Minh. Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 300.000 đồng trở lên (Không áp dụng khi mua hàng trực tuyến tại website Giacmosuaviet.com.vn), chị em phụ nữ sẽ được nhận một voucher gói Khám sức khỏe miễn phí trị giá 450.000 đồng. Đặc biệt, khi đến tham gia chương trình tại Phòng khám An Khang, chị em cũng sẽ có cơ hội nhận ngay những quà tặng có giá trị từ Vinamilk.

Gói khám sức khỏe miễn phí trong tháng 5 (từ 7/5 – 31/5/2018) áp dụng cho các dịch vụ sau:

- Khám và tư vấn phụ khoa

- Khám nhũ

- Siêu âm màu bụng tổng quát

Được thành lập từ năm 2006 với đầy đủ 8 chuyên khoa (Nội, Ngoại, Xét nghiệm, Tai mũi họng, Răng hàm mặt, Sản phụ khoa, Chẩn đoán hình ảnh) cùng với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, Phòng khám Đa khoa An Khang sẽ là nơi chị em phụ nữ gửi trọn niềm tin trong việc chăm sóc sức khỏe của bạn và gia đình.

Giấc mơ sữa Việt là hệ thống cửa hàng chuyên bán các sản phẩm của Vinamilk, hiện có trên 400 cửa hàng trên toàn quốc cùng website thương mại điện tử Vinamilk eShop (https://giacmosuaviet.com.vn/ - Giấc mơ sữa Việt) nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Năm 2006, dựa trên 100% vốn của Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk), Phòng khám Đa khoa An Khang (AKC) được thành lập với niềm tự hào là phòng khám điện tử theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là một trong những phòng khám được đầu tư quy mô với trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất, bởi AKC có nguồn đầu tư tài chính lớn thuộc Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk).

Phòng khám Đa khoa An Khang có đầy đủ các khoa, phòng theo quy định của ngành y tế như: Khoa Nội tổng quát, Khoa Ngoại, Khoa Mắt, Khoa Tai mũi họng, Khoa Răng hàm mặt, Khoa Siêu âm, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Sản phụ khoa, Khoa xét nghiệm được đảm nhận bởi những bác sĩ chuyên khoa nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp. Sự thân thiện trong giao tiếp, tỉ mỉ khi khám, tư vấn tận tâm của các bác sĩ luôn là trọng tâm hàng đầu của Phòng khám.

Lưu ý: Vui lòng gọi điện đăng ký trước cho phòng khám tại đường dây hotline (028) 39302785 – số nội bộ: 0, để được phụ vụ tốt hơn. Số lượng voucher và số lượt khám có giới hạn trong tháng, và có thể kết thúc trước thời hạn chương trình.


Phương Dung

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

Đang cập nhật dữ liệu !