3 bước cần làm vào buổi trưa để giảm béo bụng

Chị em hãy luôn ghi nhớ 3 bước dưới đây vào buổi trưa để vòng 2 không bị nhảy số.

Uống nước trước khi ăn

bí quyết giảm cân vào buổi trua
Trước khi ăn trưa, hãy uống thật nhiều nước.

Trước khi ăn trưa, hãy uống thật nhiều nước. Nước giúp tạo cảm giác "no giả", bữa trưa bạn sẽ ăn ít hơn, giảm lượng tinh bột và chất béo, giúp bạn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả hơn. Ngoài ra, cung cấp nước còn giúp quá trình trao đổi chất của bạn diễn ra mạnh mẽ hơn, phân giải độc tố và giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Uống nước trước khi ăn thật sự là một cách tốt giúp dân văn phòng giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Tăng cường vận động và tập thể dục

bí quyết giảm cân vào buổi trưa
Bạn hãy vận động thường xuyên hơn để giảm cân.

Cùng với một chế độ ăn uống và cách ăn uống giúp giảm mỡ bụng thì bạn cần kết hợp với một chế độ tập luyện. Những hoạt động đơn giản như đi bộ, tập hóp bụng, chống đẩy... đều đẩy nhanh tốc độ đốt cháy chất béo trong cơ thể bạn. Những việc này chị em có thể tranh thủ làm trong những giờ nghỉ trưa.

 

Tiếp xúc với ánh Mặt Trời

Chỉ cần một động tác đơn giản nhất là kéo rèm hoặc mở cửa sổ để ánh Mặt Trời chiếu vào phòng là bạn cũng nhận được rất nhiều lợi ích. Ánh mặt trời vào buổi sáng sớm sẽ giúp bạn có một tâm trạng tốt, tràn đầy năng lượng, làm việc hiệu quả trong cả ngày và đặc biệt là bạn kiểm soát các hoạt động của mình tốt hơn.

Các nhà nghiên cứu nghĩ rằng tiếp xúc ánh mặt trời buổi sáng sẽ đánh thức đồng hồ cơ thể của bạn để khởi động và thúc đẩy sự trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn.

Theo doanhnghiepvn.vn

 
List comment
 
 
Ngày 9/1: Có 15.779 ca mắc COVID-19, Hà Nội vượt mốc 2.800 ca
icon

Bản tin dịch COVID-19 ngày 9/1 của Bộ Y tế cho biết có 15.779 ca mắc COVID-19 tại 60 tỉnh, thành phố; Hà Nội vẫn tiếp tục nhiều nhất vượt mốc 2.800 ca; Trong ngày có hơn 12.200 ca khỏi; 202 trường hợp tử vong.

 
 
Ngày 9/1, Hà Nội thêm 2.811 ca mắc Covid-19 mới, tại 30/30 quận huyện, Đống Đa dẫn đầu toàn thành phố
icon

Sở Y tế Hà Nội vừa thông báo từ 18h ngày 8/01/2022 đến 18h ngày 9/01/2022 Hà Nội ghi nhận 2.811 ca mắc Covid-19 mới tại 30/30 quận huyện.

 
 
3 nguyên nhân dẫn tới F0 bị tiêu chảy, cách xử lý như thế nào?
icon

Lo lắng khi trở thành F0, nhiều người đã cố bồi bổ uống sữa, uống nhiều vitamin gây rối loạn tiêu hoá, tiêu chảy.

 
 
Vợ bị dựng dậy làm 'chuyện ấy' lúc nửa đêm về sáng, giờ nào là hợp lý?
icon

Theo các bác sĩ nam khoa giờ vàng cho 'chuyện ấy' không chung một khung giờ cho bất cứ ai mà tuỳ theo từng lứa tuổi của mỗi người.

 
 
Muốn 'bùng nổ' vì mất ngủ sau khi mắc Covid-19
icon

Sau thời gian điều trị Covid-19, nhiều người rơi vào trạng thái mất ngủ khiến cuộc sống đảo lộn, công việc trì trệ, tinh thần sa sút.

 
 
Ngày 8/1: Thêm 16.553 ca mắc COVID-19; riêng Hà Nội gần 2.800 ca
icon

Hệ thống Quốc gia quản lý ca bệnh COVID-19 ghi nhận 16.553 ca nhiễm mới, trong đó 40 ca nhập cảnh và 16.513 ca ghi nhận trong nước (tăng 259 ca so với ngày trước đó) tại 62 tỉnh, thành phố (có 12.055 ca trong cộng đồng).

 
Ngày 8/1, Hà Nội ghi nhận 2.791 ca mắc Covid-19 tại 30/30 quận, huyện, thị xã
icon

Sở Y tế Hà Nội vừa thông báo từ 18h ngày 7/1 đến 18h ngày 8/1 ghi nhận 2.791 ca mắc Covid-19 mới tại 30/30 quận, huyện, thị xã

 
F0 điều trị tại nhà muốn nhanh hồi phục, đây là những món chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo không nên 'tẩm bổ'
icon

F0 không nên ăn các thực phẩm có nhiều cholesterol như: nội tạng động vật, óc..., không ăn mặn và các loại thực phẩm có nhiều muối như giò, chả, xúc xích, đồ hộp, đồ biển, đồ khô, các thực phẩm muối chua...

 
Mắc Covid-19 để 'bất tử', bác sĩ chỉ ra hội chứng hậu Covid đáng sợ gấp nhiều lần
icon

Các bác sĩ nhấn mạnh “không mắc bệnh thì không có di chứng”, mắc rồi không có nghĩa “bất tử”, do đó mỗi cá nhân ngoài tiêm đủ vắc xin vẫn phải tuân thủ 5K.

 
Phiếu chứng nhận tiêm chủng 7 mũi: Có thực sự phải tiêm nhiều vắc xin không?
icon

Nhiều người “sốc” với mẫu phiếu xác nhận tiêm chủng của Bộ Y tế mới ban hành dành chỗ cho tới 7 mũi vắc xin Covid-19.