Eo con kiến nhờ hút và cắt đi 6,5 kg mỡ vòng 2

Các bác sĩ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức vừa phẫu thuật tạo hình thành bụng cho chị Q.T.H (45 tuổi, Hà Nội). Sau ca phẫu thuật, chị đã rất tự tin với vòng hai thon thả của mình, chứng đau lưng và thoái hóa gối cũng giảm đi nhiều.

Khối mỡ thừa, da trễ chùng xuống đã được cắt bỏ.

Chị Q.T.H cho biết từ thời con gái đã có cân nặng nhỉnh hơn các bạn nhưng trông người vẫn gọn vì chị may mắn có chiều cao tương đối 168 cm. Tuy nhiên, sau khi đẻ 2 con cơ thể cứ tự nhiên phát phì ra không phanh nổi. Thời kỳ cao điểm cân nặng đã đạt tới 90 kg.

Khi cân nặng cán đích, chị H. bị các dấu hiệu của bệnh thoái hóa gối bắt đầu xuất hiện, mỡ máu luôn ở chỉ số cao và đường huyết thì lúc nào cũng chấp chới ngưỡng cao hơn bình thường. Tuy nhiên, do quá bận điều hành doanh nghiệp gia đình, chị H. không chú trọng đến sức khỏe bản thân cho đến một đêm chị phải vào bệnh viện cấp cứu vì cơn cao huyết áp.

Từ bệnh viện trở về, chị đã hiểu ra rằng nếu mình không yêu thương cơ thể mình thì hậu quả sẽ tồi tệ hơn nhiều. Sau nhiều nỗ lực tập luyện và chế độ dinh dưỡng, bằng nghị lực của mình chị H. đã giảm được 20kg (từ 90kg xuống 70kg). Tuy nhiên, một vấn đề phát sinh là vòng hai của chị càng ngày càng chảy xệ, nhiều khi phải vén mãi mới dấu được vào trong quần. Chị không dám giảm cân tiếp tục vị không muốn tất cả đùi, mông, ngực cùng chảy xuống như vậy nữa.

Sau 1 năm nung nấu, tìm hiểu rất kỹ các phương pháp giảm mỡ bụng chị đã quyết định chon lựa phương pháp tạo hình bụng bằng phẫu thuật để giảm bớt lượng da mỡ thừa. Sau hơn 3 tiếng rưỡi phẫu thuật, phối hợp cả 2 kỹ thuật hút mỡ và cắt da thừa, các bác sỹ đã hút hơn 3,5 lít mỡ đặc và cắt hơn 3 kg da thừa vùng bụng từ trên rốn đến nếp lằn bụng dưới trên xương mu.

Tổng lượng da và mỡ lấy ra được khoảng hơn 6,5 kg lớn gấp hơn 2 lần so với một ca tạo hình bụng thông thường. Ngay hôm sau, chị H. đã có thể đi lại nhẹ nhàng trong buồng bệnh và 4 ngày sau đã có thể xuất viện về nhà. Sau 1 tuần, chị H. đi mua sắm tích cực vì tất cả các bộ quần áo trước đây đều quá rộng.

Chị cũng đã lên kế hoạch để 4-5 tháng sau sẽ tiến hành phẫu thuật thu gọn vòng 1 sa trễ quá khổ của mình. Có được kết quả thành công như vậy là do sự phối hợp rất chặt chẽ giữa đội ngũ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cùng với các bác sỹ gây mê hồi sức và nhiều chuyên khoa khác của bệnh viện.

PGS.TS Nguyễn Hồng Hà, Trưởng khoa Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ, Bệnh viện Việt Đức cho biết: Bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị tạo hình cơ thể thành công cho nhiều các trường hợp giảm cân số lượng lớn, kể cả những bệnh nhân giảm từ 30 - 40 kg (so với trọng lượng ban đầu 110 – 120 kg) sau khi được điều trị đặt đai giảm béo bằng phương pháp nội soi. 

K. Chi

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

Đang cập nhật dữ liệu !