Uống thuốc tăng sức mạnh cho 'cậu nhỏ', quý ông mếu máo đi gặp bác sĩ

Không ít quý ông tìm đến những loại thuốc được quảng cáo có khả năng tăng kích cỡ, sức mạnh cho “cậu nhỏ” nhưng không ít trường hợp dở khóc dở cười… 

Đó là trường hợp anh M. mua lọ thuốc được quảng cáo tăng kích cỡ, tăng bản lĩnh đàn ông nếu uống đều đặn mỗi ngày 1 viên trước khi lâm trận 1-4h. Người đàn ông này cũng thực hiện đúng như hướng dẫn. Thế nhưng “cậu nhỏ” chỉ ngoan ngoãn nghe lời được ½ “hiệp”, rồi lại rũ xuống như tàu lá héo.

Nghĩ mình “yếu” quá nên cần người đàn ông này đã quyết định uống tăng liều lên gấp 3. Khốn khổ, lần này ông lại rơi vào tình trạng “chào cờ” suốt 2 ngày liền. Cực chẳng đã, người đàn ông này phải đến viện cầu cứu bác sĩ.

Sung mãn trong “chuyện ấy” với “súng” khủng là mong muốn của rất nhiều quý ông khiến trên các trang mạng hiện nay có rất nhiều quảng cáo về các sản phẩm có thể làm tăng chiều dài, tăng kích thước dương vật chỉ với một vài liệu trình.

{keywords}
Thuốc quảng cáo tăng kích cỡ cậu nhỏ được bàn tràn lan trên MXH 

Chỉ cần lên mạng gõ cụm từ “tăng kích thước dương vật”, “kéo dài cậu nhỏ” sẽ cho rất nhiều kết quả với đủ các dạng thuốc uống, bôi, gel, dạng xịt… Chúng thường được quảng cáo với những lời “có cánh” như: “Tăng kích thước dương vật từ 3-6cm và giữ nguyên không bị nhỏ lại chỉ sau 1 liệu trình sử dụng (4-6 tuần); giúp dương vật khỏe mạnh, tăng khả năng cương cứng, sung mãn hơn khi chăn gối với bạn tình; kéo dài thời gian và tăng khoái cảm mỗi lần chinh chiến; hỗ trợ điều trị chứng rối loạn cương dương ở nam giới không để lại tác dụng phụ…”.

Đơn cử như một sản phẩm viên ngậm được quảng cáo “bốc giời” ví như “thần dược” với : “Chiết xuất từ 14 loại thảo dược vô cùng quý hiếm, đã được y học Cổ truyền sử dụng lâu đời và được y học hiện đại công nhận hiệu quả trong việc hỗ trợ sinh lý phái mạnh chính là: Cao Ba Kích, Cao Bá Bệnh, Bạch Tật Lê, Huyết Nhung Hươu…

Đặc biệt, thành phần thảo dược chính, có hàm lượng dược chất cao nhất và đem lại hiệu quả hàng đầu trong vấn đề tăng cường sinh lý nam giới chính là cỏ Cari – thảo dược cực kỳ quý hiếm, nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ”.

Với “những thảo dược vô cùng quý hiếm” viên ngậm này được quảng cáo “sẽ làm tăng kích cỡ cậu nhỏ, tăng ham muốn, tăng tần suất, thời gian quan hệ… làm chậm quá trình mãn dục hiệu quả cũng như giải quyết tận gốc rễ các vấn đề do thiếu hụt testosterone gây ra như: giảm ham muốn, rối loạn cương, xuất tinh sớm, đau lưng, mỏi gối, cơ thể mỏi mệt”.

Đáng lưu ý, vẫn sản phẩm này được quảng cáo Bộ Y tế cấp phép và được người nổi tiếng như diễn viên Bảo Anh, Nghệ sĩ Công Lý, nghệ sĩ Chí Trung… tin dùng.

Được biết giá của những loại thuốc này không hề rẻ. Các loại gel bôi, dạng xịt... có giá 800 nghìn đến 1 triệu đồng/tuýp, các dạng thuốc uống thường đắt hơn 1,2-2 triệu đồng/lọ. Có trang còn giảm giá 700.000 đồng nếu khách hàng mua bộ gồm gel, xịt và máy tập.

Thực tế thời gian qua, không ít quý ông tìm đến những loại thuốc được quảng cáo có khả năng tăng kích cỡ, sức mạnh cho “cậu nhỏ”. Nhưng cuối cùng, không ít trường hợp đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười, thậm chí phải nhập viện vì các loại “thần dược” trời ơi này.

Vậy thực sự có “thần dược” nào hiệu quả như quảng cáo? Trên thực tế liệu có thực sự có loại thần dược nào có thể làm tăng kích thước “cậu nhỏ” được không?

{keywords}
Ảnh minh hoạ 

Phóng viên đã đem thắc mắc này đến hỏi BS. Nguyễn Thế Lương, PGĐ Bệnh viện Thận Hà Nội. Vị bác sĩ chuyên khoa nam học này khẳng định “không thể”.

Đồng tình với quan điểm này, các bác sĩ Khoa Nam học và Y học Giới tính - BVĐH Y Hà Nội cho biết, hầu hết các loại thuốc được quảng cáo làm tăng kích thước dương vật đều chưa được thông qua bởi các cơ quan quản lý dược phẩm của nhà nước và hoàn toàn không cần chứng minh về hiệu quả cũng như tính an toàn của chúng.

Theo đó, các thành phần chủ yếu được tìm thấy trong các loại thuốc này đó là:

Ginkgo biloba (bạch quả): là một trong những thành phần thường gặp ở các thuốc này. Một số người cho rằng chiết xuất bạch quả có khả năng tăng cường dòng máu đến dương vật và giúp cải thiện khả năng cương dương ở nam giới. Tuy nhiên, các nghiên cứu cho thấy thành phần này không có tác động đến kích thước dương vật.

Thành phần thứ hai là dâm dương hoắc: trong các thuốc được quảng cáo làm tăng kích thước dương vật thường có nhiều thành phần thảo dược khác trong đó có dâm dương hoắc. Tuy nhiên, các thành phần này không có tác dụng làm tăng kích thước dương vật và có thể có một số tác dụng phụ khi sử dụng như thay đổi tính tình, lo âu, ảo giác…

Viagra và các thuốc có tác dụng tương tự: đây chính là các hoạt chất gây giãn mạch và tăng cường dòng máu đến dương vật nên kích thước của dương vật dường như to hơn bình thường. Tuy nhiên, kích thước thực tế của dương vật lại không thay đổi.

“Tóm lại, các loại thuốc được quảng cáo giúp tăng kích thước dương vật hiện nay trên thị trường đều là các dược phẩm chưa qua kiểm định chất lượng về độ an toàn” Khoa Nam học và Y học giới tính - BV Đại học Y Hà Nội khuyến cáo.

H. Phong

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !