Thử tư thế yêu 'vạn người mê', nhận kết không thể đắng hơn

Nhiều lần ân ái nhưng bạn gái không 'lên đỉnh', T. nghĩ rằng có thể cuộc yêu quá nhàm chán và lên mạng tìm hiểu về cách làm bạn gái 'lên đỉnh' để thực hiện theo.

Vào cấp cứu trong tình trạng 'cậu nhỏ' bầm tím, sưng phù chỉ vì trót thay đổi 1 tư thế 'yêu' mới. Nam thanh niên tên T. 24 tuổi, Bình Tân, TP.HCM vừa đau, vừa xấu hổ, vừa lo lắng vì sợ ảnh hưởng tới chuyện chăn gối sau này.
 
T. cho biết cậu và bạn gái yêu và có quan hệ tình dục gần 2 năm. Tuy nhiên, mỗi lần âu yếm, T. được bạn gái của cậu than phiền không biết 'lên đỉnh' là gì. T. cố gắng tìm hiểu các kiến thức về tình dục với mong muốn giúp bạn tình thăng hoa hơn. Một lần, cậu thấy bạn bè mách các tư thế quan hệ tình dục vạn người mê nên T. đã về áp dụng thử.

Kết quả, vừa vào cuộc yêu được một lúc đang ở giai đoạn kích thích hưng phấn thì T. bất ngờ bị đau ở dương vật. Cơn đau nhói tới óc và chỉ 3, 4 phút sau cậu nhỏ tím bầm, sưng phù như quả cà tím. Hai người loay hoay không biết làm sao, tìm thử trên mạng T. thấy triệu chứng giống gãy của quý nên cậu và bạn gái vội vàng vào viện cấp cứu. 

Vợ trẻ quần áo xộc xệch bế chồng đi cấp cứu, lí nhí khi nói lí do

Vợ trẻ quần áo xộc xệch bế chồng đi cấp cứu, lí nhí khi nói lí do

Không 'yêu' theo kiểu truyền thống, lần này họ thử cảm giác mạnh qua 'cửa sau' nhưng chưa 'làm ăn' được gì anh chồng đã 'á' lên một tiếng rồi đổ gục…

Còn trường hợp bệnh nhân C.T.H. 34 tuổi, Hà Nội vào cấp cứu vì một phút chơi trò đuổi bắt với bạn tình. Bạn tình đứng xa còn H. lao vào để thử trò chơi tình ái mới. Khi thấy bạn trai lao tới, cô gái né và cậu nhỏ phi thẳng vào tường. Kết quả, “kiếm” gãy làm đôi. 
 
Thạc sĩ, BS Lê Vũ Tân – Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM, chia sẻ trong đời sống tình dục, thường xuyên thay đổi các tư thế “yêu” là một trong những cách làm mới chuyện chăn gối. Điều này không những giúp đời sống tình dục thăng hoa mà còn có ý nghĩa tích cực trong việc củng cố, gắn kết tình cảm vợ chồng.

Thạc sĩ Tân cho biết thông thường một cuộc yêu trải qua 4 giai đoạn: Kích thích, hưng phấn, lên đỉnh, hồi phục. Cả bốn giai đoạn này đều trải qua ở nam và nữ. Người đàn ông trải qua hưng phấn họ sẽ xuất tinh để đạt được cực khoái. 

{keywords}
Cấp cứu gãy dương vật. 

Tuy nhiên, việc thay đổi tư thế tình dục cũng gặp phải nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. BS Tân gặp rất nhiều bệnh nhân vào khám vì tai nạn cho cậu nhỏ. Bệnh nhân hay nói với bác sĩ rằng nghe nói tư thế này sẽ giúp cho bạn gái dễ lên đỉnh hơn, nghe nói đây là tư thế vạn người mê… nên họ thử. Thực tế, với tư thế khó, tư thế vạn người mê lại dễ làm tổn thương cậu nhỏ, gãy dương vật.
 
Khi quan hệ tình dục, cậu nhỏ chào cờ một cách cứng nhất. Cậu nhỏ không có xương nhưng thể hang (bao trắng) chịu áp lực rất lớn và nó có thể vỡ bất cứ lúc nào. Khi vỡ, máu ở bao trắng tràn ra ngoài gây ra gãy dương vật khiến dương vật sưng đau, có thể kèm đi tiểu ra máu.
 
BS Tân khuyến cáo, nếu bạn muốn thực hiện tư thế khó thì bạn phải tự lựa sức tiến hành. Nếu người bạn tình và bản thân người đó quá cân thì không nên thử. Khi thực hiện tư thế khác lạ cần tìm hiểu kỹ có nguy cơ tổn thương không, nếu có tổn thương thì cần làm gì vì bạn có thể phải đánh đổi tai nạn khi tìm tới 1 tư thế quan hệ tình dục mới.
 
Vào tư thế mới bạn “triển khai” chậm chạp, không nên làm vội vàng để tránh nguy hiểm.

Nếu thấy cậu nhỏ đang làm việc nhưng đau nhói ở 1 điểm gãy, máu tràn ở da làm cho cậu nhỏ bầm tím, sưng nề, nặng thì đi tiểu có máu hoặc không đi tiểu được thì người bệnh cần vào cấp cứu ngay. Bác sĩ sẽ sửa chữa tổn thương ở bên trong cậu nhỏ.
 
Nếu có chảy máu cần xem chảy máu ở dây thắng hay miệng sáo. BS Tân cho rằng bạn không cần chậm chập sơ cứu mà nên đi cấp cứu ngay. Nếu tổn thương ở vùng dây thắng thì xử lý vùng tổn thương là về ngay. Còn nặng tổn thương bao trắng, hệ xốp thì phải phẫu thuật cấp cứu, bác sĩ khâu hồi phục cấu trúc bên trong sâu cậu nhỏ.

Thay vì hâm nóng phòng the bằng các tư thế độc lạ, BS Tân cho rằng bạn nên chọn cách thay đổi như cùng nhau xem phim, đi du lịch vừa an toàn mà tình yêu vẫn được hâm nóng.

Khánh Chi  

Đàn ông giọng trầm sẽ hấp dẫn tình dục phái đẹp hơn?

Đàn ông giọng trầm sẽ hấp dẫn tình dục phái đẹp hơn?

ThS. BS Phan Chí Thành – Chánh văn phòng Trung tâm đào tạo (Bệnh viện Phụ sản TW) cho rằng trong y học tình dục, một chất giọng trầm ấm cũng tạo ra hấp dẫn tình dục cho phái đẹp.

Quý ông cho 'cậu nhỏ' “gánh tạ”, bôi gel mong tăng kích cỡ

Quý ông cho 'cậu nhỏ' “gánh tạ”, bôi gel mong tăng kích cỡ

Nhiều quý ông dù kích thước 'cậu nhỏ' của mình hoàn toàn bình thường nhưng vẫn ám ảnh ngắn và tìm mọi cách để tăng kích thước.

'Chuyện ấy' ở chị em bao nhiêu phút là đủ 'thăng hoa'?

'Chuyện ấy' ở chị em bao nhiêu phút là đủ 'thăng hoa'?

Nhiều người cho rằng chị em phụ nữ khi ân ái thời gian càng lâu họ càng thích. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn không phải như các anh em vẫn nghĩ.

 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !