'Tòm tem' với người khác bị vợ phát hiện, lý do chồng đưa ra khiến vợ phải tự xem lại mình

Quan hệ vợ chồng ở tuổi ông bà được nhiều gia đình duy trì nhưng cũng không ít người rơi vào cảnh ông cần, bà trốn. Các chuyên gia cho rằng tình dục ở người lớn tuổi vẫn cần duy trì.

 

 

Người phụ nữ trẻ tụt huyết áp, hạ đường huyết vì..... 'yêu' 4 lần một đêm

Người phụ nữ trẻ tụt huyết áp, hạ đường huyết vì..... 'yêu' 4 lần một đêm

Đêm đầu sau tuần chồng đi công tác, hai vợ chồng chị Hoa (25 tuổi) làm chuyện ấy tới... 4 lần. Tàn cuộc yêu, chị Hoa đi không vững, chân tay bủn rủn, người vã mồ hôi. BS cho rằng nguyên nhân là do tụt huyết áp, hạ đường huyết  

Ngại 'yêu' khi ở tuổi ông, bà

Bà Nguyễn Hải V. (56 tuổi, Hà Nội) cho biết hai vợ chồng ông bà đã đều có cháu nội, cháu ngoại, thời gian gần đây bà V. cảm thấy mệt mỏi, không còn nhu cầu sinh hoạt vợ chồng. Tuy nhiên, chồng bà lại mãn dục muộn nên nhu cầu sinh lý vẫn còn.

Cách đây hai tháng, bà V. phát hiện chồng “tòm tem” với một người đàn bà khác. Dù rất tức giận nhưng bà V vẫn phải giữ thể diện cho gia đình. Bởi gia đình còn con dâu, con rể, thông gia nên bà âm thầm chịu đựng.

Khi bà tra hỏi chồng cũng thừa nhận vì bị vợ “cấm vận” sớm quá nên ông mới phải ra bên ngoài để giải tỏa. Bà V. giật mình khi chồng bà cho rằng ông đang ở tuổi hồi xuân mà mỗi lần động vào vợ lại đẩy ra, vì thế nên mới phải tìm một người khác. Lý do dù rất ích kỷ nhưng bà V. cũng tự xem lại mình.

{keywords}
Ảnh mang tính minh họa.

Bà V. tâm sự hai năm nay bà thực sự không còn ham muốn chuyện ấy. Mỗi lần chồng chủ động thì bà lại tìm cách trốn. Bà V. chỉ nghĩ đơn giản chồng cũng U60 thì khoản ấy cũng sụt giảm giống phụ nữ. Hơn nữa, tâm lý đã lên ông, lên bà thì cũng ngại 'yêu' hơn, ngại có những bước đột phá  chốn phòng the hơn.

Không nên ngại 'yêu' ở tuổi về hưu

BSCKII Nguyễn Quang Cừ - chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Đa khoa An Việt, cho biết so với phụ nữ thì nam giới có nhu cầu tình dục cao hơn và thường mãn dục muộn hơn. BS Cừ cũng gặp rất nhiều nam giới tìm tới bác sĩ than thở vị bị vợ “cấm vận” quá sớm nên phải tòm tem bên ngoài. Một số ít thì cho rằng làm thế nào để vợ chồng ở tuổi ông bà ân ái vẫn thăng hoa.

Khác với nữ giới, tình dục ở nam giới thường xuyên hơn và kéo dài hơn. Người đàn ông thường nghĩ đến tình dục 5 phút/lần, trong khi đó phụ nữ là 1 tiếng, thậm chí lâu hơn. Cũng như vậy, tuổi mãn kinh của người phụ nữ thường là 45-50 tuổi, trong khi đó mãn dục nam thường muộn hơn. Đa số nam giới đều giữ được khả năng tình dục tới tuổi 70, 80 hoặc hơn nữa. Tuy nhiên, không phải người đàn ông nào cũng muộn vậy. 

Trong khi đó, bác sĩ Cừ cho rằng còn nhiều phụ nữ có những ý niệm sai lạc, do ảnh hưởng sâu nặng của tư tưởng phong kiến... cho rằng quan hệ tình dục với chồng khi đã cao tuổi là một điều 'xấu xa' và đáng chê cười. Vì vậy, họ tìm mọi cách chối từ, ban đầu có thể phải cố gắng tự kiềm chế nhưng rồi dần theo thời gian, sự hờ hững với chuyện “quan hệ” ở họ trở thành sự thực, thậm chí nếu muốn phục hồi cũng không mấy dễ dàng.

Ăn cả bát yến, quý ông hồi hộp chờ 'cậu nhỏ' chào cờ nhưng kết quả đắng chát

Ăn cả bát yến, quý ông hồi hộp chờ 'cậu nhỏ' chào cờ nhưng kết quả đắng chát

Nhiều nam giới thấy nhu cầu sinh lý của mình giảm nên âm thầm mua các loại thực phẩm bổ dưỡng giúp phái mạnh tăng cường bản lĩnh về ăn, thậm chí có trường hợp ăn rất nhiều yến để bồi bổ nhưng kết quả chỉ mất tiền.

TS.BS Hoàng Minh Đức – Khoa Điều trị theo yêu cầu, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, cho biết nam giới ở tuổi nào cũng vẫn có thể có đời sống tình dục. Theo nhiều nghiên cứu của các tác giả trên thế giới, mãn dục nam đã gặp ở những người độ tuổi 40 (chiếm 40% trong một nghiên cứu ở nước ngoài) và cứ thêm 10 tuổi tăng thêm 10%, tức là 60 tuổi có 60% nam giới mãn dục nam.

Các biểu hiện của người đàn ông lớn tuổi chưa mãn dục và có thể sinh hoạt tình dục bình thường như: 

Quan hệ tình dục không bị rối loạn cương dương, không xuất tinh sớm, khi yêu họ không thấy mệt mỏi, buồn ngủ cuối ngày, không mắc bệnh lý tim mạch thì vẫn nên duy trì đời sống tình dục. Chị em phụ nữ không nên vì nghĩ nhiều tuổi thì ngại 'yêu'.

Ngược lại, biểu hiện của người đàn ông mãn dục nam là mất ham muốn, yếu, người mệt mỏi, bị các bệnh lý tim mạch, hô hấp kèm theo, rối loạn cương dương, “mau” ra và chỉ muốn nghỉ “hưu”. Đối với những trường hợp này xét nghiệm nồng độ testosterol giảm thực sự và phải sử dụng các thuốc tăng cường nội tiết tố như: Androgel và các tiền tố của testosterol. Bất kể tuổi tác như thế nào thì chuyện chăn gối vẫn là bí quyết giữ gìn hạnh phúc vợ chồng – BS Đức nói.

 K.Chi 

 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !