Chàng nhân viên văn phòng gầy gò thành mẫu ảnh, cơ bụng 6 múi

Thuỷ Hoàng cho biết sau khi đến với thể thao đường phố anh sở hữu body săn chắc, cơ bụng 6 múi. Trong quá khứ, anh từng rất gầy yếu, tự ti vì ngoại hình.

Chàng nhân viên văn phòng 'lột xác' nhờ thể thao đường phố. Thuỷ Hoàng tăng gần 20 kg sau 4 năm tập luyện. Chàng trai trở thành mẫu ảnh và nhận được nhiều lời mời quảng cáo nhờ ngoại hình đẹp.

Trần Thuỷ Hoàng (30 tuổi, nhân viên văn phòng, TP.HCM) là người thành lập và duy trì hoạt động của nhóm Street Workout (thể thao đường phố) được 4 năm.

Đúng 17 giờ mỗi ngày, Hoàng và nhóm bạn gặp ở công viên Gia Định. Họ bật nhạc, vặn lớn loa, biểu diễn những màn đu xà, lộn người.

Nhìn chàng trai với cơ thể săn chắc, cơ bụng 6 múi, không ai nghĩa rằng anh từng chỉ nặng 57 kg, luôn tự tin về cơ thể gầy yếu.

Hai năm sau khi đến với thể thao đường phố, Hoàng đã thật sự "lột xác".

the thao duong pho anh 1

Trần Thuỷ Hoàng có thể săn chắc sau 4 năm đến với môn thể thao đường phố.

Chia sẻ với Zing, Hoàng cho biết năm 2010 bắt đầu đi tập gym. Do tự tập không có người hướng dẫn, anh bị chấn thương cơ bụng phải nằm viện một tháng. Năm 2011, anh đăng ký tập lại nhưng chỉ được 10 ngày đã bỏ cuộc vì chán.

Sau đó 5 năm, chàng nhân viên văn phòng cảm thấy sức khỏe có vấn đề, hệ tiêu hóa kém, thường xuyên bị đau bụng. Anh quyết định quay lại tập gym kết hợp Street Workout cùng bạn bè ở công viên. Theo anh, thể thao đường phố không đòi hỏi bất kỳ quy định nào, lại được thử sức nhiều động tác đẹp mắt, thu hút người xem.

Thời gian đầu, chàng trai sinh năm 1991 thử sức những độc tác đơn giản như hít đất, lên xà và những bài tập có tác dụng phát triển cơ bắp như gym. Bộ môn này có điểm khác biệt hơn so với gym bởi tinh thần đồng đội cao, hội tụ những người cùng đam mê, ở nhiều nơi khác nhau.

Khi mới bắt đầu, 9X gặp nhiều khó khăn vì sức khoẻ yếu, không phải ai cũng kéo xà đơn dễ dàng mà phải nâng cả cơ thể bằng hai tay. Chàng nhân viên văn phòng mất gần một tháng để hoà nhập cùng mọi người.

Mỗi ngày, anh tập luyện khoảng 90 phút vào các buổi chiều. Các nhóm cơ được chia thành nhiều buổi trong tuần để đảm bảo toàn bộ cơ thể được phát triển đồng đều.

"Mình thường đến sớm để có thời gian khởi động kỹ. Trong buổi tập, mình luôn nhờ một người giàu kinh nghiệm để hướng dẫn và uốn nắn các động tác. Với mỗi bài tập, mình thực hiện động tác 15 lần, hít xà ở nhiều mức độ, tác động vào nhóm cơ khác nhau và không có số hiệp cụ thể", chàng trai quê Quảng Ngãi nói.

Về chế độ dinh dưỡng, Hoàng chia thành 6 bữa/ngày, các bữa ăn gần nhau, không để bụng đói. Chế độ ăn này có tác dụng cung cấp nhiều protein nạp vào cơ thể, lượng protein dư thừa sẽ vào cơ bắp, giúp xây dựng cơ tốt hơn.

the thao duong pho anh 2
the thao duong pho anh 3

Để duy trì vóc dáng chàng trai duy trì tập 6 buổi một tuần.

Từ khi tập luyện môn thể thao này kết hợp ăn uống, 9X tăng gần 20 kg, sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng.

Chàng trai thừa nhận nhờ body săn chắc 6 múi cuộc sống của anh đã thay đổi hoàn toàn. 9X cũng tìm được bạn gái sau khi đến với thể thao đường phố.

Để duy trì vóc dáng, Hoàng không siết cơ, xả cơ như các VĐV chuyên nghiệp. Anh vẫn duy trì chế độ luyện tập 6 ngày/tuần, ăn uống bình thường 3 bữa chính, tối ăn thêm ức gà hoặc trứng luộc để bổ sung đạm.

Ngoài niềm đam mê với thể hình, chàng trai còn có sở thích đi phượt, leo núi để rèn luyện sức khoẻ. Trên trang cá nhân anh thường xuyên chia sẻ các hình ảnh, clip luyện tập với mong muốn truyền tải được thông điệp, động lực để mọi người cùng rèn luyện có được sức khoẻ tốt.

Làn da của các idol bị tàn phá do phải trang điểm quá nhiều

Làn da của các idol bị tàn phá do phải trang điểm quá nhiều

Là một idol K-Pop, đồng nghĩa với việc sẽ phải luôn có một visual thật rạng ngời. Để duy trì  hình ảnh này, họ phải "dính" lấy đồ trang điểm, và cho dù đồ trang điểm tốt đến mấy cũng sẽ để khiến da gặp những vấn đề không nhỏ.

Theo zingnews.vn

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !