Thường xuyên rơi vào cảnh 'giữa giờ chơi mang đến lại mang về' chỉ vì thói quen cực kỳ xấu

T. có thói quen thủ dâm 2,3 lần/ngày, và lần nào cũng đạt được đỉnh, nhưng khi kết hôn thì T. không thể nào quan hệ được dù vợ đã cố hết sức.

 

Lãnh cảm vì sử dụng đồ chơi tình dục quá nhiều

Lãnh cảm vì sử dụng đồ chơi tình dục quá nhiều

Đồ chơi tình dục ra đời từ rất lâu và thực sự nó cũng có đóng góp cho vấn đề nhu cầu sinh lý ở nhiều đối tượng. Nhưng đến nay, đồ chơi tình dục vẫn được nhìn bằng ánh nhìn “lệch lạc”.

N.V.T (24 tuổi, Sóc Sơn, Hà Nội) đến bệnh viện khám vì lý do khó nói. T. hiện đang làm công nhân tại Bắc Ninh. Cuộc sống hai vợ chồng mới cưới vô cùng mệt mỏi vì T. thường xuyên rơi vào cảnh 'chưa đi chợ đã hết tiền'. Mỗi lần nhập cuộc thì 'cậu nhỏ' không thể chiến đấu. Vì thế mà hầu như lần nào T. cũng rơi vào cảnh 'giữa giờ chơi mang đến lại mang về'.

T. đến viện khám, bác sĩ kiểm tra thấy tình trạng rối loạn cương dương khá nặng. Tiền sử của T chưa có bệnh gì. Khi được hỏi, T. kể cậu đã có quan hệ tình dục từ năm 20 tuổi sau đó thì không quan hệ. T. rất thích thủ dâm. Hầu như ngày nào cậu cũng tự xử 2 – 3 lần và đều có xấu tinh. Nhưng càng ngày thủ dâm càng lâu hơn mới xuất tinh, T. nghĩ mình đã tự luyện bản lĩnh đàn ông.

Khi kết hôn, T, lại không thể quan hệ được một cách bình thường. Có lúc cậu phải tìm cách đạt khoái cảm bằng chà xát dương vật xuống ga giường. Bác sĩ kiểm tra thấy cậu nhỏ của T. có thể cương cứng nhưng không thể duy trì đủ lâu để có thể quan hệ tình dục.

Bác sĩ Hà Ngọc Mạnh – Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ, cho biết ngoài trường hợp của anh T., gần đây anh cũng nhận được cuộc gọi điện thoại xin tư vấn của một cô gái. Cô gái này đang chuẩn bị kết hôn. Chồng chưa cưới hơn cô 11 tuổi. Điều cô gái băn khoăn nhất đó là dù họ đã vào khách sạn hơn chục lần nhưng anh kia chưa bao giờ làm gì cô, chưa đi quá giới hạn. Cô gái sợ chồng chưa cưới yếu sinh lý. Lúc này, bác sĩ tư vấn cô nên giới thiệu bạn trai đi kiểm tra sức khỏe tình dục coi như một cách khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Kết quả, khi họ đến khám thì người đàn ông kia thực sự có vấn đề về rối loạn cương. Nguyên nhân của tình trạng này là do bạn trai kia cũng có thời gian quan hệ tình dục vô độ, không giữ gìn. Anh ta thú nhận có thời kỳ một ngày có thể ham muốn tới 2,3 lần.

Bác sĩ Mạnh cho biết rất ít chị em phụ nữ mạnh mẽ như cô gái này dám thẳng thắn tìm tư vấn của bác sĩ thay vì cứ như vậy mà đến với nhau sau này phát sinh ra nhiều vấn đề.

{keywords}
Thủ dâm quá nhiều sẽ gây rối loạn cương dương.

Theo bác sĩ Mạnh rối loạn cương là bệnh lý hay gặp. Hiện nay, tại Việt Nam, tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới có xu hướng ngày càng trẻ hóa và phổ biến. Những nam giới ở độ tuổi từ 18 đến 20 cũng bị mắc bệnh và số lượng người mắc có chiều hướng tăng nhanh.

Nhưng đa số nam giới hay chính bạn tình của mình còn ít đề cập tới. Họ e dè vì trường hợp trên, nếu cảm thấy bạn trai "yếu", thay vì giả vờ thỏa mãn, cô gái nên khéo léo chia sẻ cảm nhận của mình với bạn trai. Làm vậy sẽ giúp bạn tình biết được khả năng của mình đến đâu và có cách điều chỉnh phù hợp.

Bác sĩ Mạnh cho biết thủ dâm cũng là một cách giải quyết nhu cầu sinh lý tốt thay vì tìm tới các cách quan hệ tình dục không an toàn. Tuy nhiên, thủ dâm bao nhiêu là đủ không phải ai cũng biết. Bác sĩ Mạnh cho rằng tốt nhất nên thực hiện 2- 3 lần/tháng.

Đối với nam giới theo chu kỳ sinh tinh trùng khoảng 3 tháng. Nếu không thủ dâm thì khoảng nửa tháng sẽ xuất hiện tình trạng mộng tinh. Còn nếu thủ dâm có xuất tinh thì không còn hiện tượng mộng tinh nữa. Nhưng không nên thủ dâm theo kiểu ngày làm 2 – 3 lần vì sẽ làm cạn kiệt sức khỏe, nguồn sinh tinh. Không có ai khẳng định tinh trùng là vô tận. Dù nam giới 80 tuổi vẫn có thể có con nhưng thời gian sản xuất của nó vẫn phải có chu kỳ.

Những trường hợp bị rối loạn cương dương bác sĩ có thể chẩn đoán được bệnh thông qua tiền sử bệnh và khám lâm sàng. Bệnh nhân có thể xét nghiệm máu để đo nồng độ testosterone, giúp xác định các tình trạng có thể dẫn đến tình trạng này để có biện pháp điều trị phù hợp.

Ngoài ra, bác sĩ cũng kết hợp với điều trị tâm lý và thay đổi lối sống sinh hoạt. Ví dụ như cần giữ thói quen vận động hàng ngày, bỏ thuốc lá, hạn chế bia rượu và các chất kích thích khác.

 Khánh Chi 

Lấy nhau 1 năm vợ vẫn còn trinh chỉ vì chứng bệnh khó nói

Lấy nhau 1 năm vợ vẫn còn trinh chỉ vì chứng bệnh khó nói

Cưới nhau được 1 thời gian nhưng mỗi lần người chồng đến gần là cô vợ co rúm người lại vì sợ đau, sau hơn 1 năm kết hôn cô vợ vẫn còn trinh.

 

Vợ cũ 'quá khoẻ' khiến thanh niên 37 tuổi lo sợ liệt dương

Vợ cũ 'quá khoẻ' khiến thanh niên 37 tuổi lo sợ liệt dương

Vợ cũ có nhu cầu cao, mỗi ngày đòi hỏi 2-3 lần 'lên đỉnh' khiến người đàn ông 37 tuổi phải ngậm ngùi chia tay. Đến nay, anh đã có bạn gái mới dù được 'bật đèn xanh' nhưng anh luôn tìm cách lảng tránh. 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !