Justin Bieber khoe cơ bắp khuyến khích fan tập luyện

Nam ca sĩ mới đây chia sẻ khoảnh khắc tại phòng tập kèm dòng trạng thái khích lệ người hâm mộ cùng rèn luyện sức khỏe.

Justin Bieber tập luyện tại nhà để nâng cao sức khoẻ. Nam ca sĩ chú trọng đến các bài cardio và loạt động tác giúp xây dựng cơ bắp.

Trong thời gian cách ly xã hội, Justin Bieber tập trung toàn bộ năng lượng vào chu trình tập luyện để giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn.

Dự kiến vào tháng tới, giọng ca What do you mean muốn nỗ lực để tăng các bài tập, giúp thể trạng cơ thể tốt hơn. Nam ca sĩ chia sẻ bức ảnh cởi trần trong phòng gym kèm dòng trạng thái khuyến khích người hâm mộ tập luyện, thực hiện các chế độ ăn giảm cân: "Tôi sẽ tập luyện nghiêm túc hơn trong tháng này. Để lại bình luận tham gia nếu bạn cũng đang có ý định giảm cân, tập luyện và cố gắng để khá hơn vào tháng tới".

justin khuyen khich tap luyen anh 1

Justin Bieber chia sẻ ảnh khuyến khích người hâm mộ tham gia tập luyện, giữ dáng. Ảnh: @justinbieber.

Vào tháng 3 vừa qua, Justin Bieber tham gia thử thách 10 lần chống đẩy. Giọng ca 26 tuổi khiến người hâm mộ ấn tượng khi thực hiện động tác dễ dàng, khoe thân hình săn chắc.

Justin Bieber đã trải qua năm 2019 khá vất vả do mắc bệnh Lyme (căn bệnh gây nên bởi vi khuẩn lây truyền sang người qua vết cắn của ve). Ngoài ra, anh cũng gặp khó khăn với căn bệnh tăng bạch cầu đơn nhân. Lúc này, vợ Hailey Bieber đã ở bên cạnh chăm sóc, cổ vũ cho anh. Đồng thời, nàng mẫu đích thân chăm sóc da, trị mụn cho Justin.

Để cải thiện tình trạng sức khoẻ, giọng ca What do you mean chọn cách vận động, nâng cao thể lực bằng việc tập vũ đạo để đốt cháy calories cũng như rèn luyện sức bền, tăng sự dẻo dai cho cơ bắp.

justin khuyen khich tap luyen anh 2

Justin có phòng gym tại nhà, trang bị những loại máy móc hỗ trợ tập luyện cơ bản. Ảnh: Teenvogue.

Thường ngày, 9X để tâm đến các bài tập cardio như đạp xe, chạy bộ. Tại nhà riêng, giọng ca 26 tuổi cũng trang bị những loại máy móc cơ bản hỗ trợ quá trình tập luyện.

Huấn luyện viên của Justin từng tiết lộ chế độ luyện tập của nam ca sĩ. Trong đó, đa số động tác đều hướng đến việc xây dựng lượng cơ bắp cho cơ thể chủ nhân hit Sorry.

Justin đi tập 5 buổi/tuần. Quá trình rèn luyện sức khoẻ của 9X thường kéo dài 45 phút. Các động tác được chia theo nhóm cơ. Bài tập tác động vào những vùng như lưng với cơ tam đầu, ngực và bắp tay, chân cùng vai. Bên cạnh đó, nam ca sĩ tập bụng mỗi ngày. Cứ 2-3 tuần, huấn luyện viên sẽ thay đổi dạng bài tập cho 9X.

Theo zingnews.vn

Nam giới 'nhịn sex' trong bao lâu?

Nam giới 'nhịn sex' trong bao lâu?

'Tần suất quan hệ tình dục của nam giới thường rất đa dạng và thay đổi mà không có chuẩn mực nhất định, nó phụ thuộc vào thể chất và sự kiểm soát hành vi của mỗi người', BS Nguyễn Bá Hưng nói.

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !