Để vợ 'cầm cương', quý ông 'ngã ngựa'

Hai vợ chồng quần áo xộc xệch đi vào viện trong tâm trạng lo lắng vì 'vùng kín' của chồng tím thâm như quả cà.

Anh Nguyễn Văn T. (41 tuổi, ngụ tại Gò Vấp, TP.HCM) được vợ vội vàng đưa vào bệnh viện cấp cứu lúc 3h sáng. Theo anh T. 11 giờ tối hôm trước, hai vợ chồng anh có quan hệ tình dục. Hầu như trong các cuộc yêu vợ anh đều thích “cầm cương”.

Anh T. lí nhí “cô ấy hay ở tư thế trên và trong lúc yêu tôi thấy đau nhói ở vùng kín và tiếng kêu rắc nhưng chỉ nghĩ do vợ thay đổi tư thế. Hai vợ chồng dừng cuộc yêu nhưng 'cậu nhỏ' vẫn đau thốn lên tận óc và bắt đầu tím lại sau 30 phút”.

Anh T. và vợ ở nhà chườm đá cho bớt đau nhưng vẫn không dứt. Hai vợ chồng tới một bệnh viện tư ở gần nhà khám. Bác sĩ cho rằng tình trạng này vỡ thể hang. Hai vợ chồng anh T không hiểu vỡ thể hang là gì. Bác sĩ phải giải thích gãy dương vật lúc này cả hai người mới sợ hãi hỏi về việc cấp cứu. Bác sĩ giới thiệu vào bệnh viện chuyên khoa nam học tiết niệu để được phẫu thuật.

Một trường hợp khác được người nhà đưa vào Bệnh viện Việt Đức cấp cứu trong tình trạng tiểu ra máu, sưng tím toàn bộ dương vật, tụ máu lớn vùng bìu tầng sinh môn.

Bệnh nhân 40 tuổi, anh ta cho biết khi quan hệ tình dục với vợ có thay đổi tư thế. Vì muốn có tư thế lạ, bất ngờ cho vợ nên khiến 'cậu nhỏ' gập gãy. Bác sĩ phải mổ cấp cứu, xử lý khâu cân trắng vật hang, tạo hình niệu đạo. 

Gãy dương vật là một sự cố không hiếm ở nam giới. Ở Mỹ, mỗi năm cứ 100.000 nam giới thì có một người bị gãy bộ phận sinh dục ngoài. Tình trạng này nếu không được điều trị có thể gây rối loạn cương dương vĩnh viễn.

{keywords}
Ảnh minh hoạ. 

Tại Bệnh viện Việt Đức mỗi tháng bác sĩ ghi nhận 4,5 ca gãy dương vật do quan hệ sai tư thế hoặc tự bẻ lúc 'cậu nhỏ' cương cứng. Tại BV Bình Dân TP.HCM cũng tương tự, các bác sĩ ghi nhận khoảng 4,5 ca mỗi tháng.

Cả ngày ăn lòng lợn, đêm rơi cảnh 'phạm phòng'

Cả ngày ăn lòng lợn, đêm rơi cảnh 'phạm phòng'

Sau một ngày liên hoan và ăn lòng lợn, uống rượu, nửa đêm về nhà người đàn ông quan hệ tình dục với vợ vào thời điểm chính Tý dẫn tới 'thượng mã phong'

Theo thạc sĩ, bác sĩ Lê Vũ Tân – Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, TP.HCM, gãy dương vật do chấn thương làm rách bao trắng bao quanh thể hang, thường xảy ra lúc dương vật cương cứng cao độ.

Lúc này máu trong thể hang chảy ra lan tràn dưới mạc dương vật. Trường hợp rách cả hai lớp mạc nông và mạc sâu dương vật gây tụ máu dưới da bìu, tầng sinh môn, vùng bẹn và vùng trên xương mu.

Thường xảy ra lúc dương vật cương cứng cao độ: các lớp mạc bao quanh thể hang bị giãn nở căng ra nên rất mỏng và yếu, chỉ cần một động tác nhẹ làm gập góc dương vật hoặc va chạm vào dương vật cũng đủ làm cho các lớp mạc quanh thể hang bị vỡ gây thoát máu từ thể hang ra ngoài.

Nam giới có thể nghe âm thanh gãy, tình trạng cương của dương vật sau gãy, đánh giá mảng máu tụ và khám điểm đau chói.

BS Tân cho rằng gãy dương vật đòi hỏi phải chăm sóc y tế khẩn cấp. Gãy dương vật thường có thể được chẩn đoán với kiểm tra, và phẫu thuật sửa chữa kịp thời thường được khuyến khích.

Nếu không điều trị, gãy dương vật có thể dẫn đến biến dạng của dương vật hoặc không có khả năng duy trì cương cứng.

Đối với tổn thương thể hang nhẹ do bẻ dương vật, phương pháp điều trị là rạch mở vùng dập vỡ, lấy hết máu cục, khâu bao trắng thể hang và dẫn lưu máu tụ bằng nhiều vết rạch nhỏ tại thân dương vật hai bên.

Khi bị gãy dương vật, bác sĩ Tân khuyến cáo các anh em và vợ không cần cho thuốc giảm đau, không đắp đá lạnh để cầm máu hoặc đắp nước ấm để làm tan máu hoặc băng ép dương vật và cũng không đặt thông niệu đạo tại chỗ khi thể xốp bình thường.

Khi có dấu hiệu gãy dương vật, nam giới không nên ngại ngùng, chần chừ mà cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để can thiệp điều trị kịp thời nhằm giúp “cậu nhỏ” tránh những biến chứng, gây khó khăn cho việc xử trí và để lại những hậu quả sau này.

Nhiều ca gãy dương vật là do các tư thế quan hệ tình dục sai. Vì vậy, các quý ông cần cẩn trọng khi quan hệ, tránh những tư thế lạ hoặc hành động không đảm bảo an toàn, dễ dẫn đến tai nạn.

K.Chi 

Lòng xào dưa, món ăn 'khoái khẩu' của nhiều người, nhóm người nào tuyệt đối không đụng đũa?

Lòng xào dưa, món ăn 'khoái khẩu' của nhiều người, nhóm người nào tuyệt đối không đụng đũa?

Lòng xào dưa, lòng lợn là món ăn 'khoái khẩu' của nhiều người đang trở thành hot trend trên mạng xã hội những giờ qua. Nhưng món ăn này có phải ai cũng có thể ăn thả phanh?

Uống 3 viên tăng cường sinh lý, giám đốc 'ngã ngựa' ngay trên người 'sugar baby'

Uống 3 viên tăng cường sinh lý, giám đốc 'ngã ngựa' ngay trên người 'sugar baby'

Vì muốn chiều bạn tình, nhiều mày râu đang săn tìm đủ các loại thuốc tăng cường sinh lý, thuốc kéo dài cuộc yêu và không ít người đã 'ngã ngựa' trên giường ngủ. 

Mất oan hơn 60 triệu đồng điều trị 'chuỗi hạt ngọc ở cậu nhỏ'

Mất oan hơn 60 triệu đồng điều trị 'chuỗi hạt ngọc ở cậu nhỏ'

Thạc sĩ, bác sĩ Lê Vũ Tân – Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân TP.HCM chia sẻ về trường hợp nam bệnh nhân mất tiền oan hơn 60 triệu đồng vì 'chuỗi hạt ngọc ở cậu nhỏ'.

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !