Cấy chỉ, gắn bi cho 'cậu nhỏ' lớn, nam thanh niên lĩnh đủ

Cứ ngỡ 'cậu nhỏ' sẽ 'to lớn', ham muốn tình dục sẽ … trỗi dậy nhưng không ngờ chỉ sau 3 hôm, Tuấn đã phải đến viện để gỡ bi, tháo chỉ do bị nhiễm trùng…

{keywords}
BS Nguyễn Anh Tú đang thăm khám cho bệnh nhân 

Trần Văn Tuấn (22 tuổi ở Thanh Ba, Phú Thọ, Hà Nội) vừa trải qua những tuần “khóc dở, mếu dở”. Vốn cậu nhỏ của Tuấn rất khiêm tốn, nên giờ dù đã có người yêu nhưng cậu không hào hứng với “chuyện ấy”.

“Bạn gái cứ nghĩ em …giữ cho cô ấy, nhưng bản thân thì thực sự thiếu tự tin. Cũng vì tính đến lập gia đình nên cách đây một tháng em có tới phòng khám ở Hà Nội. Tại đây, em được chẩn đoán bị yếu sinh lý và chỉ định cấy chỉ, gắn bi… để to dương vật, tăng khoái cảm khi quan hệ”, Tuấn nói.

Nghe bùi tai, Tuấn đồng ý làm ngay dù trong túi chỉ có vỏn vẹn chưa đến hai triệu trong khi gói dịch vụ này lên tới gần 20 triệu đồng. Làm xong, Tuấn nhắn tin cho dì nhờ chuyển tiền trả cho phòng khám.

Cứ ngỡ cậu nhỏ sẽ “to lớn”, ham muốn tình dục sẽ … trỗi dậy nhưng không, chỉ sau 3 hôm, Tuấn cảm thấy tưng tức, dương vật có dấu hiệu sưng tấy đỏ. Lúc này, Tuấn đành phải đến bệnh viện cầu cứu. Tại đây, em được chỉ định gỡ bi, tháo chỉ do bị nhiễm trùng. 

Chia sẻ về việc nhiều nam giới tự ti với kích cỡ dương vật, BS Nguyễn Anh Tú chuyên khoa Nam học BV Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, đàn ông thường hay định kiến dương vật càng to càng tốt nhưng khoa học đã chứng minh với bất kỳ kích cỡ nào cũng có thể đưa người phụ nữ đạt cực khoái.

“Vì vậy to hay nhỏ không quan trọng trong vấn đề tình dục.Tuy nhiên vì mục tiêu thẩm mỹ hoặc theo nhu cầu cá nhân, một số cơ sở y tế có cung cấp các dịch vụ làm to dương vật như gắn bi, tạo vòng xơ, tạo nếp gấp... độn mỡ dưới da dương vật, hoặc làm dài dương vật như cắt dây chằng lưng dương vật, cắt dây treo gốc dương vật…

Các phương pháp này đều dựa trên giải phẫu học của dương vật vì vậy tùy từng bệnh nhân, bác sỹ sẽ tư vấn biện pháp phù hợp”, BS Tú nói.

Tập luyện, ăn uống, sinh hoạt điều độ 

Song điều đáng ngại, mà trong quá trình thăm khám Bác sỹ Nguyễn Anh Tú  đã từng phải “sữa chữa” cho các bệnh nhân là một số cơ sở y tế không uy tín đã tiến hành thủ thuật không đảm bảo tiêu chuẩn vô khuẩn nên có thể xảy ra biến chứng như chảy máu, viêm nhiễm, ổ mủ…

“Điều này vừa không đạt được mong muốn của bệnh nhân vừa để lại sẹo trên dương vật. Vì vậy, với nhu cầu thẩm mỹ ngày một cao của bệnh nhân, bệnh nhân cũng nên sáng suốt lựa chọn cơ sở uy tín để trao gửi mục tiêu thích đáng của mình”, BS Anh Tú cảnh báo.

Vì thế, vị bác sĩ nam khoa khuyến cáo, việc dương vật to hay nhỏ không quyết định chất lượng cuộc yêu, cũng như chất lượng tinh trùng quyết định đến yếu tố sinh sản. 

Theo đó, với các bạn trẻ đang tuổi dậy thì hay dân gian gọi là tuổi ăn tuổi lớn, thời điểm này là lúc cơ thể chuyển từ trẻ con sang người lớn đủ khả năng sinh sản vì vậy ngoài việc đảm bảo cho cơ quan sinh sản phát triển khỏe mạnh thì sức khỏe thể chất cũng rất quan trọng.

{keywords}
Cấy chỉ, gắn bi cho “cậu nhỏ” lớn, nam thanh niên lĩnh đủ

“Đây là thời điểm tinh hoàn bắt đầu phát triển và sản sinh nội tiết tố nam testosterone vì vậy cơ thể sẽ cao lớn và cơ bắp nở nang hơn. Testosteron còn có tác dụng là râu tóc phát triển, đóng vai trò quan trọng trong sự phát dục của nam giới. Testosteron cũng là chỉ điểm cho một tinh hoàn khỏe mạnh.

Trong giai đoạn này, các bạn nam nên chăm rèn luyện sức khỏe thể chất như tập thể dục, thể thao, gym vừa tăng trưởng cơ bắp, vừa tăng được testosterone nội sinh. Bên cạnh đó cũng cần chú ý tránh để chấn thương hay va đập vào vùng bìu- tinh hoàn, không tiếp xúc với các yếu tố gây viêm như quai bị tránh để bị viêm tinh hoàn do quai bị gây vô sinh về sau”, BS Anh Tú nhấn mạnh.

Song song với việc luyện tập thể dục, thể thao, các chuyên gia dinh dưỡng cũng nhấn mạnh chế độ ăn uống hàng ngày cũng ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng tinh binh. Cụ thể: hàu, trừng gà, các loại thịt màu đỏ, các loại quả mọng, scola đen… là những nhóm thực phẩm giúp tăng cường sinh lý cho nam giới.

Ngoài việc thường xuyên bổ sung các thực phẩm có lợi vào thực đơn, các chuyên gia dinh dưỡng cũng khuyến cáo nam giới nên tránh sử dụng các thực phẩm, đồ uống có thể gây suy giảm sinh lý như: Thịt mỡ, nội tạng động vật, các món chiên xào, rượu bia, nước ngọt có ga hay đồ ăn chế biến sẵn…

Song song với đó là nên đi ngủ sớm và ngủ đủ giấc. Bởi giấc ngủ có liên quan mật thiết đến nồng độ testosterone trong cơ thể. Thường xuyên thức khuya có thể khiến thần kinh bị căng thẳng và gây rối loạn nội tiết tố, làm ảnh hưởng đáng kể đến khả năng hoạt động giường chiếu của nam giới.

Một số nghiên cứu cũng đã chỉ ra, những người đàn ông ngủ chưa đầy 5 tiếng mỗi đêm có thể bị giảm sút tới 15% lượng testosterone trong cơ thể. Trong khi đó, nếu một quý ông bị mất ngủ trong 5 đêm liên tục thì lượng tetosterone trong máu sẽ giảm xuống tương đương ở một nam thiếu niên.

Theo các nhà nghiên cứu, ban đêm không chỉ là thời gian để toàn bộ các cơ quan trong cơ thể được nghỉ ngơi, tái tạo mà còn là lúc quá trình sản xuất hoormon sinh dục nam diễn ra mạnh mẽ. Do đó, nếu đang tìm cách cải thiện sinh lý nam tự nhiên thì trước tiên đấng mày râu nên chú trọng đầu tư vào chất lượng giấc ngủ. Luôn nhắc nhở bản thân đi ngủ sớm. Không thức khuya quá 11 giờ đêm và đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 tiếng mỗi ngày.

N. Huyền 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !