'Cậu nhỏ' đàn ông Việt thuộc top 10 nước ngắn nhất, điều này có ảnh hưởng 'cuộc yêu'?

Một công bố mới đây cho biết, 'cậu nhỏ' của đàn ông Việt thuộc top ngắn nhất thế giới. Điều này liệu có làm ảnh hưởng đến 'chuyện ấy' hay không?.

Thông qua phân tích dữ liệu Google từ 86 quốc gia, mới đây, một công ty tại Anh đã công bố bảng xếp hạng kích thước 'cậu nhỏ' của các nước trên thế giới.

Theo bảng xếp hạng, hầu hết các nước xếp ở nhóm đầu của bảng xếp hạng đều thuộc châu Phi và châu Mỹ. Trong khi đó, các nước ở nhóm cuối lại thuộc châu Á.

Cụ thể, đàn ông ở Ecuador đang sở hữu "cậu nhỏ" có kích thước trung bình "khủng" nhất thế giới, với chiều dài khi cương cứng là 17,61cm.

Xếp sau là những chàng trai tại Cameroon với kích thước "cậu nhỏ" trung bình 16,67cm. Ở vị trí thứ 3 là Bolivia. Nam giới tại quốc gia này sở hữu "cậu nhỏ" có kích thước trung bình đạt 16,51cm.

{keywords}
Ảnh minh hoạ 

Theo bảng xếp hạng này, đàn ông ở Campuchia có kích thước "cậu nhỏ" ngắn nhất, với chiều dài khi cương cứng chỉ đạt 10,04cm.

Trong khi đó, “cậu nhỏ” ở đàn ông Việt Nam lại nằm trong nhóm 10 nước có kích thước "cậu nhỏ" ngắn nhất.

Cụ thể, với chiều dài trung bình khi cương cứng đạt 11,47cm, đàn ông Việt Nam xếp ở vị trí 78/86 trong bảng xếp hạng này. Xếp ngay bên dưới là Thái Lan với 11,45cm.

Từng chia sẻ với phóng viên, TS. BS Nguyễn Đình Liên cho biết có một thực tế rất nhiều nam giới vì quá ám ảnh với kích cỡ dương vật của mình, dẫn đến những bi quan, lo lắng không đáng có.

Thậm chí không ít nam giới hiện nay có nhu cầu tân trang "cậu nhỏ" để tự tin hơn trước bạn tình. Họ làm việc này với mong muốn tăng “bản lĩnh” đàn ông, có thể kéo dài cuộc yêu hay tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục.

Theo đó, nhiều nam giới chọn cách cấy bi nhằm tăng kích thước cậu nhỏ, nhiều người lại tìm đến cách tiêm filler cũng chỉ với mục đích cho "súng" to, dài hơn. 

Không phản đối những can thiệp kỹ thuật nhằm mang lại khoái cảm tình dục, giúp chất lượng cuộc yêu thăng hoa hơn, tuy nhiên TS. BS Nguyễn Đình Liên cho rằng "có những người thực sự gặp vấn đề về kích thước, bị bé hoặc ngắn hơn bình thường. Thậm chí một số khác gặp dị tật lún vùi, hoặc ngắn do béo bụng... thì cần phải phẫu thuật".

"Hiện nay, y khoa áp dụng nhiều kỹ thuật làm thay đổi kích thước dương vật như đặt bi vĩnh viễn, bơm mỡ tự thân, bơm silicon...

Tuy nhiên, các kỹ thuật này nếu tiến hành ở cơ sở không đảm bảo an toàn sẽ gây nhiễm trùng, đau đớn khi quan hệ. Thậm chí, dị vật có thể lưu lại trong âm đạo của bạn tình, rất nguy hiểm”, TS. BS Nguyễn Đình Liên cảnh báo.

Trên thực tế, kích thước "cậu nhỏ" phụ thuộc vào yếu tố di truyền, dinh dưỡng, thể trạng của mỗi người. Giống như con người, có người cao người thấp, dương vật của mỗi người cũng có độ dài khác nhau.

Do đó, TS. BS Nguyễn Đình Liên khuyến cáo với những quý ông gặp vấn đề thực sự ở “cậu nhỏ” như: bị bé hoặc ngắn hơn bình thường hay gặp dị tật như lún vùi, ngắn do béo bụng cần phải “tân trang” thì nên đến bệnh viện có chuyên khoa để được thăm khám, điều trị phù hợp.

Ngoài ra, bản lĩnh của người đàn ông phụ thuộc vào chiều sâu của trí tuệ, chứ không phải là độ ngắn dài của cái đó. Trong tình dục, độ dài của cậu nhỏ không đảm bảo hạnh phúc mà cần có tình yêu giữa hai người.

Thực tế, việc "cậu nhỏ" dài hay ngắn, to hay nhỏ không phải là yếu tố quyết định hoàn toàn cuộc yêu đó có đạt được khoái cảm hay không, mà vấn đề là thời gian quan hệ tình dục kéo dài được bao lâu và những kỹ thuật tình dục có mang lại sự hài lòng cho cả hai hay không.

Vì thế, nam giới không nên quá ám ảnh về kích thước dương vật của mình để rồi hoang mang, lo lắng hoặc tự tìm hiểu và sử dụng các biện pháp tăng kích thước dương vật chưa được kiểm chứng hay đến những cơ sở y tế không đảm bảo để thực hiện các biện pháp tăng kích thước nhưng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

H. Phong 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !